PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

“Cụ thể” dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới

Ngày đăng : 04-08-2023

Thời gian và tần suất quan hệ được xem là thước đo giúp thể hiện bản lĩnh, phong độ ở đàn ông. Chính vì thế mà việc phát hiện sớm các dấu hiệu yếu sinh lý sau đây sẽ giúp nam giới sớm được điều trị và cải thiện tình trạng hiện tại một cách hiệu quả, nhanh chóng. 

 

 

Yếu sinh lý nam là như thế nào?

 

Yếu sinh lý nam là như thế nào?

 

Yếu sinh lý là thuật ngữ dùng để chỉ sự rối loạn cương dương ở nam giới như dương vật khó cương cứng, cương cứng không đủ lâu, xuất tinh sớm,..gây cản trở đến quá trình giao hợp và chất lượng quan hệ. Tùy vào tình hình hiện tại của mỗi người mà yếu sinh lý nam giới thường được biểu hiện qua 3 mức độ sau:

 

 Mức độ nhẹ: ở giai đoạn này vẫn chưa có nhiều dấu hiệu rõ ràng, nam giới vẫn muốn quan hệ tình dục bình thường nhưng các quý ông thường cảm thấy mệt mỏi, suy nhược cơ thể và dương vật cần có nhiều thời gian kích thích hơn để cương cứng so với lúc trước.

 

 Mức độ vừa: nam giới bắt đầu gặp phải tình trạng xuất tinh khá sớm, dương vật không duy trì được độ cương cứng đủ lâu khiến tần suất quan hệ kết thúc sớm hơn so với thường ngày. 

 

 Mức độ nặng kéo dài: đây là giai đoạn báo động, nguy hiểm, vì không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh lý mà khả năng sinh sản cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Lúc này, quý ông mất luôn cảm giác ham muốn, dương vật không thể cương cứng, vì vậy, hoạt động tình dục không thể diễn ra. 

 

Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý 

 

Biểu hiện của yếu sinh lý nam qua ngoại hình

 

Biểu hiện của yếu sinh lý nam qua ngoại hình

 

Ở nam giới, testosterone có chức năng xây dựng cơ bắp, vóc dáng và sức khỏe tổng thể ở nam giới. Do đó, khi nồng độ testosterone bị suy giảm cũng là một trong những biểu hiện của yếu sinh lý nam. Cụ thể, những thay đổi về ngoại hình cũng phần nào báo động nồng độ testosterone đang bị suy giảm:

 

 Rụng nhiều tóc: việc suy giảm testosterone khiến tóc bị mỏng, thưa và rụng nhiều hơn do tuyến thượng thận và tuyến giáp bị suy giảm chức năng gây nên. Do đó, đây cũng là dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới.

 

 Tăng kích thước vòng ngực và bụng: nồng độ testosterone bị suy giảm khiến nam giới tăng cân gây ra tình trạng tích tụ lượng mỡ nhiều tại vùng thân trên. Và khi chức năng sinh lý bị suy giảm làm sản sinh lượng hormone estrogen khiến vòng ngực nam giới tăng lên đáng kể. 

 

 Cơ thể mệt mỏi, ngủ ngáy và lão hóa da: cũng giống như tóc, làn da và tinh thần cũng chịu ảnh hưởng bởi nồng độ testosterone. Do đó, nam giới khi có dấu hiệu yếu sinh lý thường cảm thấy mệt mỏi, làn da cũng trở nên thâm sạm, nhăn nheo và khi ngủ cũng có thể ngáy rất to. 

 

Biểu hiện của yếu sinh lý nam trong đời sống tình dục

 

Biểu hiện của yếu sinh lý nam trong đời sống tình dục

 

Đóng vai trò là người “chủ động” trong hầu hết mọi cuộc yêu nên dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới trong đời sống tình dục thường được biểu hiện rõ hơn cả: 

 

 Giảm ham muốn tình dục: nam giới bị yếu sinh lý thường cảm thấy đau nhức, khó cương cứng dương vật mỗi khi quan hệ, từ đó dẫn đến suy giảm ham muốn và không còn “mặn nồng” với chuyện phòng the như trước nữa.

 

 Rối loạn xuất tinh: nam giới thường cảm thấy khó kiểm soát thời điểm xuất tinh như xuất tinh sớm ngay khi vừa bị kích thích hay không xuất tinh được,..đây được xem là dấu hiệu thường thấy ở nam giới bị yếu sinh lý.

 

 Rối loạn cương dương: nam giới khi bị kích thích sẽ truyền tín hiệu lên não khiến máu tích tụ tại dương vật tạo nên hiện tượng cương cứng. Do đó, trong khi quan hệ nếu bạn nhận thấy dương vật khó có thể cương cứng hoặc không duy trì cương cứng đủ lâu thì rất có thể đó là dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới. Và khi tình trạng này kéo dài sẽ khiến suy giảm ham muốn ở đàn ông, gây ra sự ức chế và liên tục làm gián đoạn cuộc “yêu”.

 

Biểu hiện của yếu sinh lý nam qua tâm lý, tinh thần

 

Biểu hiện của yếu sinh lý nam qua tâm lý, tinh thần

 

 Dễ bị căng thẳng, cáu gắt: đối với nam giới bị yếu sinh lý, lượng hormone endorphin được giải phóng nhiều hơn khiến nam giới sẽ luôn nghĩ tới những vấn đề tiêu cực. Do đó, phái mạnh sẽ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và dễ cáu gắt gây rạn nứt tình cảm, hôn nhân gia đình.

 

 Thiếu tự tin trong chuyện “chăn gối”: vì các vấn đề sinh lý làm ảnh hưởng đến chất lượng “yêu” về lâu dài có thể khiến nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm và dần né tránh mỗi khi quan hệ.

 

 Thường xuyên ở một mình: khi nhu cầu tình dục giảm dần đi cùng với những trở ngại do tình trạng yếu sinh lý gây nên thì nam giới thường có xu hướng thích ở một mình thay vì việc âu yếm, ân ái với bạn tình như trước kia. 

 

Biện pháp chăm sóc và cải thiện yếu sinh lý nam giới

 

Biện pháp chăm sóc và cải thiện yếu sinh lý nam giới

 

Để chăm sóc và cải thiện tình trạng yếu sinh lý thì các quý ông cần phải xây dựng cho mình một lối sống sinh hoạt lành mạnh như tập thể dục, tham gia các hoạt động thể thao,.. Và tăng cường bổ sung một số thực phẩm có lợi cho nam giới như hàu, thịt bò, gừng, mật ong, chuối và các loại hạt nhằm tăng vitamin cho cơ thể, bổ sung khí huyết, lưu thông tuần hoàn máu qua đó mà chất lượng cuộc “yêu” cũng được kéo dài hơn đáng kể. 

 

Hơn hết, nhằm để quá trình cải thiện yếu sinh lý nam được dứt điểm, nhanh chóng thì việc đi thăm khám  chi tiết để sớm điều trị bằng các phương pháp y tế tiên tiến, khoa học như sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, liệu pháp tâm lý hay kỹ thuật điều chỉnh phanh dây quy đầu,..để được bác sĩ y khoa hỗ trợ và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp theo tình trạng bệnh nhằm đạt kết quả điều trị tối ưu là điều vô cùng cần thiết. 

 

Xem thêm: 5 loại thuốc chữa yếu sinh lý của Mỹ mang lại hiệu quả tốt nhất

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN