PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Giải đáp hút thai có tiêm thuốc tê không?

Ngày đăng : 10-01-2019

       Phá thai ngoại khoa hút thai là phương pháp có sự can thiệp của dụng cụ y tế trực tiếp đến buồng tử cung của chị em, nên không ít người lo lắng, sợ đau, thắc mắc không biết có tiêm thuốc tê không? Giải đáp hút thai có tiêm thuốc tê không bên dưới đây của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ góp phần xua tan phần nào nỗi lo lắng của các chị em, để chị em có thể yên tâm tiến hành đình chỉ thai kỳ an toàn.

 

Giải đáp hút thai có tiêm thuốc tê không?

 

       Các bác sĩ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cho biết, hút thai là phương pháp phá thai bằng cách sử dụng lực hút chân không và được áp dụng cho thai nhi ở độ tuổi từ 8 – 12 tuần. Ngoài ra, phương pháp này không được áp dụng cho các trường hợp như: thai phụ bị dị tật tử cung, thiếu máu hoặc là mắc các bệnh về tim mạch.

 

Giải đáp hút thai có tiêm thuốc tê không?

Giải đáp hút thai có tiêm thuốc tê không?

 

       Để giải đáp hút thai có tiêm thuốc tê không? Hãy tham khảo các bước khi tiến hành hút thai ở bên dưới đây:

 

  Thăm khám cùng với xác định tuổi thai

 

       Các bác sĩ phá thai Bình Dương sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe để xác định tình trạng sức khỏe của thai phụ và xác định vị trí cũng như kích thước của thai nhi. Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ tiến hành bước thực hiện thủ thuật hút thai. Để làm giảm đau đớn cho thai phụ, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ ở vị trí cổ tử cung.

 

 Thực hiện thủ thuật

 

       Trước khi thực hiện thủ thuật, các bác sĩ sẽ khử trùng dụng cụ tế tế và sát khuẩn tử cung cho thai phụ. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa ống dẫn vào tử cung đến vị trí của thai nhi và đầu còn lại sẽ được nối vào máy bơm chân không và tiến hành hút thai ra ngoài. Thời gian thực hiện thủ thuật này sẽ không quá lâu, chỉ vỏn vẹn 15 phút.

 

 Theo dõi sau khi hút thai

 

       Hút thai xong, các chị em sẽ được nghỉ ngơi tại phòng khám để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe. Nếu sức khỏe ổn định có thể được về nhà nghỉ ngơi.

 

       Loại thuốc dùng để gây tê cho thai phụ trong quá trình hút thai có tác dụng làm giảm đau và giảm áp lực về tâm lý. Hơn nữa, gây tê khi hút thai còn giúp cho các bác sĩ quá trình thực hiện thủ thuật được hiệu quả hơn, đặc biệt loại thuốc này không gây ra tác dụng phụ.

 

       Để đảm bảo hút thai được an toàn và hiệu quả, thai phụ nên lựa chọn các địa chỉ y tế chất lượng hoặc là đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Bởi quá trình hút thai cần được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thiết bị y tế đảm bảo chất lượng thực hiện, nếu không rất có thể các chị em sẽ gặp những biến chứng như sót thai, thủng tử cung, tắc hay hẹp vòi trứng,…. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ về sau.

 

Xem thêm: 

 Cách phá thai bằng rau má dễ thực hiện tại nhà

 Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn không biến chứng

 

Các phương pháp phá thai an toàn

 

       Như vậy là các chị em đã biết được hút thai có tiêm thuốc tê không rồi. Bên cạnh phương pháp hút thai ở trên, còn có những phương pháp phá thai an toàn khác phù hợp với từng độ tuổi thai cụ thể như sau:

 

 Phá thai nội khoa: Là sử dụng thuốc để đẩy thai ra khỏi ra khỏi buồng tử cung của thai phụ. Đây được xem là phương pháp phá thai đơn giản và an toàn, tuy nhiên chỉ áp dụng được cho thai nhi từ 5-7 tuần tuổi.

 

Xem thêm: Phá thai bằng thuốc phải chuẩn bị bao nhiêu tiền?

 

 

Ngoài giải đáp hút thai, phá thai bằng thuốc cũng được nhiều chị em lựa chọn

Ngoài giải đáp hút thai, phá thai bằng thuốc cũng được nhiều chị em lựa chọn

 

 Nong, gắp thai: Là sử dụng các dụng cụ y tế và thuốc để can thiệp vào toàn bộ tử cung để loại bỏ thai. Áp dụng cho thai từ 13-18 tuần tuổi.

 

 Phá thai kovax: Là kích thích thai phụ chuyển dạ sinh non bằng túi nước, phương pháp này chỉ áp dụng cho thai nhi trên 12 tuần tuổi. Để tiến hành phương pháp này, các bác sĩ sẽ đặt túi nước vào bên trong tử cung, đồng thời tiêm truyền oxytocin để kích thích tử cung co thắt nhằm đẩy thai và nhau thai ra ngoài.

 

       Với các thông tin mà bác sĩ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một vừa phổ cập ở trên, hy vọng các chị em đã có câu trả lời cho câu hỏi hút thai có tiêm thuốc tê không? Nếu như vẫn còn điều gì thắc mắc cần tư vấn về nạo hút thai, chị em hãy gọi điện thoại đến số: 0908 522 700 (Zalo) để được tư vấn chi tiết hoặc nhấp chuột vào khung chát >>>Tư vấn Trực Tiếp <<< để được hướng dẫn đăng ký đặt lịch hẹn miễn phí nhé.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN