PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đàn ông yếu sinh lý có ham muốn không?

Ngày đăng : 08-08-2023

Hiện nay, theo nhiều nghiên cứu cho thấy có tới 50% đàn ông đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý và một khi kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe hoặc thậm chí là rối loạn cương dương, hiếm muộn, vô sinh,..Vậy đàn ông yếu sinh lý có khả năng ham muốn không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Vai trò của testosterone đối với nam giới

 

Vai trò của testosterone đối với nam giới

 

Trong cơ thể nam giới, testosterone là hormone chính đảm nhiệm hầu hết mọi chức năng của cơ thể như sinh lý, xương khớp, hệ thần kinh, mô da, tuyến lông,…Trung bình một nam giới trưởng thành mỗi ngày có thể sản sinh ra khoảng 4 – 10 mg nội tiết nam. Và độ tuổi 25 được đánh giá là thời điểm cơ thể nam giới có khả năng phóng thích testosterone cao nhất. Mặt khác, nam giới từ 30 tuổi trở lên, lượng hormone sẽ có xu hướng giảm dần theo từng năm. Cụ thể, vai trò của testosterone được biểu hiện qua một số “mặt tốt” có lợi cho sức khỏe và sinh lý nam như:

 

 Hoàn thiện cơ quan sinh dục và sinh lý nam: cụ thể, nồng độ testosterone tăng lên giúp hoàn thiện cơ quan sinh dục và chức năng sinh lý ở nam giới

 

 Chức năng sinh sản: testosterone thúc đẩy tinh hoàn sản xuất tinh trùng, giúp số lượng và chất lượng tinh trùng tăng lên qua đó đảm bảo khả năng sinh sản ở nam giới luôn ở mức tốt nhất.

 

 Ổn định hệ thống thần kinh trung ương: với nồng độ testosterone ổn định sẽ giúp nam giới luôn có tinh thần, năng lượng tích cực. Ngược lại, testosterone giảm hoặc tăng bất thường, não bộ thường phát sinh một số hành vi như hung hăng, rối loạn giấc ngủ, mệt mỏi, trầm cảm, thiếu năng lượng và mất tập trung,…

 

Đàn ông yếu sinh lý có ham muốn không?

 

Đàn ông yếu sinh lý có ham muốn không?

 

Trên thực tế, tình trạng yếu sinh lý là biểu hiện của sự suy giảm nồng độ hormone testosterone nam dẫn đến nam giới thường gặp các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, rụng tóc, mất ngủ hay tinh thần dễ cáu gắt, bực bội,...Chính vì thế mà tình trạng yếu sinh lý càng nặng thì nhu cầu ham muốn cũng vì thế mà suy giảm theo. Do đó, ta có thể hiểu rằng đàn ông yếu sinh lý vẫn có ham muốn nhưng sẽ không cao hoặc thậm chí là có dấu hiệu suy giảm mạnh trong trường hợp yếu sinh lý nặng và kéo dài dai dẳng. Chính vì thế mà càng sớm phát hiện và điều trị thích hợp thì hiệu quả đạt được sẽ càng cao hơn bao giờ hết. 

 

Làm thế nào để tăng ham muốn quan hệ ở nam giới?

 

Làm thế nào để tăng ham muốn quan hệ ở nam giới?

 

Đối với trường hợp yếu sinh lý ở mức độ nhẹ

 

Thông thường, yếu sinh lý ở trường hợp nhẹ không được xem là bệnh lý bởi chúng chỉ bị tác động do thói quen sinh hoạt, tinh thần và các tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng đến cơ thể nam giới. Do đó mà đối với trường hợp này, nam giới chỉ cần cân bằng lại lối sống và giờ giấc làm việc - nghỉ ngơi của bản thân nhằm điều dưỡng lại nội tiết tố testosterone là sẽ được cải thiện. Cụ thể như:

 

 Xây dựng lối sống lành mạnh, tích cực: với một số tác động từ môi trường, công việc hiện nay đã phần nào ảnh hưởng gián tiếp đến sức khỏe ở nam giới. Do đó, để tăng ham muốn cho nam giới yếu sinh lý thì việc xây dựng cho mình một thói quen sống lành mạnh, tích cực như dậy sớm tập thể dục, chạy bộ, bơi lội hoặc tập một số bài tập có ích như Kegel, Plank, Squat,..là điều vô cùng hữu ích để cải thiện. 

 

 Bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất dinh dưỡng: bên cạnh việc tập luyện thì bạn cũng cần phải kết hợp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày nhằm thúc đẩy tăng cường sinh lý nam giới. Cụ thể, ưu tiên sử dụng các loại thực phẩm bổ dưỡng cho nam giới như, hàu, thịt bò, gừng, mật ong, chuối và các loại hạt nhằm tăng vitamin cho cơ thể, bổ sung khí huyết, lưu thông tuần hoàn máu qua đó làm tăng sự cương cứng ở dương vật giúp cho chất lượng cuộc “yêu” được kéo dài hơn đáng kể. 

 

 Ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi hợp lý: việc suy giảm nồng độ testosterone cũng phần nào khiến tinh thần và tâm lý của phái mạnh bị ảnh hưởng gây nên cảm xúc bực bội, dễ cáu gắt và khó chịu khiến các mối quan hệ trong gia đình và sự nghiệp gặp nhiều bất lợi. Chính vì thế, việc duy trì thói quen ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thần thoải mái, ổn định là điều vô cùng quan trọng để giữ cho sức khỏe và tăng khả năng ham muốn của bản thân luôn ở mức tốt nhất. 

 

Đối với trường hợp yếu sinh lý kéo dài, dai dẳng

 

Trong trường hợp yếu sinh lý kéo dài hoặc ở mức độ nặng, thường xuyên xảy ra mỗi khi quan hệ thì bạn cần phải đến thăm khám chi tiết để sớm điều trị bằng các phương pháp y tế tiên tiến, khoa học như sử dụng thuốc, vật lý trị liệu, liệu pháp tâm lý hay kỹ thuật điều chỉnh phanh dây quy đầu,..để được bác sĩ y khoa hỗ trợ và xây dựng phác đồ điều trị phù hợp theo tình trạng bệnh nhằm đạt kết quả điều trị tối ưu và dứt điểm. 

 

Nơi khám - điều trị yếu sinh lý hiệu quả - uy tín

 

Nơi khám - điều trị yếu sinh lý hiệu quả - uy tín

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 Phòng khám chính quy: là phòng khám được cấp giấy phép hoạt động nên chúng tôi luôn đảm bảo có trách nhiệm và mang lại độ tin tưởng cao và trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.

 

 Quy trình thăm khám nhanh chóng: mọi thủ tục và quá trình thăm khám tại phòng khám luôn được thực hiện theo đúng quy trình và theo lịch hẹn đã được đặt sẵn do đó không làm mất nhiều thời gian di chuyển và thăm khám của bệnh nhân. 

 

 Phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế: hoạt động theo mô hình quốc tế chuyên biệt và khép kín, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ luôn đảm bảo sự an toàn, chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. 

 

 Trang thiết bị y tế hiện đại: hầu hết các thiết bị hiện có tại phòng khám đều được nhập về từ các nước có nền y học tiên tiến và phát triển trên thế giới nên đảm bảo việc chuẩn đoán bệnh chính xác và kết quả điều trị đạt hiệu quả cao.  

 

 Phương pháp chữa trị an toàn, hiệu quả: phòng khám luôn áp dụng các kỹ thuật điều trị bệnh mới, tiên tiến khoa học và phù hợp theo tình trạng của từng bệnh nhân nhằm đạt kết quả chữa trị cao nhất.

 

 Chi phí điều trị bệnh tiết kiệm: Mọi khoản chi phí luôn được chúng tôi công khai và có hóa đơn rõ ràng nên không có hiện tượng “chặt chém” bệnh nhân và luôn thu chi minh bạch các chi phí đúng theo quy định.  

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN