PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đâu là 5 loại thuốc làm yếu sinh lý nam giới, bạn đã biết?

Ngày đăng : 31-07-2023

Yếu sinh lý được hiểu là tình trạng rối loạn cương dương, dương vật không thể duy trì sự cương cứng đủ lâu để bắt đầu giao hợp và thỏa mãn bạn tình. Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý và một trong số đó có thể là vì đang sử dụng một số loại thuốc làm yếu sinh lý đàn ông. Vậy đâu là thuốc làm yếu sinh lý nam, bạn đã biết? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 loại thuốc dưới đây nhé!

 

 

Thuốc giảm đau - làm yếu sinh lý nam

 

Thuốc giảm đau - làm yếu sinh lý nam

 

Thuốc giảm đau thường được sử dụng để giảm cơn đau trào ngược dạ dày, suy gan thận, rối loạn tiêu hóa,..mỗi khi ập đến, tuy nhiên trong thuốc có các thành phần như precocer, oxycotin, vicodin,..có tác dụng làm tê liệt dây thần kinh để hệ thần kinh trung ương không cảm nhận được cơn đau từ cơ thể. Nam giới sử dụng thuốc giảm đau trong một thời gian có thể gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh hạ bộ, khiến dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu gây nên tình trạng yếu sinh lý mỗi khi “yêu”. Do đó, có thể nói thuốc giảm đau là một trong những loại thuốc làm yếu sinh lý nam giới.

 

Thuốc kháng sinh - làm yếu sinh lý nam

 

Thuốc kháng sinh - làm yếu sinh lý nam

 

Là các loại thuốc được sử dụng khi cơ thể gặp phải một số tình trạng viêm nhiễm cần các kháng thể hỗ trợ thì thuốc kháng sinh luôn được xem là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Thế nhưng, ít ai biết rằng khi sử dụng thuốc kháng sinh trong một thời gian sẽ khiến chất điện giải trong cơ thể bị mất cân bằng khiến cho thận phải làm việc liên tục để đào thải. Thận lại cơ quan chi phối quá trình sản sinh hormone testosterone và tinh hoàn qua đó gây tác động trực tiếp đến số lượng tinh dịch và tinh trùng ở nam giới. 

 

Thuốc an thần - làm yếu sinh lý nam

 

Thuốc an thần - làm yếu sinh lý nam

 

Sự lo lắng, căng thẳng trong công việc và một số tác động bên ngoài khiến nam giới dễ bị mất ngủ và rối loạn tinh thần nên cần sử dụng thuốc an thần như một phương pháp “cứu cánh” cho giấc ngủ vào mỗi tối. Bởi những loại thuốc an thần có chức năng giúp xoa dịu các tế bào thần kinh bằng cách giới hạn phạm vi hoạt động của chúng, qua đó giúp người dùng giảm sự mệt mỏi, stress và ngủ một giấc tới sáng. Tuy nhiên, nhu cầu tình dục được tiết ra ở vỏ não và xung nhịp thần kinh xung quanh nên khi dùng thuốc an thần, các dây thần kinh này không tham gia vào quá trình sản sinh hormone nam và ham muốn tình dục. Dẫn đến khi sử dụng thuốc an thần trong thời gian dài làm phát sinh những triệu chứng đe dọa đến chức năng sinh sản của nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và suy giảm ham muốn tình dục,…Và một số loại thuốc an thần làm yếu sinh lý đàn ông mà bạn cần chú ý như: chlorpromazine, trifluoperazine…

 

Thuốc trị bệnh tuyến tiền liệt - làm yếu sinh lý nam

 

Thuốc trị bệnh tuyến tiền liệt - làm yếu sinh lý nam

 

Thuốc điều trị bệnh tuyến tiền liệt ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm tế bào tại cơ quan này tuy nhiên chúng cũng khiến tế bào ở cơ quan sinh dục trở nên chậm chạp và thiếu nhạy bén trước những kích thích tình dục. Và điều này xảy ra thường xuyên sẽ khiến nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm mà dần dần không còn ham muốn “ân ái” nữa hoặc thậm chí có thể gây nên tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương rất cao.

 

Thuốc điều trị bệnh tiểu đường - làm yếu sinh lý nam

 

Thuốc điều trị bệnh tiểu đường - làm yếu sinh lý nam

 

Cụ thể, bệnh tiểu đường gây tổn thương lên mạch máu và hệ thần kinh khiến nam giới khó khăn khi hoạt động tình dục và không đạt được khoái cảm sau khi thực hiện. Và thuốc điều trị tiểu đường sẽ làm giảm lượng đường và phục hồi những tổn thương tại mạch máu, giúp hệ thần kinh được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Chính vì thế mà khi sử dụng thuốc điều trị bệnh tiểu đường sẽ khiến các dây thần kinh trở nên thiếu nhạy bén và không nhận được tín hiệu từ cơ quan sinh dục dẫn đến gặp phải tình trạng rối loạn cương, yếu sinh lý ở nam giới. 

 

Trên đây là 5 loại thuốc làm yếu sinh lý nam giới mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, các phái mạnh nên sớm đi thăm khám để tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh cũng như được các bác sĩ kê toa thuốc phù hợp với thể trạng của từng bệnh nhân nhằm sớm hồi phục và mang lại cuộc sống sinh lý, quan hệ vợ chồng được hòa hợp và như ý.

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN