PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Dùng nhân sâm chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

Ngày đăng : 25-08-2023

Được biết đến là một trong những dược liệu điều trị bệnh quý hiếm, có giá trị cao nên khi nhắc đến nhân sâm thì nhiều người có thể nghĩ ngay đến rất nhiều công dụng hữu ích mà nó mang lại. Vậy nhân sâm có chữa yếu sinh lý được không? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

 

 

Nguồn gốc của nhân sâm

 

Nguồn gốc của nhân sâm

 

Nhân sâm hay còn được biết đến với tên khoa học là Panax ginseng - đây là loại cây khó trồng, sống lâu năm ở sườn núi với độ cao từ 500-1.100m tại các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Triều Tiên,..Đặc tính của nhân sâm thường phụ thuộc vào môi trường mà nó sinh trưởng với phần thân rễ và rễ thường được người dân sử dụng để làm thuốc dẫn, dược liệu điều trị và bồi bổ cơ thể. 

 

Để phân loại nhân sâm, người ta thường dựa vào cách chế biến chúng để nhận biết, cụ thể như:

 

 Hồng sâm: là nhân sâm tươi đem hấp bằng hơi nước rồi đem phơi khô mà không bỏ vỏ. Sau quá trình hấp thì chất màu nâu không enzyme sẽ xuất hiện và các hoạt tính sinh học được hình thành. Cuối cùng được đem đóng gói hút chân không và có thời hạn sử dụng 10 năm. 

 

 Bạch sâm: là nhân sâm tươi được phơi khô sau khi bóc vỏ hoặc để nguyên. Bạch sâm có màu trắng như sữa và hầu như không có bất kỳ phản ứng màu nâu nào xảy ra. Sau khi đem đóng gói hút chân không có thể sử dụng 3 năm. 

 

 Sâm Thái cực: là sâm tươi được ngâm sơ trong nước nóng rồi phơi khô, sâm có màu vàng nhạt hoặc màu nâu vàng nhạt. Trên bề mặt cắt có màu nâu sáng nhưng phần giữa lại có màu sáng. Sau khi đem đóng gói hút chân không có thời hạn sử dụng là 10 năm. 

 

Công dụng của nhân sâm đối với sinh lý nam giới

 

Công dụng của nhân sâm đối với sinh lý nam giới

 

Với một số thành phần dinh dưỡng như Polysacarit, Ginsenosides, Vitamin E, hợp chất K, Glucid và hơn 30 loại saponin,..nhân sâm là một trong những dược liệu được y học cổ truyền và y học hiện đại chứng minh có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới. Cụ thể như:

 

 Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương: nhân sâm giúp lưu thông tuần hoàn máu đến dương vật làm tăng sự cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn đáng kể.

 

 Cải thiện chất lượng tinh trùng: việc dùng nhân sâm thường xuyên có thể làm tăng 9% số lượng tinh trùng từ đó hỗ trợ tinh trùng phát triển khỏe mạnh và có khả năng di chuyển nhanh trong môi trường âm đạo giúp tăng tỷ lệ thụ thai thành công cho các cặp đôi đang mong chờ con. 

 

 Tăng ham muốn tình dục: theo nghiên cứu chỉ ra rằng chất panax ginseng trong nhân sâm giúp tăng cường sinh lý và kích thích cơ thể sản sinh testosterone làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới. 

 

 Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm: với những chất dinh dưỡng có trong nhân sâm sẽ giúp cơ thể nam giới được phát triển khỏe mạnh qua đó tác động lên hệ thần kinh trung ương khiến kiểm soát sự nhạy cảm và làm giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm mỗi khi quan hệ. 

 

Cách dùng nhân sâm chữa yếu sinh lý

 

 Cách 1: Ngậm nhân sâm chữa yếu sinh lý

 

Cách 1: Ngậm nhân sâm chữa yếu sinh lý

 

Đối với nam giới có thể trạng sức khỏe yếu thì việc ngậm nhân sâm sẽ hỗ trợ tăng khí huyết, bồi bổ cơ thể qua đó cải thiện tình trạng sức khỏe và sinh lý một cách nhanh chóng, hiệu quả.

 

Cách thực hiện:

 

Nhân sâm khô hoặc tươi sau khi mua về cắt thành các lát mỏng và bỏ vào bình hoặc hộp có nắp đậy kín và dùng dần.

 

Mỗi lần ngậm 1 lát khi sâm mềm nhai nuốt cả bã và dùng liên tục mỗi ngày 3-4 lát để đạt hiệu quả chữa trị cao. 

 

 Cách 2: Uống trà nhân sâm chữa yếu sinh lý

 

Cách 2: Uống trà nhân sâm chữa yếu sinh lý

 

Để tiết kiệm hơn thì người dùng có thể dùng nhân sâm để nấu trà uống mỗi ngày. 

 

Cách thực hiện:

 

Dùng khoảng 1-2g sâm thái lát mỏng cho vào ấm trà và đổ nước sôi vào

 

Đợi khoảng 5 phút để sâm ngấm vào là có thể thưởng thức

 

Có thể pha thêm vài lần nước để sử dụng nhiều lần trong ngày cho đến khi trà có vị nhạt. Phần bã sâm trong nước trà cũng có thể nhai mềm để không bỏ sót chất dinh dưỡng trong đó.

 

 Cách 3: Chế biến nhân sâm trong các món ăn

 

Cách 3: Chế biến nhân sâm trong các món ăn

 

Để đa dạng hơn trong chế biến nhân sâm thì nam giới có thể kết hợp sử dụng nhân sâm là nguyên liệu để chế biến các món ăn như cháo sâm, canh sâm hạt sen, gà hầm sâm,..giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường sinh lực và cải thiện sinh lý ở nam giới.  

 

Nhân sâm chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

 

Nhân sâm chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

 

Với các công dụng giúp điều hòa cơ thể, lưu thông khí huyết, tăng cường sinh lực nam giới cũng như hỗ trợ bồi bổ sức khỏe tổng thể, nhân sâm chữa yếu sinh lý nam thường chỉ mang công dụng giúp hỗ trợ, bồi bổ cơ thể nên nam giới cần phải kiên trì sử dụng lâu dài mỗi ngày để thuốc ngấm vào bên trong và cho hiệu quả tốt nhất. 

 

Và hiệu quả của thuốc cũng tùy thuộc nhiều vào cơ địa mỗi người nên chỉ đem lại cải thiện lâm sàng đối với các trường hợp yếu sinh lý ở mức độ nhẹ đến trung bình do các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng gây nên. 

 

Do đó, để sớm cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới một cách dứt điểm và nhanh chóng thì nam giới có thể lựa chọn đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế, phòng khám chất lượng để sớm được bác sĩ có chuyên môn chẩn đoán nguyên nhân chủ yếu gây yếu sinh lý cũng như có phác đồ chữa trị kịp thời, nhất là đối với nam giới đang trong độ tuổi sinh sản, tràn đầy sinh lực thì “chất lượng” quan hệ luôn là yếu tố thể hiện bản lĩnh, phong độ đàn ông.

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 


Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN