PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đàn ông yếu sinh lý “nên” và “không nên” ăn gì để tăng sinh lý?

Ngày đăng : 08-08-2023

Tình trạng yếu sinh lý không còn là điều xa lạ đối với nam giới ngày nay bởi các thói quen sống thiếu khoa học hoặc chịu áp lực từ công việc trong thời gian dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và nhu cầu tình dục. Do đó, mà việc sử dụng các loại thực phẩm bổ dưỡng giúp tăng cường chức năng luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của các quý ông hiện nay. Vậy đàn ông  yếu sinh lý “nên” và “không nên” ăn gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại thực phẩm bổ dưỡng dưới đây nhé!

 

 

Những loại thức ăn bổ dưỡng cho đàn ông yếu sinh lý

 

Nhóm trái cây giàu vitamin, khoáng chất 

 

Nhóm trái cây giàu vitamin, khoáng chất

 

 Chuối: là một loại trái cây quen thuộc sau mỗi bữa ăn hàng ngày, chuối cũng được xem là thực phẩm bổ dưỡng cho đàn ông yếu sinh lý bởi trong chuối có các thành phần như vitamin, protein, enzyme bromelain,..giúp dương vật cương cứng hơn, làm tăng ham muốn tình dục, đạt chất lượng quan hệ ở nam giới.

 

 Dưa hấu: trong quả dưa hấu có hàm lượng cao hợp chất hữu cơ citrulline giúp làm giãn mạch máu, kích thích tuần hoàn máu hiệu quả, tốt cho sinh lý nam giới. Cụ thể khi ăn dưa hấu, các hoạt chất citrulline sẽ bắt đầu chuyển đổi thành axit amin arginine, sản sinh thêm oxit nitric nhằm hỗ trợ khắc phục các vấn đề rối loạn chức năng tình dục như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Bên cạnh chất citrulline thì trong dưa hấu còn chứa lycopene, là một loại chất chống oxy hóa tốt cho hệ tim mạch, da và tuyến tiền liệt của nam giới. 

 

 Nho: trong quả nho có 70 – 80% là nước, 15 – 30% đường cùng các loại vitamin khoáng chất như magie, sắt, canxi, pectin, photphoric, vitamin A, K, B1, B6, B12… Đây là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cho đàn ông yếu sinh lý giúp hỗ trợ tăng cường testosterone sinh dục nam, nâng cao chất lượng cuộc “yêu” lên đáng kể. 

 

 Dứa: là loại trái cây có vị ngọt và vị chua xen lẫn, trong dứa có chứa một số chất dinh dưỡng như vitamin C, vitamin B1, chất xơ, đồng, magie… có khả năng hỗ trợ cơ thể tận dụng hiệu quả nguồn axit ascorbic, biotin, thiamine, tốt cho sức khỏe sinh lý, tổng hợp các axit béo và bảo vệ tuyến giáp. Đặc biệt, nam giới ăn dứa thường xuyên còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường chức năng sinh sản. 

 

Nhóm các loại thực phẩm giàu protein

 

Nhóm các loại thực phẩm giàu protein

 

 Hàu tươi: đây là một loại hải sản chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe sinh lý của phái mạnh. Cụ thể, trong hàu có chứa hàm lượng vitamin, protein và chất khoáng dồi dào,..giúp hỗ trợ dương vật cương cứng, làm tăng ham muốn và nhu cầu tình dục ở nam giới. Bên cạnh đó, trong hàu có chứa các hợp chất kẽm, rất tốt cho việc hình thành và sản sinh tinh trùng ở nam giới. Chính vì thế mà đây là thức ăn bổ dưỡng cho đàn ông yếu sinh lý mỗi khi “lâm trận”.

 

 Thịt bò: là một loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam này rất giàu kẽm, khoáng chất này còn có vai trò ngăn cản những tác động tiêu cực của các gốc tự do đối với cơ thể. Qua đó giúp bảo vệ và tăng cường số lượng tinh trùng. Mặt khác, thịt bò là một nguồn cung protein tự nhiên rất dồi dào để nam giới tăng cường sự dẻo dai bền bỉ và sức khỏe toàn thể mỗi khi quan hệ tình dục.

 

 Trứng gà: được biết đến là loại thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng cải thiện sinh lực cho nam giới như protein và vitamin B giúp hỗ trợ tăng sự “dẻo dai”, bổ sung năng lượng, tăng testosterone và cải thiện ham muốn. 

 

Nhóm các loại hạt và thảo dược dinh dưỡng

 

Nhóm các loại hạt và thảo dược dinh dưỡng

 

 Hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt điều: trong các loại hạt thường chứa một hàm lượng rất lớn các chất dinh dưỡng như omega-3, đường phức tạp, vitamin E và khoáng chất selen, kẽm. Những hàm lượng này rất cần thiết cho việc tăng cường ham muốn, tăng sức dẻo dai và khả năng sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả.

 

 Giá đỗ, hành tây: trong hành tây và giá đỗ chứa nhiều khoáng chất, vitamin nên được xem là nguồn thực phẩm bổ sung vi chất tự nhiên dồi dào cho đàn ông bị yếu sinh lý. Đặc biệt, hành tây giàu vitamin B12 có tác dụng kích thích tổng hợp DNA để tăng số lượng tinh trùng, giá đỗ lại giàu kẽm giúp kích thích tổng hợp nội tiết tố testosterone nam, qua đó giúp phái mạnh cảm thấy hưng phấn, khỏe mạnh và cải thiện ham muốn một cách tối ưu nhất.

 

 Măng tây: là một loại rau củ giàu khoáng chất và vitamin E, A, B6, kali, calci, sắt, đạm, photpho,…măng tây giúp hỗ trợ quá trình sản sinh hormone testosterone nội sinh trong cơ thể nam giới, từ đó cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới cực kì hiệu quả. 

 

Bên cạnh một số thức ăn bổ dưỡng cho đàn ông yếu sinh lý thì nam giới cũng cần hạn chế một số thực phẩm sau để tình trạng được cải thiện ngày một tốt hơn. 

 

Một số thực phẩm “không nên” cho đàn ông yếu sinh lý

 

 Thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ

 

Thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ

 

Trong những loại thức ăn nhanh, chứa nhiều dầu mỡ thường được làm chín ở nhiệt độ cao, cộng thêm việc thường được chiên đi chiên lại khiến hàm lượng vitamin A, E và các dưỡng chất gần như bị phá hủy tạo ra các chất độc như aldehyde, fatty acid oxide,..khi đi vào cơ thể về lâu dài sẽ gây nên các bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch hoặc thậm chí là ung thư. Do đó, nhóm thức ăn này không phải là sự lựa chọn tốt cho nam giới bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến lưu thông máu, làm “cậu nhỏ” không cương cứng được lâu, từ đó làm giảm khả năng sinh dục khi quan hệ. 

 

 Bia rượu, thuốc lá

 

Bia rượu, thuốc lá

 

Việc uống quá nhiều rượu có thể khiến tinh thần mệt mỏi, buồn ngủ và không còn ham muốn tình dục. Đi cùng với đó là thuốc lá có chứa nicotine và các chất độc hại khác cũng có thể gây nên tình trạng yếu sinh lý, suy thận ở nam giới. Vì vậy, đây là nhóm thực phẩm “không nên” cho đàn ông yếu sinh lý dùng cũng như hạn chế tối thiểu trong đời sống hằng ngày nếu muốn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và sinh lý tốt. 

 

Ngoài một số thực phẩm giàu chất dinh dưỡng kể trên thì việc đi thăm khám điều trị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao là điều vô cùng cấp thiết. Bởi khi gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên về các bệnh lý nam khoa sẽ giúp người bệnh có thể an tâm chia sẻ mọi thắc mắc về tình trạng sinh lý hiện tại của bản thân. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích để tìm hiểu rõ nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng người bệnh. Càng sớm điều trị thì thời gian và quá trình sẽ được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và có tỷ lệ phần trăm thành công cao nhất giúp cải thiện đời sống tình dục ở nam giới được thăng hoa, như ý.

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN