PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Kinh nguyệt không đều có sao không?

Ngày đăng : 15-08-2023

Kinh nguyệt không đều có sao không? Chu kỳ kinh nguyệt vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ, phản ánh thực tế tình trạng sức khỏe sinh sản và nội tiết tố nữ. Chu kỳ kinh nguyệt không đều ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, thậm chí có thể gây hại cho khả năng làm mẹ của phụ nữ. Vậy kinh nguyệt không đều liệu có gây vô sinh?

Chu kỳ kinh nguyệt không đều có sao không? Có gây vô sinh?

Kinh nguyệt không đều ở phụ nữ sau dậy thì là hiện tượng chu kỳ bất ổn, lúc đến sớm, lúc đến muộn hoặc chu kỳ dài, ngắn bất thường, thậm chí vô kinh trong nhiều tháng, ngoài ra lượng máu và màu sắc kinh nguyệt cũng có sự bất thường.

Kinh nguyệt không đều gây cản trở đối với chị em phụ nữ cần tránh thai hoặc lên kế hoạch mang bầu, làm các chị em phụ nữ lo lắng, gây ảnh hưởng tới đời sống, sinh hoạt.

Phụ nữ ra kinh quá nhiều hoặc rong kinh sẽ gây mất máu nhiều, kỳ kinh kéo dài làm tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. 

Kinh nguyệt không đều có sao không?

Chu kỳ kinh nguyệt không đều sẽ gây ra nhiều tác hại xấu đối với các chị em phụ nữ:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Làm thay đổi nội tiết tố nữ, gây kém sắc ở phụ nữ, đặc biệt ảnh hưởng nhan sắc đối với những ai trên 30 tuổi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Làm da dẻ trở nên nhạy cảm hơn: xanh xao, xấu đi, dễ bị tàn nhang, nổi mụn, lỗ chân lông to, xuất hiện tình trạng lão hóa sớm,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây ảnh hưởng đến thể trạng, thường xuyên thấy mệt mỏi, dễ cáu giận, suy giảm trí nhớ, thoái hóa xương khớp, dễ mắc các bệnh về xương,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hiện tượng rong kinh, chu kỳ kinh nguyệt kéo dài hoặc lượng máu ra trong chu kỳ quá nhiều gây tình trạng mất máu, làm người mệt mỏi, da dẻ nhợt nhạt, khó thở, chóng mặt,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tinh thần căng thẳng, âm đạo khô và giảm ham muốn tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chu kỳ kinh nguyệt không ổn định làm ảnh hưởng đến buồng trứng, các nang trứng không chín đúng thời gian và phóng đúng chu kỳ làm gia tăng khả năng vô sinh ở nữ giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hơn nữa, hiện tượng kinh nguyệt không đều có thể gây một số bệnh lý phụ khoa như: đa nang buồng trứng, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung,.... Đây là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em phụ nữ.

Do đó, để giải đáp thắc mắc kinh nguyệt không đều có sao không? Các bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Nguyễn Trãi cho biết, kinh nguyệt không đều hoàn toàn có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng nếu không điều trị kịp thời.

Chính vì thế, ngay khi có bất cứ dấu hiệu bất thường nào về chu kỳ kinh nguyệt, chị em phụ nữ cần nhanh chóng thăm khám để có phương pháp điều trị thích hợp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: chu kỳ kinh nguyệt không đều có sao không

Điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả theo chỉ định của bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi

Khi có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ kinh không đều, chị em phụ nữ cần đi khám để được chẩn đoán, có hướng điều trị và tư vấn phù hợp từ bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo sức khỏe sinh sản.

Đồng thời, nữ giới nên đi kiểm tra phụ khoa, ổ bụng, cổ tử cung, buồng trứng,… định kỳ tối thiểu 6 tháng/lần để theo dõi sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh nếu mắc phải để có hướng điều trị.

Chị em phụ nữ ở khu vực Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc các tỉnh lân cận nếu đang sống trong tình trạng mệt mỏi của bệnh rối loạn kinh nguyệt thì hãy nhanh chóng đến ngay Đa khoa Nguyễn Trãi tại 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Kinh nguyệt không đều có sao không?

Đa khoa Nguyễn Trãi đáp ứng mọi tiêu chí của một phòng khám tốt về phương diện chuyên môn. Đặc biệt gây ấn tượng bởi môi trường điều trị tốt và chất lượng phục vụ cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi được cấp phép hoạt động đầy đủ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trực tiếp khám và điều trị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, có đầy đủ các khoa, phòng chuyên môn, được vô trùng đảm bảo,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phương pháp điều trị không ngừng đổi mới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thông tin bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí hợp lý.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phục vụ chu đáo tận tâm.

Đến Đa khoa Nguyễn Trãi, chị em sẽ được thăm khám đầy đủ và chi tiết, xác định rõ nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt cũng như mức độ bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi xứng đáng là địa chỉ khám kinh nguyệt mà chị em có thể yên tâm thăm khám và lựa chọn bởi những kết quả điều trị hiệu quả mà phòng khám đã đem lại cho hàng ngàn chị em phụ nữ khác.

Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí tại Đa khoa Nguyễn Trãi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: thế nào là kinh nguyệt không đều

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN