PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Khám kinh nguyệt không đều ở đâu?

Ngày đăng : 18-08-2023

Ngay khi phát hiện bản thân có dấu hiệu bất thường về chu kỳ kinh nguyệt, điều đầu tiên các bạn nữ thắc mắc chính là khám kinh nguyệt không đều ở đâu. Việc tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để tiến hành thăm khám sức khỏe phụ khoa là điều rất quan trọng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thăm khám. Vậy khi nào nên khám rối loạn kinh nguyệt và khám ở đâu?

Khi nào chị em nên đi khám rối loạn kinh nguyệt?

Thông thường, một kỳ nguyệt sẽ kéo dài khoảng 28-30 ngày, và thời gian hành kinh sẽ kéo dài từ 3-5 ngày. Thế nhưng nếu kinh nguyệt của phụ nữ không theo một chu kỳ ổn định và xuất hiện sự bất thường về thời gian có kinh, số ngày hành kinh, lượng kinh cùng một số những biểu hiện khác, có thể là triệu chứng của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Khám kinh nguyệt không đều ở đâu?

Một số dấu hiệu bất thường khi mắc chứng rối loạn kinh nguyệt:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chu kỳ kinh nguyệt thay đổi đột ngột, bỗng nhiên đến sớm hơn hơn khoảng 7 – 10 ngày, thậm chí 1 tháng có kinh đến 2 lần.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xảy ra hiện tượng chậm kinh 10 ngày, thậm chí 2-3 tháng không thấy có kinh nguyệt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bỗng nhiên thấy ra máu trong khoảng 1 -2 ngày, lượng máu rất ít không giống như một kỳ kinh bình thường, dù đang không trong chu kỳ kinh nguyệt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Một chu kỳ kinh có thể kéo dài trên 35 ngày hoặc ít hơn 28 ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thời gian hành kinh ở mỗi chu kỳ dài trên 7 ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Số ngày có kinh chỉ 1,2 ngày.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể xuất hiện 2 kỳ kinh/tháng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đau vú, tăng sản tuyến vú: Kinh nguyệt không đều gây nên tình trạng rối loạn nội tiết nữ là nguyên nhân khiến người bệnh bị đau vú, tăng sản tuyến vú.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bé gái đến tuổi dậy thì nhưng không thấy kinh nguyệt hoặc những người đang có kinh bình thường nhưng bỗng nhiên không có kinh trong 3 tháng liên tục thì cần đến gặp bác sĩ ngay.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Lượng máu kinh ra quá nhiều hoặc quá ít.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Máu kinh vón thành từng cục, màu sắc máu kinh bất thường màu đen hoặc đỏ tươi, hồng nhạt kèm theo mùi hôi.

Đặc biệt, dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia phụ khoa, tình trạng kinh nguyệt rối loạn có thể xuất phát từ các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, viêm buồng trứng, đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung,... Chị em phụ nữ khi nhận thấy bản thân có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, thưa kinh, vô kinh nên nhanh chóng đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu một để sớm điều trị, tránh các hậu quả khôn lường ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình DươngCó thể bạn quan tâm: kinh nguyệt không đều ở tuổi dậy thì

Khám kinh nguyệt không đều ở khoa nào? 

Đi kiểm tra, thăm khám kinh nguyệt không đều ở đâu, khám kinh nguyệt không đều ở khoa nào luôn là điều chị em quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn cho phụ nữ, tuy nhiên, chị em nên tìm đến các phòng khám uy tín để được bác sĩ giàu chuyên môn và có đầy đủ trang thiết bị y khoa hiện đại hỗ trợ. 

Chị em phụ nữ ở khu vực Bình Dương hoặc các tỉnh lân cận nếu đang sống trong sự mệt mỏi của tình trạng rối loạn kinh nguyệt thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tại 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) để khám và điều trị ngay.

Khám kinh nguyệt không đều ở đâu?

Phòng khám tự tin có thể mang lại chất lượng cũng như sự hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân nhờ vào ưu điểm:

Môi trường khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, được vô trùng đảm bảo, đạt chuẩn quốc tế.

 Chuyên khoa giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị các bệnh phụ khoa, luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

 Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa vượt trội.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi với dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn online, bệnh nhân hoàn toàn không mất thời gian chờ đợi.

 Thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối, tránh tình huống bị lộ thông tin gây khó xử cho người bệnh.

Với những ưu điểm nổi bật, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ giúp cho nhu cầu thăm khám và chữa trị của người bệnh được hỗ trợ tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: kinh nguyệt không đều ở tuổi 17 có sao không

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN