PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Có phải đàn ông tập gym sẽ bị yếu sinh lý?

Ngày đăng : 09-08-2023

Như chúng ta đã biết, để tăng cường sinh lý ở nam giới thì việc tập luyện, vận động thường xuyên là điều không thể thiếu. Vậy tại sao có người lại cho rằng đàn ông tập gym thường bị yếu sinh lý? Điều đó có đúng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

 

 

Lợi ích của việc tập gym ở nam giới

 

Lợi ích của việc tập gym ở nam giới

 

Về cơ bản, việc tập gym đều đặn và khoa học sẽ đem lại một số lợi ích cho nam giới như:

 

 Về cơ thể: giúp nam giới có một cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp phát triển săn chắc làm thu hút mọi ánh nhìn từ phía nữ giới. 

 

 Về tinh thần não bộ: không những vậy, đàn ông tập gym còn giúp xương khỏe mạnh, tăng cường sức mạnh cơ bắp cũng như khiến tinh thần cảm thấy sảng khoái, tích cực do khi tập luyện sản sinh ra một lượng lớn chất endorphin từ não bộ. 

 

 Về hô hấp, tim mạch: do tác động lên - xuống liên tục từ các động tác gym giúp nam giới điều hòa hơi thở, nhịp tim từ đó mà có sự kiểm soát “độ bền” cao khi giao hợp. 

 

 Về chức năng sinh lý: Bên cạnh đó, các động tác tập gym sẽ làm tăng mức testosterone và ngăn ngừa sự suy giảm testosterone, giúp trao đổi chất ở cơ thể được diễn ra tốt hơn, tăng cường sinh lực, sự dẻo dai và cải thiện chức năng sinh lý nam làm kéo dài cuộc “yêu” và phòng ngừa được nhiều bệnh tật,..

 

Vậy vì sao có người vẫn cho rằng đàn ông tập gym sẽ yếu sinh lý?

 

“Sự thật” đàn ông tập gym yếu sinh lý

 

“Sự thật” đàn ông tập gym yếu sinh lý

 

Trên thực tế, với những lợi ích kể trên thì việc tập gym không khiến nam giới bị yếu sinh lý mà rất có thể do người tập bị sai cách, tập quá mức hay không tập thường xuyên mới khiến hiệu quả bị ảnh hưởng hoặc thậm chí là tệ hơn ban đầu. Bởi phần lớn các bài tập gym đều được thiết kế theo trình tự từng thể trạng hiện tại của nam giới, cụ thể người bị béo phì hay mới tập sẽ không thể tập ngay những bài nâng tạ nặng hoặc vận động nhiều với cường độ cao vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến hô hấp, tim mạch khiến chúng không theo kịp mà trở nên rối loạn gây khó thở, đau nhói tim cho người tập. Do đso, nam giới cần lựa chọn những bài tập đơn giản, phù hợp với bản thân để cảm nhận rõ sự tác động của chúng lên cơ thể nhằm mang lại hiệu quả cải thiện như mong muốn.

 

Ngoài ra, việc tập luyện quá mức trong thời gian cho phép sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái kiệt sức, mệt mỏi dẫn đến không những chất lượng quan hệ không được cải thiện mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cơ quan sinh dục ở nam giới. 

 

Những lưu ý khi tập gym để tăng cường sinh lý cho nam giới

 

Những lưu ý khi tập gym để tăng cường sinh lý cho nam giới

 

Như nhiều người vẫn thường nói “vụt tốc bất đạt”, để việc tập luyện các bài tập gym được diễn ra suôn sẻ, đạt hiệu quả cải thiện sinh lý thì người tập cần lưu ý một số điều sau đây:

 

     Mỗi lần tập gym nên kéo dài trong khoảng 30-60 phút ở cường độ trung bình, 20-60 phút ở cường độ mạnh.

 

     Nam giới không nên tập quá nhiều hoặc quá vội vàng, hãy sắp xếp thời gian hợp lý và tập luyện trong khung thời gian cơ thể cho phép để hiệu quả các bài tập được phát huy một cách tốt nhất. Bởi tập luyện quá nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và không đem lại hiệu quả tập luyện cao

 

     Tuân thủ theo hướng dẫn của huấn luyện viên, bởi vì chỉ khi tập đúng kỹ thuật, thở đúng cách thì mới cho ra một kết quả tốt.

 

     Bổ sung đủ nước sau mỗi lần tập do cơ thể tiết nhiều mồ hôi, mất nước.

 

    Ăn uống khoa học, ưu tiên các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, vitamin, protein,..để xây dựng cơ bắp, mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể nhằm phục hồi và tăng cường khả năng sinh lý.

 

    Nếu sau quá trình tập luyện mà tình trạng yếu sinh lý vẫn không khá hơn thì nam giới nên đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế để được hỗ trợ tư vấn, tìm hiểu nguyên nhân và có phác đồ điều trị thích hợp nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, nhanh chóng và dứt điểm.

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN