PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đi massage về bị chảy mủ dương vật

Ngày đăng : 05-04-2019

      Nam giới nào đã từng gặp phải tình trạng đi massage về bị chảy mủ dương vật? Đây được xem là vấn đề đang được rất nhiều cánh mày râu quan tâm. Bởi massage là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp quý ông thư giãn, giải tỏa stress, giảm đau nhức và chăm sóc cơ thể sau thời gian làm việc bận rộn. Tuy nhiên, thay vì massage thông thường, nhiều nam giới còn tìm đến các dịch vụ kinh doanh trái phép để giải quyết nhu cầu cá nhân, vì thế mà tăng cao nguy cơ mắc phải những căn bệnh xã hội do quan hệ tình dục không an toàn, bừa bãi.

 

 

Đi massage về bị chảy mủ dương vật

 

      Theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, dương vật tiết ra mủ là một trong những tình trạng thường gặp ở nam giới đã sinh hoạt tình dục, gây ra tâm trạng hoang mang, lo lắng. Đặc biệt là với những trường hợp đi massage về bị chảy mủ dương vật, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm không nên chủ quan xem nhẹ.

 

      Nếu các quý ông quan hệ tình dục mà thấy dương vật chảy mủ thì đây có thể là hiện tượng lỗ tiểu đầu dương vật rỉ mủ, kèm theo đó là tình trạng “cậu nhỏ” sưng đỏ, đau rát, đau bụng dưới, tiểu buốt, nước tiểu đục... Bên cạnh đó cũng có thể là những nhân tố gây nhiễm trùng tiểu khá phổ biến như khuẩn E.coli, Enterobacter, Proteus, Klebsiella, Staphylococcus…

 

Đi massage về bị chảy mủ dương vật

Đi massage về bị chảy mủ dương vật

 

      Hoặc cũng có thể là các bạn đã mắc phải một trong những căn bệnh sau đây:

 

Chlamydia: Bệnh xuất hiện với tình trạng dương vật ra mủ nhầy màu trắng trong, hoặc trắng đục, đục vàng. Kèm theo là triệu chứng tiểu khó, tiểu rắt và ngứa khi dương vật ra mủ.

 

Nấm Candida: Khi nhiễm nấm này, bệnh nhân sẽ thấy thấy dương vật bỏng rát, ngứa đỏ và tiết mủ.

 

Viêm niệu đạo: Đi massage về bị chảy mủ dương vật cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo viêm niệu đạo do các vi khuẩn và lậu cầu khuẩn gây nên. Lúc này, dương vật nam giới sẽ bị chảy mủ màu xanh hoặc vàng, cùng với tiểu rắt, tiểu buốt gây ngứa và khó chịu.

 

Viêm đường tiết niệu: Người bệnh thường có triệu chứng như đi tiểu nhiều, đau buốt khi đi và đau lưng, sốt nhẹ…

 

Bệnh lậu: Biểu hiện điển hình của bệnh lậu là chảy mủ đầu dương vật, đi tiểu bị đau buốt và nóng rát. Đây là căn bệnh nhiễm khuẩn lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn, do song cầu khuẩn lậu gây ra.

 

Địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín tại Bình Dương

 

      Khi gặp phải hiện tượng đi massage về bị chảy mủ dương vật, bác sĩ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một khuyên rằng các bạn cần tiến hành thăm khám và xét nghiệm thật sớm để biết rõ đây là dấu hiệu của bệnh gì. Từ kết quả thăm khám có được, bác sĩ sẽ quyết định điều trị bằng thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị từng loại bệnh. Nếu mắc phải bệnh xã hội, bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị bằng thuốc chuyên khoa hoặc can thiệp ngoại khoa.

 

Địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín tại Bình Dương

Địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín tại Bình Dương

 

      Hiện nay, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh xã hội uy tín, chất lượng được phe mày râu tin tưởng chọn lựa nhờ ưu điểm vượt trội sau:

 

Phòng khám được cấp phép hoạt động công khai dưới sự quản lý của cơ quan chức năng.

 

Đội ngũ chuyên môn từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn tận tụy với nghề và tận tâm với người bệnh.

 

Cơ sở vật chất và trang thiết bị y khoa tiên tiền, được nhập khẩu từ các nước phát triển về công nghệ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển...

 

Luôn cập nhật những phương pháp điều trị bệnh hiện đại nhằm khám trị bệnh mang lại hiệu quả cao, an toàn và nhanh chóng.

 

Chi phí luôn công khai, đảm bảo không phát sinh thêm.

 

 Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật an toàn.

 

      Hy vọng những thông tin chia sẻ về nỗi lo đi massage về bị chảy mủ dương vật từ các bác sĩ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã giúp cánh mày râu không còn lo lắng nữa, cũng như tìm được cho mình một địa chỉ điều trị bệnh uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ qua hotline 0908 522 700 (zalo) hoặc chọn >>Tư vấn trực tuyến<< để được hướng dẫn cụ thể và nhanh chóng.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN