PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Dấu hiệu mang thai khi kinh nguyệt không đều?

Ngày đăng : 15-08-2023

Phần lớn phụ nữ dễ gặp phải khó khăn trong việc xác định dấu hiệu mang thai khi kinh nguyệt không đều, không thể canh ngày rụng trứng hoặc tránh thai tự nhiên. Bên cạnh đó, một số nguyên nhân gây nên tình trạng kinh nguyệt không đều cũng có thể khiến phụ nữ khó mang thai. Vậy làm sao để nhận biết mang thai khi kinh nguyệt không đều?

Gợi ý những dấu hiệu mang thai khi kinh nguyệt không đều

1/ Ra máu báo thai

Máu báo thai xảy ra khi trứng thụ tinh và làm tổ ở trong tử cung. Phôi thai làm tổ trong tử cung sẽ gây tổn thương nội mạc tử cung dẫn tới xuất huyết. 

Máu báo thai thường có màu hồng hoặc nâu hoặc chỉ chảy máu rất ít. Chảy máu do thụ thai thường rất nhẹ và chỉ kéo dài từ 1 đến 3 ngày.

2/ Ốm nghén, nhạy cảm với mùi vị và thức ăn

Ốm nghén, buồn nôn là một triệu chứng đặc trưng khi mang thai của hầu hết tất cả bà mẹ. Ốm nghén thường bắt đầu xảy ra sớm nhất là khoảng 2 tuần đầu sau khi thụ thai.

Để cải thiện tình trạng này, chị em nên bổ sung thêm những loại hoa quả tươi, nhiều vitamin và đồ ăn nhẹ.

3/ Đau bụng âm ỉ

Nhiều người nhầm lẫn tình trạng này với ngày có kinh nguyệt. Vì vậy, chị em nên kết hợp cùng với những triệu chứng khác để biết mình có thai hay không.

Dấu hiệu mang thai khi kinh nguyệt không đều?

4/ Ngực căng và nhạy cảm hơn

Một trong những dấu hiệu mang thai sớm dễ nhận biết là vùng ngực căng và nhạy cảm hơn so với bình thường. Với sự biến động nội tiết tố trong thời kỳ đầu mang thai, phụ nữ có thể cảm thấy ngực sưng và mềm hơn.

Lúc này, chị em phụ nữ sẽ cảm thấy như bị kim châm hoặc ngứa xung quanh vùng ngực, nhất là ở đầu nhũ hoa. Điều này xảy ra là do hormone nội tiết tố nữ gia tăng, khiến vùng ngực khó chịu và căng tức.

Cảm giác khó chịu này có thể sẽ biến mất sau vài tuần khi cơ thể phụ nữ thích nghi với những thay đổi nội tiết tố.

5/ Cân nặng thay đổi thất thường

Trong thời kỳ mang thai đầu tiên, nội tiết tố nữ trong cơ thể và thói quen của chị em sẽ có rất nhiều sự thay đổi. Điều này dẫn đến cân nặng của chị em có sự biến đổi thất thường.

6/ Một số dấu hiệu khác cần lưu ý

Bên cạnh những dấu hiệu mang thai khi kinh nguyệt không đều kể trên, chị em có thể quan tâm thêm một số triệu chứng khác. Tuy ít phổ biến trong những tuần đầu mang thai nhưng vẫn sẽ xảy ra. 

Các triệu chứng này bao gồm:

+ Đi tiểu nhiều.

+ Nhức đầu.

+ Đau lưng.

+ Thay đổi tâm trạng.

+ Thay đổi sở thích ăn uống.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: kinh nguyệt không đều có dễ mang thai hay không

Khám phụ khoa định kỳ để hành trình mang thai dễ dàng hơn tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Các bác sĩ khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc khuyên chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng / lần. Đây là thời gian vàng để sớm phát hiện và kiểm soát các bệnh lý phụ khoa một cách tốt nhất. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi được biết đến là một trong những địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Thủ Dầu Một, là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em khi đến thăm khám điều trị rối loạn kinh nguyệt, vô kinh, kinh nguyệt không đều,...

Đa khoa Nguyễn Trãi quy tụ đội ngũ các bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực phụ khoa, cùng với hệ thống máy móc uy tín hiện đại chắc chắn sẽ đảm bảo tính chính xác và tư vấn phương hướng điều trị bệnh phụ khoa một cách phù hợp nhất cho từng khách hàng. 

Dấu hiệu mang thai khi kinh nguyệt không đều?

Bệnh nhân sẽ được sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại trong khám và phẫu thuật phụ khoa, tất cả thiết bị chẩn đoán, điều trị đều tối tân, hiện đại đảm bảo mang đến kết quả chính xác nhất. 

Bên cạnh đó, phòng khám đảm bảo tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng. Sử dụng mô hình khám chữa bệnh riêng tư (một bác sĩ – một bệnh nhân – một điều dưỡng), mọi thông tin về bệnh lý sẽ được bảo mật. Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ tiến hành đánh giá tỉ mỉ và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất. 

Cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ bởi các nhân viên y tế. Điều này giúp phái đẹp cảm thấy thoải mái và tự tin khi tiến hành khám và phẫu thuật phụ khoa.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: cách thử thai đối với người kinh nguyệt không đều

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN