PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

“Giải đáp” yếu sinh lý nam có con được không?

Ngày đăng : 05-08-2023

Yếu sinh lý được xem là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được khả năng cương cứng cũng như thời điểm xuất tinh theo mong muốn làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, làm suy giảm nhu cầu sinh lý, tần suất quan hệ tình dục ở nam giới. Vậy tình trạng yếu sinh lý ở nam giới có con được không? Làm thế nào để cải thiện tình trạng yếu sinh lý? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Yếu sinh lý nam là như thế nào?

 

Yếu sinh lý nam là như thế nào?

 

Yếu sinh lý ở nam giới được hiểu là biểu hiện của sự rối loạn cương dương dẫn đến dương vật không đủ cương cứng khi đưa vào trong âm đạo của nữ giới hoặc có thể cương cứng nhưng không duy trì đủ lâu để bắt đầu giao hợp và thỏa mãn bạn tình. Có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, do tuổi tác, sức khỏe,..do đó, đây được xem là vấn đề nhạy cảm, khó nói ở đàn ông. 

 

2 Yếu tố quyết định quá trình thụ thai ở nam giới

 

Chất lượng tinh trùng

 

Chất lượng tinh trùng

 

Chất lượng tinh trùng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thụ thai thành công. Cụ thể, tinh trùng tốt thì tốc độ di chuyển và tồn tại trong môi trường âm đạo cũng lâu hơn dẫn đến dễ thụ thai, ngược lại tinh trùng yếu ( số lượng ít hoặc bị dị dạng,..) thì rất khó thụ thai thậm chỉ là gây vô sinh, hiếm muộn. Chất lượng tinh trùng yếu hay khỏe phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dinh dưỡng, tâm lý, vi khuẩn,...và có thể được nhận biết qua màu sắc, độ sánh của tinh dịch. 

 

Thời gian quan hệ và xuất tinh

 

Thời gian quan hệ và xuất tinh

 

Đây cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng bởi việc quan hệ được diễn ra vào đúng thời điểm rụng trứng thì khi tinh dịch được phóng ra sau khi xuất tinh sẽ trực tiếp đi vào âm đạo gặp trứng và bắt đầu quá trình thụ thai. Do đó mà vẫn chưa có nhận định nào cho rằng nam giới bị yếu sinh lý thì không thể có con bởi quá trình thụ thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

 

“Giải đáp” yếu sinh lý nam có con được không?

 

“Giải đáp” yếu sinh lý nam có con được không?

 

Như đã nói ở trên, để quá trình thụ thai thành công thì cần rất nhiều yếu tố tác động để trứng và tinh trùng có thể gặp nhau và làm tổ trong tử cung. Chính vì thế mà vẫn chưa thể kết luận vấn đề “yếu sinh lý nam có con được không?”. 

 

Mặc dù nam giới bị yếu sinh lý không gây ảnh hưởng đến việc có con nhưng nếu tình trạng này kéo dài có thể sẽ khiến nam giới dễ rơi vào trạng thái tâm lý bị tự ti, mặc cảm, không thể thỏa mãn được nhu cầu của bạn tình, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình cảm, sinh lý ở nam giới. Hoặc nặng hơn có thể dẫn đến các bệnh như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương,..từ đó mà khả năng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới cũng sẽ cao hơn. 

 

Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới?

 

Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới?

 

Với sự phát triển tiến bộ trong y học hiện đại, có rất nhiều phương pháp điều trị yếu sinh lý an toàn và mang lại hiệu quả cao cho nam giới. Tùy vào tình trạng của mỗi người mà sẽ có phác đồ điều trị khác nhau, cụ thể đối với tình trạng yếu sinh lý ở mức độ nhẹ có thể sử dụng liệu pháp điều trị bằng tâm lý để cải thiện. Còn đối với các trường hợp nặng hơn thì người bệnh có thể được điều trị bằng thuốc hay tiến hành tiểu phẫu lên dây thần kinh dương vật nhằm cải thiện và khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. 

 

Mỗi phương pháp điều trị đều có thời gian và mức chi phí tương xứng do đó nam giới cần phải đi thăm khám để được bác sĩ chuyên môn tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất đối với tình trạng bệnh của mình. 

 

Xem thêm: Mẹo "dân gian" chữa yếu sinh lý bằng thực phẩm bổ dưỡng

 

Nơi điều trị yếu sinh lý uy tín - chất lượng 

 

Nơi điều trị yếu sinh lý uy tín - chất lượng

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 

 Phòng khám chính quy: là phòng khám được cấp giấy phép hoạt động nên chúng tôi luôn đảm bảo có trách nhiệm và mang lại độ tin tưởng cao và trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.

 Quy trình thăm khám nhanh chóng: mọi thủ tục và quá trình thăm khám tại phòng khám luôn được thực hiện theo đúng quy trình và theo lịch hẹn đã được đặt sẵn do đó không làm mất nhiều thời gian di chuyển và thăm khám của bệnh nhân. 

 Phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế: hoạt động theo mô hình quốc tế chuyên biệt và khép kín, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ luôn đảm bảo sự an toàn, chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. 

 Trang thiết bị y tế hiện đại: hầu hết các thiết bị hiện có tại phòng khám đều được nhập về từ các nước có nền y học tiên tiến và phát triển trên thế giới nên đảm bảo việc chuẩn đoán bệnh chính xác và kết quả điều trị đạt hiệu quả cao.  

 Phương pháp chữa trị an toàn, hiệu quả: phòng khám luôn áp dụng các kỹ thuật điều trị bệnh mới, tiên tiến khoa học và phù hợp theo tình trạng của từng bệnh nhân nhằm đạt kết quả chữa trị cao nhất.

 Chi phí điều trị bệnh tiết kiệm: Mọi khoản chi phí luôn được chúng tôi công khai và có hóa đơn rõ ràng nên không có hiện tượng “chặt chém” bệnh nhân và luôn thu chi minh bạch các chi phí đúng theo quy định.   

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN