PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Hút thai gây mê tĩnh mạch là như thế nào?

Ngày đăng : 22-03-2019

      Hút thai gây mê tĩnh mạch là một phương pháp phá thai an toàn được rất nhiều chị em nữ giới lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn. Vậy phương pháp này là gì, có an toàn không và đâu là địa chỉ hút thai uy tín? Hãy để các chuyên gia sản phụ khoa tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

 

Hút thai gây tê tĩnh mạch là gì?

 

      Liệu pháp hút thai gây mê tĩnh mạch là hình thức nạo bỏ thai không đau mà không phải dùng thuốc giảm đau, phương pháp này là tiêm trực tiếp thuốc gây tê vào trong tĩnh mạch của thai phụ.

 

Hút thai gây mê tĩnh mạch là như thế nào?

Hút thai gây mê tĩnh mạch là như thế nào?

 

      Sau khi thuốc gây mê được tiêm vào thì nó sẽ nhanh chóng lan đến khắp cơ thể và đưa thai thụ ở trong trạng thái ngủ. Thuốc thường có tác dụng trong vòng từ 3 tới 5 phút bởi vậy thủ thuật nạo hút thai cũng phải được thực hiện rất nhanh chóng trước lúc thuốc mê hết chức năng.

 

Xem ngay: 

 Thời gian tiến hành phá thai an toàn mất bao lâu?

 Hút chân không thai 12 tuần là thế nào ở Bình Dương?

 

Những ưu điểm của phương pháp hút thai gây tê tĩnh mạch

 

 Thuốc tê trong hút thai vừa có tác dụng giảm đau, vừa giảm bớt áp lực tâm lý cho thai phụ.

 

 Sự có mặt của thuốc tê còn khiến cho quá trình thực hiện thủ thuật hút thai của bác sĩ diễn ra thuận lợi, trôi chảy.

 

Việc sử dụng thuốc tê sẽ không gây ra tác dụng phụ. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, chị em sẽ trở lại trạng thái bình thường.

 

Quy trình hút thai gây tê tĩnh mạch

 

Bước 1: Thăm khám ban đầu.

 

Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng mang thai và sức khỏe thai phụ. Hút thai có thể được tiến hành nếu như thai phụ mang thai dưới 12 tuần tuổi và không bị viêm nhiễm phụ khoa. Trong trường hợp thai phụ bị viêm nhiễm, bác sĩ cần hỗ trợ điều trị ổn định viêm nhiễm trước khi hút thai.

 

Bước 2: Gây tê.

 

Thai phụ được đặt lên bàn thực hiện thủ thuật, được vệ sinh vùng kín sạch sẽ để hạn chế viêm nhiễm và tiến hành tiêm thuốc gây tê cục bộ ở cổ tử cung.

 

Những ưu điểm của phương pháp hút thai gây tê tĩnh mạch

Những ưu điểm của phương pháp hút thai gây tê tĩnh mạch chị em cần biết

 

Bước 3: Tiến hành thủ thuật hút thai.

 

Sau khi tiệt trùng các dụng cụ y tế cẩn thận, bác sĩ sẽ đưa ống hút thai bằng nhựa vào vị trí của thai trong tử cung, ống này được luồn vào trong buồng tử cung qua đường âm đạo, tiếp cận tới thai nhi và hút thai nhi ra ngoài. Phía bên ngoài của ống dẫn có nối liền với một chiếc bơm tay hoặc là bơm điện để nạo hút thai nhi ra ngoài. Bơm tay hoặc là bơm điện sẽ được dùng tùy thuộc vào lứa tuổi của thai nhi.

 

Bước 4: Kết thúc thủ thuật hút thai.

 

Thai phụ sẽ ở lại địa y tế để theo dõi trong vòng 1 tiếng. Nếu tình trạng sức khỏe bình thường, tim mạch, huyết áp ổn định thì có thể ra về.

 

Các phương pháp phá thai an toàn đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, để bảo vệ sức khỏe của bản thân, các chị em cần phải căn cứ vào tình trạng sức khỏe của mình, lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín và tin cậy.

 

Địa chỉ hút thai gây mê tĩnh mạch an toàn tại Bình Dương

 

      Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ có ứng dụng công nghệ nạo hút thai gây mê tĩnh mạch và rất nhiều hình thức đình chỉ thai khác không đau, đảm bảo an toàn cho các chị em phụ nữ.

 

      Các bác sĩ chuyên khoa tại đây luôn sử dụng những kỹ thuật hiện đại tiến tiến, giúp chị em giảm thiểu tối đa những đau đớn về thể xác, gánh nặng tâm lý trong suốt quá trình tiến hành phá thai.

 

      Ngoài ra, phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi trung tâm phá thai an toàn tại Bình Dương hội tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sản giỏi, giàu kinh nghiệm đã từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, cùng với hệ thống máy móc thiết bị hỗ trợ hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại chắc chắn sẽ giúp các chị em phụ nữ cảm thấy hài lòng và yên tâm.

 

      Quy trình bỏ thai được đảm bảo an toàn, trước khi thủ thuật được tiến hành thì chị em sẽ được trải qua các bước thăm khám, xác định chính xác độ tuổi của thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ.

 

      Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một về vấn đề hút thai gây mê tĩnh mạch. Bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn về nạo hút thai, hãy gọi điện đến số 0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để trò chuyện trực tuyến với các chuyên gia.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN