PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

“Giải đáp” người béo có bị yếu sinh lý không?

Ngày đăng : 26-08-2023

Thể trạng và ngoại hình của cơ thể nam giới thường phần nào đánh giá được tình trạng sinh lý của người đó. Có người cho rằng người béo thường bị yếu sinh lý bởi cơ thể nặng nề, chậm chạp dẫn đến thời gian quan hệ cũng theo đó mà yếu đi so với nam giới bình thường. Vậy người béo có bị yếu sinh lý không? Dấu hiệu nhận biết là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

 

Vì sao người béo thường có nguy cơ bị yếu sinh lý?

 

Vì sao người béo thường có nguy cơ bị yếu sinh lý?

 

Trên thực tế, yếu sinh lý ở nam giới thường chỉ sự rối loạn sinh lý do bị tác động do thói quen sinh hoạt, tinh thần và các tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng đến. Do đó mà không phải người béo nào cũng đều bị yếu sinh lý mà họ chỉ có nguy cơ mắc cao hơn so với người bình thường do một số nguyên nhân dưới đây:

 

 Nam giới có hình thể to, béo bụng thường có vòng bụng lớn, chảy xệ xuống vùng dương vật gây nên tình trạng “lún” dương vật khiến chúng như bị đẩy lùi vào trong gây khó khăn trong việc quan hệ.

 

 Bụng tích tụ mỡ nhiều làm chèn ép các dây thần kinh xung quanh vùng sinh dục gây giảm sự kích thích, hưng phấn và khoái cảm cũng như thời gian cương cứng không duy trì được lâu.

 

 Ngoài ra, người béo còn có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch dẫn đến không thể “vận động” nhiều trong quan hệ do sự lưu thông máu đến dương vật gặp nhiều hạn chế.

 

 Người có thể trạng béo cũng làm biến đổi các nồng độ testosterone bên trong cơ thể bị rối loạn khiến ảnh hưởng đến khả năng ham muốn, độ “bền bỉ” khi yêu ở nam giới.

 

Một số dấu hiệu nhận biết người béo yếu sinh lý

 

Một số dấu hiệu nhận biết người béo yếu sinh lý

 

Vì có nhiều nguy cơ bị yếu sinh lý cao nên sau đây là một số dấu hiệu nhận biết những người béo đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý:

 

 Suy giảm ham muốn: hormone testosterone nam đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và kiểm soát các chức năng sinh lý luôn ở trạng thái tốt nhất, giúp nam giới cảm thấy ham muốn và sẵn sàng giao hợp khi có thể. Trong khi đối với người béo, bụng bự thì nồng độ testosterone thường bị rối loạn dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục cũng như không “đòi hỏi” tần suất quan hệ cao như nhiều nam giới bình thường. 

 

 Thời gian cương cứng ngắn hoặc không thể cương cứng: bên cạnh việc ảnh hưởng đến nồng độ testosterone thì béo phì còn khiến quá trình lưu thông máu trong cơ thể diễn ra chậm hơn dẫn đến khi quan hệ mặc dù dương vật đã được kích thích như do tuần hoàn máu lưu thông kém khiến lượng máu bơm vào dương vật không đủ gây khó khăn trong việc cương cứng hoặc không thể duy trì sự cương cứng đủ lâu để giao hợp và thỏa mãn bạn tình.

 

 Né tránh chuyện “chăn gối: khi các vấn đề gây cản trở quá trình “yêu” liên tục xảy ra khiến đàn ông béo phì thường có tâm lý chán nản, tự ti và e ngại chuyện chăn gối. Dần dần có xu hướng thích ở một mình gây nên nhiều mâu thuẫn, xích mích trong quan hệ tình cảm và hôn nhân gia đình.   

 

Cách điều trị hiệu quả cho người béo yếu sinh lý 

 

Để điều trị tình trạng yếu sinh lý cho đàn ông bụng bự thì việc áp dụng kết hợp các phương pháp dưới đây sẽ đem lại kết quả cải thiện khả quan nhất:

 

 Xây dựng chế độ tập luyện thể thao đều đặn

 

Xây dựng chế độ tập luyện thể thao đều đặn

 

Để giảm cân và kích thước mỡ ở vùng bụng thì không thể thiếu đi việc tập luyện, vận động một cách đều đặn khoa học. Cụ thể, người bị béo bụng có thể tham gia một số bộ môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, cầu lông hay tập các bài tập tác động trực tiếp lên vùng sinh dục giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và “hụt hơi” khi quan hệ 

 

 Hạn chế rượu bia, thức ăn nhanh, chất tạo ngọt

 

Hạn chế rượu bia, thức ăn nhanh, chất tạo ngọt

 

Ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường khả năng sinh lý của cơ thể. Do đó để cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông bụng bự thì phái mạnh nên ưu tiên sử dụng những loại rau xanh, trái cây nhằm cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể và tránh xa các loại thực phẩm, thức uống có hại cho sức khỏe như bia rượu, thuốc lá, nước ngọt, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ,..

 

 Đi thăm khám và điều trị yếu sinh lý trong trường hợp kéo dài

 

Đi thăm khám và điều trị yếu sinh lý trong trường hợp kéo dài

 

Cuối cùng, để quá trình điều trị yếu sinh lý được diễn ra nhanh hơn và hiệu quả thì nam giới cần phải đi thăm khám để được bác sĩ hỗ trợ phân tích nguyên nhân chủ yếu gây nên cũng như có phác đồ điều trị thích hợp đối với thể trạng của mỗi người nhằm đạt kết quả chữa trị tối ưu và dứt điểm nhanh chóng. 

 

Nên điều trị yếu sinh lý ở đâu uy tín - chất lượng?

 

Nên điều trị yếu sinh lý ở đâu uy tín - chất lượng?

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 

 Phòng khám chính quy: là phòng khám được cấp giấy phép hoạt động nên chúng tôi luôn đảm bảo có trách nhiệm và mang lại độ tin tưởng cao và trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.

 

 Quy trình thăm khám nhanh chóng: mọi thủ tục và quá trình thăm khám tại phòng khám luôn được thực hiện theo đúng quy trình và theo lịch hẹn đã được đặt sẵn do đó không làm mất nhiều thời gian di chuyển và thăm khám của bệnh nhân. 

 

 Phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế: hoạt động theo mô hình quốc tế chuyên biệt và khép kín, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ luôn đảm bảo sự an toàn, chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. 

 

 Trang thiết bị y tế hiện đại: hầu hết các thiết bị hiện có tại phòng khám đều được nhập về từ các nước có nền y học tiên tiến và phát triển trên thế giới nên đảm bảo việc chuẩn đoán bệnh chính xác và kết quả điều trị đạt hiệu quả cao.  

 

 Phương pháp chữa trị an toàn, hiệu quả: phòng khám luôn áp dụng các kỹ thuật điều trị bệnh mới, tiên tiến khoa học và phù hợp theo tình trạng của từng bệnh nhân nhằm đạt kết quả chữa trị cao nhất.

 

 Chi phí điều trị bệnh tiết kiệm: Mọi khoản chi phí luôn được chúng tôi công khai và có hóa đơn rõ ràng nên không có hiện tượng “chặt chém” bệnh nhân và luôn thu chi minh bạch các chi phí đúng theo quy định.  

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN