PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thời gian tiến hành phá thai an toàn mất bao lâu?

Ngày đăng : 28-05-2018

      Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì thời gian phá thai được rút ngắn nhiều hơn trước. Thời gian tiến hành phá thai an toàn mất bao lâu là điều đang được đông đảo chị em quan tâm, để có thêm những thông tin hữu ích cho vấn đề này mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây do các bác sĩ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cung cấp nhé.

 

Thời gian phá thai an toàn bao lâu thì hoàn tất?

 

      Thông thường, để xác định chính xác tuổi thai và đình chỉ thai an toàn thì bạn cần tới các cơ sở chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, siêu âm xác định chính xác tuổi thai từ đó đưa ra phương án phá thai an toàn thích hợp.

 

      Đối với việc phá thai tốn bao nhiêu thời gian còn phụ thuộc vào phương pháp phá thai, cơ sở y tế thực hiện và trình độ tay nghề của bác sĩ, tuy nhiên thông thường thời gian phá thai sẽ bao gồm:

 

 Thời gian làm thủ tục

 

      Bước đầu tiên trước khi tiến hành làm thủ thuật phá thai an toàn thì bạn cần phải làm các thủ tục. Bạn sẽ được lễ tân và y tá hướng dẫn làm các thủ tục, giấy cam kết và các giấy tờ cần thiết bước vào làm thủ thuật để đảm bảo an toàn, thời gian cho công đoạn này chỉ mất khoảng 5 -7 phút.

 

 Thời gian thăm khám

 

      Bạn sẽ được siêu âm để xác định chính xác tuổi thai, thăm khám tình trạng sức khỏe, sau đó được tư vấn và chuẩn bị tiến hành thủ thuật, khâu này cần bỏ ra thời gian khoảng 10 – 15 phút.

 

Thời gia phá thai an toàn bao lâu luôn là câu hỏi

Thời gia phá thai an toàn bao lâu luôn là câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm

 

 Thời gian làm thủ thuật

 

      Còn phụ thuộc vào phương pháp phá thai (nội khoa hay ngoại khoa). trong trường hợp hút thai bằng kỹ thuật ống hút siêu dẫn sẽ mất khoảng 15 - 20 phút. Các phương pháp phá thai an toàn giúp chị mang thai ngoài ý muốn loại bỏ hết thai mà không hề gây ra cảm giác đau đớn, tránh tình trạng lưu thai, sót thai và hạn chế tối đa tổn thương cổ tử cung.

 

 Sau thủ thuật

 

      Sau thủ thuật, thai phụ nghỉ dưỡng tại nơi khoảng 1 giờ để bác sỹ khám tổng thể, huyết áp ổn định sẽ được về nhà.

 

      Như vậy, tổng thời gian tiến hành phá thai an toàn mất bao lâu để hoàn thành ca thủ thuật bạn cần khoảng 2 giờ đồng hồ. Do đó, để đảm bảo an toàn và nâng cao tỷ lệ phá thai thành công thì bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để giúp thực hiện bỏ thai mang lại hiệu quả cao.

 

 

Tiết kiệm thời gian khi phá thai an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Thấu hiểu những bất cập mà chị em gặp phải khi đi phá thai tại các bệnh viện công như thủ tục rườm rà, chờ đợi lâu, đông đúc bệnh nhân, không bảo mật thông tin… Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã xây dựng dịch vụ phá thai an toàn – tiết kiệm thời gian – Bảo mật với nhiều ưu điểm sau:

 

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành thủ thuật phá thai cho chị em.

 

 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hệ thống máy móc hiện đại, các phòng chức năng được vô trùng, khử khuẩn cẩn thận.

 

Nơi giúp bạn không còn lo về phá thai tốn bao nhiêu thời gian

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là bạn không còn lo về phá thai tốn bao nhiêu thời gian

 

 Mọi quy trình thủ tục đơn giản, nhanh gọn diễn ra trong thời gian ngắn, đơn giản, từ đó tiết kiệm thời gian tối đa cho chị em giúp bạn không còn lo lắng về thời gian phá thai an toàn bao lâu.

 

 Khám và đình chỉ thai ngoài giờ với thời gian làm việc linh động từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ giúp chị em sắp xếp thời gian thuận tiện.

 

 Toàn bộ thông tin cá nhân của chị em khi thăm khám, thực hiện phá thai tại phòng khám đều được bảo mật an toàn, chi phí khám và thực hiện được niêm yết công khai nằm trong khun giá quy định.

 

      Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho chị em những thông tin cơ bản về thời gian tiến hành phá thai an toàn mất bao lâu. Nếu bạn còn có thắc mắc hay có nhu cầu phá thai an toàn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin đường dây nóng 0908 522 700 (ZALO) hoặc chọn vào khung tư vấn bên dưới để được tư vấn và đặt lịch khám bệnh miễn phí.

 

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN