PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Dấu hiệu “cho thấy” đàn ông yếu sinh lý

Ngày đăng : 08-08-2023

Do áp lực công việc, cuộc sống và các yếu tố bên ngoài tác động mà nam giới ngày nay rất dễ gặp phải tình trạng yếu sinh lý gây nhiều cản trở trong đời sống tình dục. Vậy dấu hiệu đàn ông yếu sinh lý là gì? Biểu hiện và cách nhận biết? Cùng tìm hiểu ngay một số thông tin dưới đây nhé!

 

 

Cách nhận biết đàn ông yếu sinh lý

 

Như chúng ta đã biết, testosterone đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và nhu cầu sinh lý ở nam giới. Chúng giúp hoàn thiện cơ quan sinh dục và chức năng sinh lý nam, đảm bảo khả năng sinh sản, ổn định hệ thống thần kinh trung ương và xây dựng xương khớp, mô da, tuyến lông,..ở đàn ông. 

 

Trung bình ở nam giới trưởng thành mỗi ngày có thể sản sinh lên đến 4-10mg nội tiết tố nam và theo thời gian thì các nồng độ testosterone giảm dần gây ra một số vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm nhu cầu tình dục, xuất tinh sớm,..Do đó, ta có thể dựa vào những dấu hiệu sau đây để nhận biết đàn ông yếu sinh lý:

 

Qua ngoại hình bên ngoài

 

Cách nhận biết đàn ông yếu sinh lý qua ngoại hình

 

 Rụng nhiều tóc: việc suy giảm testosterone khiến tóc bị mỏng, thưa và rụng nhiều hơn do tuyến thượng thận và tuyến giáp bị suy giảm chức năng gây nên. Do đó, đây cũng là dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới.

 

 Tăng kích thước vòng ngực và bụng: nồng độ testosterone bị suy giảm khiến nam giới tăng cân gây ra tình trạng tích tụ lượng mỡ nhiều tại vùng thân trên. Và khi chức năng sinh lý bị suy giảm làm sản sinh lượng hormone estrogen khiến vòng ngực nam giới tăng lên đáng kể. 

 

 Cơ thể mệt mỏi, ngủ ngáy và lão hóa da: cũng giống như tóc, làn da và tinh thần cũng chịu ảnh hưởng bởi nồng độ testosterone. Do đó, nam giới khi có dấu hiệu yếu sinh lý thường cảm thấy mệt mỏi, làn da cũng trở nên thâm sạm, nhăn nheo và khi ngủ cũng có thể ngáy rất to. 

 

Qua đời sống tình dục

 

Cách nhận biết đàn ông yếu sinh lý qua đời sống tình dục

 

 Suy giảm ham muốn tình dục: nam giới bị yếu sinh lý thường cảm thấy đau nhức, khó cương cứng dương vật mỗi khi quan hệ, từ đó dẫn đến suy giảm ham muốn và không còn “mặn nồng” với chuyện phòng the.

 

 Rối loạn cương dương: nam giới khi bị kích thích sẽ truyền tín hiệu lên não khiến máu tích tụ tại dương vật tạo nên hiện tượng cương cứng. Do đó, khi nhận thấy dương vật khó có thể cương cứng hoặc không duy trì cương cứng đủ lâu thì rất có thể đó là dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới. Và khi tình trạng này kéo dài sẽ khiến suy giảm ham muốn ở đàn ông, gây ra sự ức chế và liên tục làm gián đoạn cuộc “yêu”.

 

 Rối loạn xuất tinh: đây được xem là dấu hiệu phổ biến ở nam giới bị yếu sinh lý. Cụ thể trong khi quan hệ, phái mạnh thường xuyên cảm thấy khó kiểm soát được thời điểm xuất tinh dẫn đến khi có va chạm nhẹ ở dương vật hay bị kích thích tình dục thì sẽ có tình trạng xuất tinh sớm hay không xuất tinh ngay được,...

 

 Đau rát, không đạt khoái cảm sau khi quan hệ: nam giới có dấu hiệu bị yếu sinh lý thường có biểu hiện đau tức dương vật khi quan hệ hoặc không đạt được nhiều khoái cảm như mong muốn. Các triệu chứng đau ở dương vật còn kéo theo tình trạng đau nhức khi xuất tinh, đau khi cương cứng, tiểu buốt, tiểu rắt,..khiến chồng dần né tránh, không còn ham muốn quan hệ như trước. 

 

Vậy đàn ông yếu sinh lý thường có biểu hiện gì?

 

Một số biểu hiện phổ biến của đàn ông yếu sinh lý

 

Một số biểu hiện phổ biến của đàn ông yếu sinh lý

 

Không chỉ tác động lên ngoại hình và khả năng sinh dục mà đàn ông yếu sinh lý còn có những biểu hiện ảnh hưởng đến tinh thần, tâm lý như:

 

 Dễ bị căng thẳng, cáu gắt: đối với nam giới bị yếu sinh lý, lượng hormone endorphin được giải phóng nhiều hơn khiến nam giới sẽ luôn nghĩ tới những vấn đề tiêu cực. Do đó, phái mạnh sẽ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và dễ cáu gắt gây rạn nứt tình cảm, hôn nhân gia đình.

 

 Thiếu tự tin trong chuyện “giường chiếu”: vì không thể đạt cực khoái cũng như thỏa mãn bạn tình trong thời gian dài có thể khiến nam giới có tâm lý lo sợ, tự ti và dần né tránh mỗi khi nhắc về “chuyện ấy”.

 

 Thường xuyên ở một mình: khi nhu cầu tình dục bị suy giảm dần đi cùng với những trở ngại do tình trạng yếu sinh lý gây nên thì nam giới thường có xu hướng thích ở một mình thay vì việc âu yếm, ân ái với bạn tình như trước đây. 

 

 Thiếu tập trung, căng thẳng, mệt mỏi: khi quan hệ tình dục với tần suất và thời gian hợp lý sẽ giúp nam giới sản sinh một lượng lớn chất endorphins trong não bộ tạo cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng,..Do đó, việc gặp phải tình trạng yếu sinh lý trong thời gian dài có thể khiến tinh thần của nam giới bị suy sụp hoàn toàn gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục cũng như cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi không thể tập trung vào công việc. 

 

Nên làm gì để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh?

 

Nên làm gì để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh?

 

Để có thể cải thiện và khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới thì các quys ông có thể tham khảo áp dụng kết hợp các giải pháp dưới đây nhằm lấy lại “phong độ” của bản thân một cách sớm nhất. 

 

 Nam giới cần ăn uống và tập luyện đều đặn

 

Với một số tác động từ môi trường, công việc hiện nay đã phần nào tác động gián tiếp đến sức khỏe ở nam giới. Do đó, để khắc phục tình trạng yếu sinh lý thì các đấng mày râu nên xây dựng cho mình một thói quen sống lành mạnh, tích cực như dậy sớm tập thể dục, chạy bộ, bơi lội hoặc tập một số bài tập có ích như Kegel, Plank, Squat,..

 

Bên cạnh việc tập luyện thì nam giới cũng cần phải kết hợp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày như hàu, thịt bò, gừng mật ong, chuối và các loại hạt nhằm tăng vitamin cho cơ thể, bổ sung khí huyết, tuần hoàn lưu thông máu qua đó mà thời gian cuộc “yêu” cũng được kéo dài hơn đáng kể. 

 

 Ngủ đủ giấc để tinh thần tỉnh táo, khỏe mạnh

 

Do phải lo toan, bận rộn với quá nhiều áp lực từ công việc, thu nhập, trách nhiệm gia đình và các mối quan hệ xã hội,..về lâu dài tạo nên cảm giác mệt mỏi, mất ngủ ở nam giới. Qua đó, ảnh hưởng đến cảm xúc, đẩy nhanh quá trình lão hóa, làm giảm nồng độ testosterone, chức năng sinh lý và dần dần khiến nhu cầu ham muốn ở nam giới cũng bị tuột đi đáng kể. Mà tinh thần sa sút cũng phần nào khiến tâm lý bị ảnh hưởng, gây nên các vấn đề bực bội, dễ cáu gắt, thiếu tập trung,..tạo nên các hệ lụy xấu trong mối quan hệ gia đình và xã hội. Chính vì vậy, để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới thì việc duy trì thói quen ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thần thoải mái, ổn định là điều vô cùng quan trọng để giữ cho sức khỏe và khả năng ham muốn của bản thân luôn ở mức tốt nhất. 

 

 Đi thăm khám tại các cơ sở uy tín - chất lượng

 

Cuối cùng, để điều trị tận gốc và nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý thì việc đi thăm khám điều trị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao là điều vô cùng cấp thiết. Bởi khi gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên về các bệnh lý nam khoa sẽ giúp người bệnh có thể an tâm chia sẻ mọi thắc mắc về tình trạng sinh lý hiện tại của bản thân. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích để tìm hiểu rõ nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng người bệnh. Càng sớm điều trị thì thời gian và quá trình sẽ được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và có tỷ lệ phần trăm thành công cao nhất giúp cải thiện đời sống tình dục ở nam giới được thăng hoa, như ý.

 

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN