PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Kinh nguyệt không đều có rụng trứng không?

Ngày đăng : 19-08-2023

Kinh nguyệt không đều có rụng trứng không? Thực tế, hiện tượng không rụng trứng trong chu kỳ kinh nguyệt xảy ra khá phổ biến ở các bé gái vị thành niên, phụ nữ tiền mãn kinh hay những người có bệnh lý. Nguyên nhân có thể là do bất thường về nội tiết, buồng trứng hay do tổn thương thực thể tại vùng hạ đồi-tuyến yên.

Nữ giới mắc rối loạn kinh nguyệt có rụng trứng không?

Nữ giới không có kinh nguyệt và đang mắc chứng rối loạn kinh nguyệt nhưng trứng vẫn rụng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này có thể là do nữ giới đang sử dụng các loại thuốc nội tiết nhất định hoặc có sẹo cũ ở tử cung.

Nếu như tình trạng kinh nguyệt không đều chỉ xét riêng ở các bé gái hay phụ nữ mãn kinh thì không đáng lo. Tuy nhiên, đối với các chị em phụ nữ đang trong tuổi sinh sản, đang có nhu cầu mong con thì việc kinh nguyệt không đều sẽ mang đến nhiều rắc rối không nhỏ cho việc thụ thai. 

Trường hợp nếu như phụ nữ không thấy xuất hiện kinh nguyệt, điều này có nghĩa là việc rụng trứng không xảy ra thường xuyên. Tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhưng cơ bản là quá trình rụng trứng vẫn diễn ra trước đó. Chính vì vậy, dù chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ không đều thì quá trình rụng trứng vẫn diễn ra.

Kinh nguyệt không đều có rụng trứng không?

Dù vậy, khi các chị em phụ nữ rụng trứng thì sẽ có chức năng mang thai rõ rệt nhất, chính vì thế lúc không nhìn thấy kinh nguyệt thì khá khó khăn để xác định rằng trứng lúc nào rụng, cũng vì thế mà khả năng đậu thai sẽ trở nên thấp đi.

Tuy nhiên, vẫn tồn tại hiện tượng ra máu như kinh nguyệt bình thường nhưng trường hoàn toàn không xảy ra trường hợp rụng trứng như chị em phụ nữ lầm tưởng, dẫn đến gây khó khăn cho vấn đề sức khỏe sinh sản, phụ khoa cũng như hành trình mang thai. Điều này xuất phát từ việc niêm mạc ở tử cung quá dày, không ổn định nên đã tự phát bong tróc ra tạo thành máu. 

Do đó, giải pháp tối ưu nhất đối với các chị em đang có nhu cầu mong con chính là tiến hành hoạt động chăn gối đều đặn và không dùng biện pháp ngừa thai.

Đặc biệt, theo khuyến cáo từ các chuyên gia hàng đầu, điều cần được ưu tiên trước hết chính là nên đi thăm khám phụ khoa ngay khi phát hiện cơ thể có biểu hiện rối loạn kinh nguyệt, mất kinh,... Bởi chúng không chỉ tác động tới sinh hoạt, khả năng sinh sản mà còn có thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nữ giới trong tương lai.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: dấu hiệu kinh nguyệt không đều

Đến thăm khám ngay tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Điều trị rối loạn kinh nguyệt nhanh chóng, an toàn

Khi bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, nhiều chị em phụ nữ rất chủ quan, tự ý điều trị tại nhà bằng các phương pháp truyền miệng. Chị em phụ nữ nên biết rằng, kinh nguyệt không đều có thể do rất nhiều nguyên nhân, mà mỗi tác nhân khác nhau thì biện pháp điều trị cũng khác nhau. Tự ý điều trị không những không khỏi được bệnh mà có thể làm tình trạng bệnh thêm nặng hơn.

Đến với Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, sau khi có được kết luận về nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn kinh nguyệt, bên cạnh việc áp lực liệu trình chữa trị phù hợp, bác sĩ còn hướng dẫn về cách điều chỉnh các thói quen sinh hoạt sao cho lành mạnh và tốt cho sức khỏe, qua đó giúp chữa trị tận gốc tình trạng bệnh lý và phục hồi sức khỏe nhằm làm tăng khả năng thụ thai. 

Kinh nguyệt không đều có rụng trứng không?

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ thăm khám các bệnh phụ khoa được chị em tin tưởng lựa chọn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia sản phụ khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm cùng những ưu điểm vượt bậc:

 Trang bị hệ thống máy móc nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước có nền y khoa phát triển.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, an toàn, đảm bảo sự riêng tư, bảo mật thông tin bệnh nhân 

 Đội ngũ y tá, điều dưỡng chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, chăm sóc bệnh nhân với tinh thần: phòng khám là nhà, bệnh nhân là người thân.

 Phòng khám nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, khách hàng không mất thời gian di chuyển.

Đặt ngay lịch khám để khắc phục tình trạng rối loạn kinh nguyệt, sẵn sàng cho quá trình mang thai. Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Nguyễn Trãi luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: sau sinh kinh nguyệt không đều

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN