PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Diện chẩn chữa yếu sinh lý nam có hiệu quả không?

Ngày đăng : 14-08-2023

Dựa theo phương pháp điều trị đông y, diện chẩn chữa yếu sinh lý nam hiện đang là phương pháp được nhiều nam giới quan tâm. Vậy diện chẩn chữa yếu sinh lý nam có thật sự hiệu quả không? Cách thực hiện như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý nam là gì?

 

Phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý nam là gì?

 

Diện chẩn chữa yếu sinh lý nam là phương pháp điều trị bệnh bằng y học cổ truyền, được nghiên cứu và phát triển trong năm 1990. Tương tự như xoa bóp hay bấm huyệt, diện chẩn chủ yếu chỉ tác động lên phần mặt thông qua những động tác day và ấn trên huyệt đạo giúp đả thông kinh mạch, thư giãn, sảng khoái và tăng cường đề kháng qua đó kích thích lưu thông máu đến dương vật làm tăng sự cương cứng, cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. 

 

Các cách thực hiện diện chẩn chữa yếu sinh lý nam

 

Các cách thực hiện diện chẩn chữa yếu sinh lý nam

 

Là phương pháp điều trị dựa trên cơ chế kích thích tự chữa lành các vấn đề bất thường trong cơ thể, vậy phái mạnh phải thực hiện phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý như thế nào cho đúng và đạt được hiệu quả tốt nhất?

 

Cách 1: Diện chứng chữa xuất tinh sớm

 

Xuất tinh sớm được xem là dấu hiệu dễ nhận biết nhất đối với nam giới bị yếu sinh lý. Tình trạng xuất tinh sớm không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ mà còn khiến các quý ông bị mất phong độ trước bạn tình, gây nên những tổn thương, cảm giác tự ti, mặc cảm,..Do đó, để cải thiện xuất tinh sớm bằng phương pháp diện chẩn yếu sinh lý nam, ta thực hiện như sau:

 

 Tác động vào các huyệt 127, 124, 45, 34, 16, 7, 10.

 

 Trong quá trình day ấn huyệt, bạn nên đồng thời massage nhẹ ở vùng cằm, sống mũi, trán. 

 

Cách 2: Diện chứng chữa suy giảm ham muốn ở nam giới

 

Nhằm nâng cao ham muốn ở nam giới, ta có thể thực hiện phương pháp diện chẩn yếu sinh lý nam như sau:

 

 Tập trung vào các huyệt đạo trên mặt như 7, 63, 113 và 287.

 

 Người bệnh tiến hành thả lỏng cơ thể, tiến hành day và ấn những huyệt trên và xoa nhẹ quanh môi khoảng vài phút.

 

 Lặp lại động tác 5 – 7 lần, thực hiện mỗi ngày 3 lần. Sau một thời gian bạn sẽ cảm thấy bệnh được cải thiện đáng kể. 

 

Cách 3: Diện chứng chữa rối loạn cương dương

 

Rối loạn cương dương được hiểu là tình trạng nam giới khó khăn trong việc cương cứng dương vật dù đã được kích thích hoặc thời gian cương cứng trong suốt quá trình “yêu”. Chính vì thế mà phương pháp diện chẩn chữa rối loạn cương dương được xem là giải pháp “cứu cánh” kịp lúc cho các quý ông trong tình huống này:

 

 Tập trung tác động vào các huyệt đạo tại số 0, 1, 7, 19, 37, 40, 45 và 147

 

 Duy trì bấm huyệt vào các ngày trong tuần để đạt hiệu quả chữa bệnh tốt. 

 

Diện chẩn chữa yếu sinh lý nam có hiệu quả không?

 

Diện chẩn chữa yếu sinh lý nam có hiệu quả không?

 

Mặc dù là một phương pháp điều trị mang lại một số hiệu quả nhất định, song diện chẩn chữa yếu sinh lý nam hiện vẫn chưa được kiểm chứng khoa học do đó mà vẫn còn nhiều mặt hạn chế. Vì thế nên khi thực hiện cách điều trị này, bạn cần đến các địa chỉ uy tín để tránh những hậu quả không mong muốn. 

 

Và cho dù là áp dụng phương pháp điều trị yếu sinh lý ở nam giới như thế nào thì việc đi thăm khám sớm để nhận biết tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân là điều vô cùng cần thiết. Bởi muốn trị khỏi thì phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh chứ không thể áp dụng tùy ý các cách nói trên bởi thể trạng và tình hình hiện tại ở mỗi người mỗi khác nhau nếu không được điều trị đúng cách theo sự hướng dẫn của bác sĩ thì rất dễ bị phản tác dụng, gây nên nhiều hệ lụy xấu khác. 

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị tình trạng yếu sinh lý như:

 

 

 Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Phòng khám hội tụ các đội nhóm bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa chuyên xử lý các bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tại đây, chúng tôi luôn công khai các mức chi phí rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định. Và bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi chi phí chữa bệnh trước khi điều trị.

 

 Cơ sở vật chất: Phòng khám luôn trang bị các thiết bị, máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, không gian chữa bệnh còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

 

 Kết quả điều trị bệnh an toàn: Chúng tôi cũng cam kết một kết quả điều trị bệnh an toàn và phù hợp với thể trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Tuyệt đối không gây ra những biến chứng hay nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN