PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Hút điều hoà kinh nguyệt là gì?

Ngày đăng : 21-08-2023

Phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt áp dụng cho những trường hợp chậm kinh trên 14 ngày, chu kỳ ngắt quãng, giúp nữ giới điều hòa lại vòng kinh nguyệt. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao và tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm. Hãy cùng Đa khoa Nguyễn Trãi tìm hiểu cách thức hoạt động của phương pháp điều hòa kinh nguyệt này nhé!

Phương pháp hút điều kinh nguyệt là như thế nào?

Phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt được ra đời giúp điều hòa kinh nguyệt cho bạn nữ có vòng kinh không đều, thường xuyên chậm kinh trong thời gian dài. 

Hút điều hòa kinh nguyệt là phương pháp sử dụng sự kết hợp của ống bơm chân không cũng như một chiếc ống hút nhỏ, được đưa vào bên trong tử cung, tác động trực tiếp lên niêm mạc tử cung khiến chúng bong tróc ra, từ đó bắt đầu tái tạo một chu kỳ kinh nguyệt mới.

Hiện nay, vì sự phổ biến nhiều người cứ chậm kinh khoảng 7 ngày là nghĩ đến việc hút điều hòa kinh nguyệt, nhưng đây là một thủ thuật can thiệp vào cơ thể của nữ giới vì thế không thể nào tránh được những tác dụng phụ nếu không được thực hiện an toàn tại các cơ sở y tế. Phương pháp được thực hiện khá đơn giản nhưng nếu không tiến hành an toàn, đảm bảo có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm không lường trước được.

Tuy nhiên, trái với công dụng ban đầu của phương pháp này, hiện tại có đông đảo nữ giới sử dụng phương pháp này để loại bỏ thai kì của bản thân. Đối với phụ nữ có ý định phá thai, áp dụng hút điều hòa kinh nguyệt sẽ làm cho bào thai bong tróc cùng với lớp niêm mạc và bị đẩy ra ngoài. 

Hút điều hoà kinh nguyệt là gì?

Phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt sở hữu những ưu điểm:

+ Thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 - 20 phút và có thể xuất viện trong ngày.

+ Không đau nhiều, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến tử cung, tạo chu kỳ mới đều đặn.

+ Sau khi thực hiện xong, chị em phụ nữ có thể nhanh chóng sinh hoạt bình thường.

Hút điều hòa kinh nguyệt là một thủ thuật được đánh giá là an toàn nhưng cũng khá phức tạp. Chính vì vậy, thủ thuật này cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm tại những cơ sở y tế chất lượng cao, đầy đủ các dụng cụ y tế cần thiết và đảm bảo vô trùng để không xảy ra tình trạng sót thai, ra máu kéo dài, viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh,..

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: kinh nguyệt không đều làm sao biết có thai

Hút điều hòa kinh nguyệt ở đâu để đảm bảo an toàn?

Phương pháp này chỉ nên thực hiện khi có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và phải thực hiện ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. Nếu lựa chọn các phòng khám “chui” chị em có nguy cơ đối mặt với nhiều hậu quả như: rách tử cung, băng huyết, viêm nhiễm, tắc vòi trứng, vô sinh,... thậm chí là mất mạng.

Để phòng ngừa những rủi ro không đáng có khi hút điều hòa kinh nguyệt tại cơ sở không uy tín, chị em hãy đến Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh đạt chất lượng cao.

Hiện tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một áp dụng phương hút điều hòa kinh nguyệt an toàn, không gây đau. Với ưu điểm:

+ Siêu nhỏ, siêu mềm

+ Không gây đau

+ Không làm tổn thương tử cung, xâm lấn tối thiểu

+ Thời gian thực hiện nhanh chỉ khoảng 10-15 phút, nhanh hồi phục.

Hút điều hoà kinh nguyệt là gì?

Đa khoa Nguyễn Trãi được thành lập để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân tỉnh Bình Dương với nhiều ưu điểm vượt trội sau:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bác sĩ sản phụ khoa trình độ chuyên môn cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng thuốc đạt chuẩn và cung cấp thuốc chất lượng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế được nhập khẩu đạt chuẩn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Luôn bảo mật mọi thông tin hồ sơ bệnh án của chị em một cách nghiêm ngặt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt luôn được công khai minh bạch. Đồng thời còn có chính sách hỗ trợ chi phí khám bệnh với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sau khi hút điều hòa kinh nguyệt các bác sĩ khuyến khích chị em nên dành thời gian nghỉ ngơi. Không làm việc nặng, bổ sung dinh dưỡng hợp lý. Đặc biệt là luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng. Tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá…để sức khỏe nhanh hồi phục.

Nữ giới có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt thường xuyên và cần tìm hiểu dịch vụ này có thể liên hệ với các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi để nhận thêm nhiều tư vấn chuyên sâu hơn nhé.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: kinh nguyệt không đều ở tuổi 18 có sao không

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN