PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nên hút thai ở tuần thứ mấy thì tốt?

Ngày đăng : 06-04-2019

      Phá thai là việc dùng thuốc phá thai hoặc áp dụng các thủ thuật y tế (nạo phá thai) để loại bỏ phôi thai ra khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở. Nếu tiến hành phá thai quá sớm, khi thai nhi chưa vào đến tử cung thì phá thai chắc chắn sẽ thất bại. Ngược lại, nếu phá thai quá muộn, thai phát triển lớn thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Vậy nên hút thai ở tuần thứ mấy thì tốt? Các thai phụ hãy tham khảo bài viết dưới đây.

 

Nên hút thai ở tuần thứ mấy thì tốt?

 

      Có rất nhiều chị em cho rằng, việc đình chỉ thai kỳ nên thực hiện càng sớm thì hiệu quả càng cao. Đây là một quan niệm sai lầm. Bởi vì, khi phá thai cần phải thực hiện ở một giai đoạn nhất định. Phá thai khi tuổi thai còn quá nhỏ hoặc quá to cũng khiến cho thai phụ gặp những biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ. Vậy nên hút thai ở tuần thứ mấy? các chuyên gia chia sẻ như sau:

 

Xem ngay:  Phá thai an toàn về trong ngày tại Bình Dương

 

Nên hút thai ở tuần thứ mấy thì tốt?

Nên hút thai ở tuần thứ mấy thì tốt?

 

 Không nên phá khi tuổi thai quá nhỏ: Khi thai nhi quá nhỏ (1 – 3 tuần tuổi). Lúc này thai nhi chưa đi vào buồng tử cung. Không thể xác định được tình trạng thai nhi hoặc thai nhi còn quá nhỏ. Độ bám dính lên thành tử cung thấp nên chị em không thể phá thai vào giai đoạn này. Như vậy sẽ tránh được các biến chứng như: sót thai, sót thai…

 

 Không phá khi thai quá to: Chị em không nên phá khi tuổi thai đã trên 22 tuần tuổi. Lúc này thai nhi đã phát triển và có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể của thai phụ. Mọi sự can thiệp ở giai đoạn này đều có thể ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ.

 

 Nếu chị em có ý định phá thai: Thì nên nắm rõ giai đoạn nào hút thai an toàn, tốt nhất là phá thai trước 15 tuần tuổi (hoặc chậm nhất là 16 tuần tuổi) để việc phá thai được hiệu quả.

 

 Các phương pháp phá thai theo tuổi

 

      Các phương pháp phá thai theo tuổi thai nhi được chia thành 2 loại: phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa

 

1. Phá thai bằng thuốc

 

Đối tượng: Thai dưới 7 tuần tuổi.

 

Ưu điểm: Giải quyết thai nhỏ an toàn, không cần tiểu phẫu, chi phí thấp hơn so với các phương pháp khác, không lo bị nhiễm trùng.

 

Có thể thai phụ quan tâm:  Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol

 

2. Hút thai

 

Đối tượng: Áp dụng cho thai trên 7 – 12 tuần.

 

Ưu điểm: Phá thai to an toàn, nhanh chóng; không để sót thai, không gây đau đớn, an toàn cho tử cung.

 

3. Nạo - nong thai

 

Đối tượng: Áp dụng cho thai to trên 8 tuần tuổi

 

Ưu điểm: Phá thai to hiệu quả, an toàn, hạn chế tối đa tác dụng phụ, bảo vệ tử cung.

 

>>> Chủ để hot:  Top 4 cách phá thai tự nhiên HIỆU QUẢ NHANH theo dân gian
 

Các phương pháp phá thai theo tuổi - chị em nên tham khảo

Các phương pháp phá thai theo tuổi - chị em nên tham khảo

 

  Những lưu ý sau khi phá thai

 

      Sau khi phá thai, thường thì thai phụ sẽ được nghỉ ngơi tại địa chỉ y tế từ 1h đến 6h để bác sĩ kiểm tra sức khỏe (huyết áp, nhiệt độ …). Khi tất cả đều bình thường thì thai phụ mới có thể ra về.

 

      Do vùng kín và tử cung vừa trải qua tổn thương lớn nên sau khi phá thai, nữ giới cần phải giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ, phòng ngừa viêm nhiễm phát sinh và kiêng quan hệ tình dục cho đến khi ra máu kết thúc (ít nhất là 2 tuần cho đến một tháng sau khi phá thai).

 

      Trong thời gian này, để sức khỏe nhanh hồi phục, bạn gái cũng cần dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trên giường, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng phù hợp, không nên ăn kiêng…

 

      Tái khám lại sau khi phá thai 1 tháng để bảo đảm phá thai đã thành công tốt đẹp, không xảy ra viêm nhiễm hoặc bất kì biến chứng nào sau khi phá thai.

 

Xem thêm:  Giải đáp hút thai có tiêm thuốc tê không?

 

      Ngoài ra, nữ giới cũng cần gặp bác sĩ ngay nếu như sau khi phá thai mà gặp các tình trạng bất thường như:

 

 Cảm giác đau bất thường ở vùng bụng dưới

 

 Sốt hoặc ớn lạnh, cơ thể yếu ớt, mệt mỏi…

 

 Âm đạo ra nhiều khí hư, mùi khó chịu.

 

 Nên hút thai ở tuần thứ mấy? Hỏi bác sĩ sản khoa qua khung chat bên dưới:

 

 

Địa chỉ phá thai uy tín - an toàn hiện nay

 

      Hiện nay trên địa bàn Bình Dương có vô số các địa chỉ nạo phá thai mọc lên, chính vì vậy việc lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn là điều không hề đơn giản.

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một địa chỉ phá thai uy tín - an toàn nhất hiện nay

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một địa chỉ phá thai uy tín - an toàn nhất hiện nay

 

      Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về trình độ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị máy móc cũng như cơ sở vật chất, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hiện đang là một trong những địa chỉ phá thai được nhiều chị em đánh giá cao. Tại đây các bác sĩ chuyên khoa đã phá thai thành công cho rất nhiều chị em, trong đó phần lớn là những người trẻ tuổi.

 

      Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cũng được giới chuyên môn đánh giá là 1 trong những địa chỉ phá thai an toàn bởi phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 phòng khám chất lượng. Đặc biệt tại phòng khám đã áp dụng thành công phương pháp phá thai hiện đại như phương pháp phá thai an toàn không gây đau đớn.

 

      Phá thai là điều không ai mong muốn, kể cả đối với cả bác sĩ chuyên khoa, tuy nhiên nếu vì bất đắc dĩ thì việc lựa chọn cho mình 1 địa chỉ phá thai an toàn là điều rất cần thiết bởi việc phá thai an toàn không những giúp bảo vệ tính mạng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này.

 

      Nếu còn có thắc mắc về vấn đề nên hút thai ở tuần thứ mấy hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 (Zalo) hoặc qua khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn trực tuyến.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN