PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

“Gợi ý”3 Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả

Ngày đăng : 26-07-2023

Thời gian và độ “bền” thường được biết đến là thước đo thể hiện bản lĩnh, phong độ của đàn ông mỗi khi quan hệ. Chính vì thế mà tình trạng yếu sinh lý luôn là nỗi ám ảnh, lo lắng của nhiều chàng trai vì không thể đáp ứng đủ nhu cầu trong đời sống tình dục của bản thân lẫn người tình. Và sau đây là 3 cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ đến bạn.

 

 

Cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà bằng thực phẩm

 

Cách trị yếu sinh lý nam tại nhà bằng thực phẩm

 

 Lá hẹ: là một trong những thực phẩm giúp tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng thận, qua đó giúp kéo dài thời gian, cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam tại nhà. 

 

 

 Mật ong: với hàm lượng kẽm có trong mật ong giúp mang lại hiệu quả trong việc cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Qua đó làm tăng ham muốn ở nam giới, giúp kéo dài thời gian quan hệ lên đáng kể. 

 

 

 Trứng gà: trong trứng gà có chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào như vitamin A, B1, B2,..và các khoáng chất cần thiết làm tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe, cải thiện sinh lý cho nam giới. Đặc biệt, trứng gà còn tăng cường nồng độ testosterone góp phần hỗ trợ tăng ham muốn, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm. 

 

Cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà bằng liệu pháp tâm lý

 

 

 Trị liệu tâm lý cá nhân: việc nhìn nhận và thấu hiểu bản thân trước tiên sẽ giúp người bệnh cảm nhận cơ thể một cách khách quan nhất, qua đó tiến hành điều chỉnh tâm lý, hành vi với người xung quanh để nhận thấy rõ hơn nguyên nhân chính gây nên tình trạng yếu sinh lý này là gì. 

 

 

 Trị liệu hành vi - nhận thức: sau khi đã tìm hiểu được nguyên do gây bệnh thì người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn, giải đáp các khúc mắc còn vướng bận trong tâm lý của bản thân nhằm lấy lại được xúc cảm thăng hoa, ham muốn trong quan hệ.

 

 

 Liệu pháp phân tâm học: “biết nhiều nhưng không nghĩ nhiều”, với cách trị yếu sinh lý tại nhà này sẽ giúp người bệnh phân tán sự tập trung không nghĩ quá nhiều về tình trạng bệnh của mình mà tập trung cải thiện bằng những điều tích cực như tập thể dục, hít thở đều đặn, ngủ sớm và ăn uống khoa học để xây dựng một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng qua đó mà bệnh tình cũng phần nào được khắc phục đáng kể.

 

 

 Hỗ trợ tâm lý từ phía gia đình: sự quan tâm và thấu hiểu từ vợ con, gia đình, bạn bè sẽ là nguồn động lực giúp người bệnh giải tỏa được sự căng thẳng, nỗi lo sợ mà tiếp nhận điều trị một cách tự tin, thoải mái nhất và luôn hướng tới những điều tích cực hơn trong quan hệ tình dục và cả cuộc sống.

 

Cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà bằng phương pháp y tế tiên tiến, hiện đại

 

Cách trị yếu sinh lý nam giới tại nhà bằng phương pháp y tế tiên tiến, hiện đại

 

 Phương pháp điều trị bằng thuốc: mỗi loại thuốc đều có ưu-nhược điểm khác nhau nên nếu nam giới muốn khắc phục tình trạng yếu sinh lý bằng thuốc thì nên có sự hướng dẫn, kê thuốc từ bác sĩ bởi thể trạng và trường hợp sinh lý của mỗi người khác nhau, không nên sử dụng tùy ý để tránh không đạt hiệu quả mà còn chịu các tác dụng phụ không mong muốn. 

 

 

 Phương pháp kỹ thuật xâm lấn Hàn Quốc: là phương pháp điều trị hiện đại, cụ thể bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ rồi bóc tách lớp da quy đầu, sau đó thì tạo hình cho quy đầu của dương vật không còn bị dài hoặc hẹp. Phương pháp này đảm bảo sự an toàn, hiệu quả cũng như thời gian hồi phục nhanh chóng giúp điều trị tình trạng yếu sinh lý và cải thiện vấn đề quan hệ tình dục vô cùng tốt.

 

 

 Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật: cụ thể, phương pháp này sẽ cắt đi dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Và ở ngoài phía da của dương vật nam giới sẽ mổ một vết mổ nhỏ dài 2-3mm và có độ sâu khoảng 0.5mm, thắt lại một cách chọn lọc nhằm ngăn chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm để giảm sự kích thích ở đầu dương vật từ đó kéo dài thời gian xuất tinh để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. 

 

 

Bên cạnh các cách cải thiện yếu sinh lý nam tại nhà thì việc đi thăm khám để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn là điều vô cùng cần thiết, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian điều trị cũng như có phương pháp luyện tập đúng đắn, đạt hiệu quả cao và nhanh chóng. 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

Bài viết hữu ích: 8 loại rượu thuốc "quý" chữa yếu sinh lý cho nam giới 

 

                           5 loại thuốc trị yếu sinh lý nam tốt nhất của Nhật

 

 


 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN