PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đàn ông yếu sinh lý phải làm sao? Nguyên nhân & Cách điều trị?

Ngày đăng : 10-08-2023

Do áp lực cuộc sống và công việc liên tục, tấp nập dẫn đến ngày càng có nhiều nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý gây suy giảm ham muốn, cản trở quá trình “yêu” được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Vậy đàn ông yếu sinh lý phải làm sao? Nguyên nhân nào khiến nam giới bị yếu sinh lý? Tất cả sẽ được liệt kê trong bài viết dưới đây.

 

 

Nguyên nhân khiến đàn ông bị yếu sinh lý

 

Nguyên nhân khiến đàn ông bị yếu sinh lý

 

Có rất nhiều nguyên nhân tác động khiến nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý khi quan hệ, trong đó phải kể đến một số nguyên nhân phổ biến sau: 

 

 Do tuổi tác cao: theo thời gian không chỉ tuổi tác mà các vấn đề về xương khớp, hệ miễn dịch và ham muốn ở nam giới cũng giảm đi đáng kể. Cụ thể, tuổi tác cao khiến nồng độ nội tiết tố nam testosterone giảm dần gây nên sự hao hụt, thiếu sự sung mãn mà cần nhiều thời gian kích thích hơn. Do đó mà nam giới bước sang độ tuổi 40 thường gặp phải tình trạng yếu sinh lý, cảm thấy “hụt hơi” hơn mỗi khi quan hệ.

 

 Do bao quy đầu dài - hẹp: khi bao quy đầu có hình dạng dài hoặc hẹp thì các dây thần kinh xung quanh chúng sẽ rất nhạy cảm chỉ cần va chạm nhẹ cũng có thể xuất tinh ngay lập tức. Do đó, đây cũng được xem là nguyên nhân đàn ông yếu sinh lý và cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để cải thiện tình trạng. 

 

 Do lạm dụng thủ dâm: việc thủ dâm với tốc độ và tần suất nhanh khiến các dây thần kinh dương vật thích ứng theo dẫn đến xuất tinh nhanh hơn so với quan hệ cùng bạn tình. Mặt khác, nếu thủ dâm quá nhiều cũng sẽ gây nên các một số tình trạng xấu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc thậm chí là liệt dương ở nam giới.

 

 Do một số bệnh mãn tính ảnh hưởng: nam giới đang mắc phải các bệnh lý như xơ vữa động mạch, cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, suy thận,… sẽ làm tổn thương đến hệ thống dây thần kinh cảm giác, từ đó ít nhiều gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý.

 

 Do tác dụng phụ của thuốc: nam giới đang sử dụng một số loại thuốc như thuốc an thần, thuốc trầm cảm, thuốc lợi tiểu hoặc các chất kích thích khác như bia, rượu, thuốc lá, cà phê,..cũng được xem là lý do tại sao đàn ông yếu sinh lý. 

 

 Do mắc các bệnh lý về chuyển hóa: các bệnh lý như béo phì, rối loạn lipid máu, tiểu đường, huyết áp cao… sẽ có tác động không nhỏ đến sinh lý. Ngoài ra, các bệnh lý như teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật… cũng tác động trực tiếp đến sinh lý ở nam giới. 

 

 Do tâm lý căng thẳng, áp lực: việc thường xuyên chịu áp lực trong công việc và  cuộc sống dần dần khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi và sản sinh ra hormone steroid làm ức chế quá trình sản xuất testosterone nội sinh, trì hoãn việc sản xuất tinh trùng khiến nam giới suy giảm ham muốn, không còn bận tâm quá nhiều về chuyện phòng the như trước nữa. 

 

Đàn ông yếu sinh lý nên làm gì để cải thiện?

 

Để trả lời cho câu hỏi “đàn ông yếu sinh lý thì phải làm sao?” để có thể cải thiện và khắc phục thì việc tham khảo áp dụng kết hợp các giải pháp dưới đây sẽ giúp các quý ông lấy lại “phong độ” của bản thân một cách sớm nhất: 

 

 Ăn uống và tập luyện một cách đều đặn, khoa học

 

Ăn uống và tập luyện một cách đều đặn, khoa học

 

Cơ thể khỏe mạnh chính là nền tảng vững chắc để xây dựng một cơ chế sinh lý tốt, đảm bảo chất lượng về mặt sinh sản, tình dục ở nam giới luôn ở trạng thái tốt nhất. Do đó, để khắc phục tình trạng yếu sinh lý thì các đấng mày râu nên xây dựng cho mình một thói quen sống lành mạnh, tích cực như dậy sớm tập thể dục, chạy bộ, bơi lội hoặc tập một số bài tập có ích như Kegel, Plank, Squat,..

 

Bên cạnh việc tập luyện thì nam giới cũng cần phải kết hợp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày như hàu, thịt bò, gừng mật ong, chuối và các loại hạt nhằm tăng vitamin cho cơ thể, bổ sung khí huyết, tuần hoàn lưu thông máu qua đó mà thời gian cuộc “yêu” cũng được kéo dài hơn cả.

 

 Ngủ đủ giấc để tinh thần tỉnh táo, khỏe mạnh

 

Ngủ đủ giấc để tinh thần tỉnh táo, khỏe mạnh

 

Do phải lo toan, bận rộn với quá nhiều áp lực từ công việc, thu nhập, trách nhiệm gia đình và các mối quan hệ xã hội,..về lâu dài tạo nên cảm giác mệt mỏi, mất ngủ ở nam giới. Qua đó, ảnh hưởng đến cảm xúc, đẩy nhanh quá trình lão hóa, làm giảm nồng độ testosterone, chức năng sinh lý và dần dần khiến nhu cầu ham muốn ở nam giới cũng bị tuột đi đáng kể. Mà tinh thần sa sút cũng phần nào khiến tâm lý bị ảnh hưởng, gây nên các vấn đề bực bội, dễ cáu gắt, thiếu tập trung,..tạo nên các hệ lụy xấu trong mối quan hệ gia đình và xã hội. Chính vì vậy, để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới thì việc duy trì thói quen ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thần thoải mái, ổn định là điều vô cùng quan trọng để giữ cho sức khỏe và khả năng ham muốn của bản thân luôn ở mức tốt nhất. 

 

 Đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở uy tín - chất lượng

 

Đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở uy tín - chất lượng

 

Cuối cùng, để điều trị tận gốc và nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý thì việc đi thăm khám điều trị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao là điều vô cùng cấp thiết. Bởi khi gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên về các bệnh lý nam khoa sẽ giúp người bệnh có thể an tâm chia sẻ mọi thắc mắc về tình trạng sinh lý hiện tại của bản thân. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích để tìm hiểu rõ nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng người bệnh. Càng sớm điều trị thì thời gian và quá trình sẽ được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và có tỷ lệ phần trăm thành công cao nhất giúp cải thiện đời sống tình dục ở nam giới được thăng hoa, như ý.

 

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN