PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn ngoài giờ

Ngày đăng : 14-04-2018

      Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn ngoài giờ? Là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm hiện giờ. Ở Việt Nam nói chung và tại Bình Dương nói riêng, thời gian này có mở ra nhiều bệnh viện phụ sản, tuy nhiên chị em phải chờ đợi nguyên ngày thậm chí nhiều ngày để có thể đình chỉ thai kỳ. Việc phải chờ đợi gây ảnh hưởng đến công việc hay chính việc học tập của nhiều bạn, đồng thời thai nếu để càng nhiều ngày phá càng khó và độ nguy hiểm cũng tăng lên.

 

Vì vậy mà bài viết dưới đây sẽ cung cấp địa chỉ phá thai nhanh chóng ngoài giờ bằng thuốc an toàn cho em có thêm lựa chọn.

 

(Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn)

 

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn ngoài giờ

 

      Để có thể phá thai ngoài ý muốn an toàn, nhiều chị em mong muốn tìm được một địa chỉ đình chỉ thai đảm bảo uy tín – chất lượng. Tuy nhiên, những bệnh viện phụ sản lớn và có uy tín thường chỉ hoạt động trong khung giờ hành chính, cho nên chị em rất khó để sắp xếp thời gian của mình.

 

Nên tiến hành phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn hiệu quả

Nên tiến hành phá thai bằng thuốc ở đâu hiệu quả

 

      Vì thế, rất nhiều chị em tỏ ra băn khoăn về địa chỉ phòng khám ngoài giờ uy tín để có thể thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian mà vẫn có thể tiến hành đình chỉ thai an toàn.

 

      Vậy nên phá thai bằng thuốc ở đâu ngoài giờ? Hiện nay, ngoài những bệnh viện chuyên khoa phụ sản lớn thì chị em vẫn có thể tiến hành phá thai an toàn tại những phòng khám đa khoa có uy tín. Tuy chỉ là những phòng khám tư nhân nhưng chất lượng lại không hề thua kém so với những bệnh viện lớn.

 

      Một trong những địa chỉ phá thai ngoài giờ bằng thuốc an toàn uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Tại đây không chỉ thực hiện đình chỉ thai ngoài giờ mà còn hoạt động ở cả những ngày nghỉ lễ, tết nhằm tạo điều kiện cho chị em thu xếp thời gian thích hợp.

 

      Phòng khám hoạt động với những ưu điểm nổi trội như:

 

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên khoa

 

      Hầu hết những bác sĩ đang công tác tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đình chỉ thai. Cho nên sẽ đảm bảo an toàn cho chị em trong suốt quá trình đình chỉ thai.

 

Thiết bị máy móc hiện đại

 

      Để ngày càng tiến bộ và đạt được tin tưởng từ chị em, phòng khám không ngừng nỗ lực đầu tư cải tiến những loại máy móc, thiết bị y tế tân tiến nhằm phục vụ tốt cho quá trình đình chỉ thai.

 

Phương pháp phá thai hiện đại

 

      Trước khi tiến hành phá thai, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đưa ra những phương pháp phá thai phù hợp. Hiện nay, phòng khám đang áp dụng rất nhiều phương pháp đình chỉ thai an toàn phù hợp với từng tuần tuổi của thai nhi.

 

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

 

      Nhân viên y tế tại đây luôn có thái độ làm việc ân cần, tận tình chăm sóc sức khỏe chu đáo cho từng người bệnh.

 

Chi phí công khai, rõ ràng

 

      Mọi khoản chi phí từ thủ tục thăm khám, xét nghiệm đến thủ thuật đình chỉ thai đều được niêm yết công khai và thông báo rõ ràng với chị em, nên đảm bảo sẽ không xảy ra tình trạng chặt chém.

 

Giờ làm việc thuận tiện cho chị em

 

      Phòng khám hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h00 – 20h00 tất cả những ngày trong tuần (kể cả những ngày nghỉ lễ).

 

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một – Nơi phá thai bằng thuốc an toàn uy tín

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một – Nơi phá thai an toàn uy tín

 

      Việc thực hiện phá thai ngoài giờ tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức. Hơn nữa, việc tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết sẽ được diễn ra nhanh chóng và mang đến kết quả chính xác.

 

      Đó cũng là lý do phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được đánh giá là địa chỉ phá thai ngoài giờ bằng thuốc an toàn nhất tại Bình Dương.

 

(Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng bác sĩ của phòng khám)

 

Chi phí 1 lần phá thai bằng thuốc tại Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một?

 

      Tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, mức chi phí 1 lần phá thai bằng thuốc rất hợp lý cùng với được niêm yết công khai, minh bạch, phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, chị em cần biết khoản phí phải chi trả cho 1 lần phá thai còn phụ thuộc vào những yếu tố sau:

 

 Phí kiểm tra, xét nghiệm, khám sức khỏe tổng quát của thai nhi và mẹ: Trước khi thực hiện việc đình chỉ hoạt động thai kỳ, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng để kiểm tra xem thai phụ có mắc các bệnh lý kèm theo như rối loạn đông máu, dị ứng với các thành phần của thuốc hay không,…. Nếu có thì cần tiến điều trị các bệnh này trước mới có thể loại bỏ thai.

 

      Làm siêu âm để xác định chính xác tuổi thai và xem thai có nằm trong tử cung hay không. Tương ứng với độ tuổi của thai nhi sẽ có cách đình chỉ thai phù hợp, đảm bảo an toàn. Do đó, chi phí phá thai của mỗi thai phụ là khác nhau.

 

 Loại thuốc phá thai: Hiện tại, thuốc phá thai được sản xuất từ nhiều nước khác nhau do đó giá thành cũng khác nhau. Bên cạnh đó, trường hợp chị em lựa chọn loại thuốc phá thai tốt thì mức phí cũng sẽ cao hơn so với loại thuốc bình thường.

 

 

      Trên đây là những thông tin về địa chỉ phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn ngoài giờ? Nếu chị em còn thắc mắc điều gì hay muốn có thêm nhiều thông tin hơn về vấn đề này, hãy nhấp vào Bảng Chat Online bên dưới hoặc gọi đến số 0908 522 700 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

 

(Trước khi đi khám, bạn nên đặt lịch hẹn khám để nhận được ưu đãi của phòng khám)

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN