PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Kinh nguyệt không đều uống thuốc gì?

Ngày đăng : 16-08-2023

Kinh nguyệt không đều uống thuốc gì? Đây chính là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ khi muốn tìm kiếm các loại thuốc điều hòa kinh khi có chu kỳ kinh nguyệt không ổn định, bị rối loạn. Điều này gây ra tâm lý lo lắng cho chị em và vì vậy nhiều người thường tìm đến các loại thuốc điều hòa kinh nguyệt với mong muốn kỳ kinh của mình ổn định trở lại. Vậy đâu là những loại thuốc nên dùng?

Các loại thuốc điều trị kinh nguyệt không đều được bác sĩ khuyên dùng

Những trường hợp rối loạn kinh nguyệt do yếu tố tuổi tác và tâm sinh lý gây ra đều liên quan tới sự rối loạn hormone nội tiết tố nữ. Do đó, khi gặp phải tình trạng này, chị em có thể tham khảo một số loại thuốc sau:

1/ Điều hòa kinh nguyệt bằng thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai có công dụng điều hòa kinh nguyệt rất hiệu quả. Loại thuốc này có công dụng chủ yếu là ngăn ngừa sự kết hợp dẫn đến thụ thai của tinh trùng và trứng, chứa estrogen và progestin giúp chu kỳ kinh nguyệt đều hơn, giảm tình trạng rong kinh không rõ nguyên nhân và đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, giảm mụn,...

Chị em phụ nữ có thể sử dụng loại thuốc này để khắc phục tình trạng rối loạn kinh nguyệt, giúp kỳ kinh được ổn định hơn.

2/ Chữa rối loạn kinh nguyệt bằng thuốc Cao Ích Mẫu

Một loại thuốc điều hòa kinh nguyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam không thể không kể đến thuốc Cao ích Mẫu.

Loại thuốc điều kinh này được bào chế từ các nguyên liệu dược thảo thiên nhiên quý như ích mẫu, hương phụ, ngải cứu và các loại tá dược khác.. 

Cao Ích Mẫu mang đến những tác dụng cực hiệu quả trong việc điều hòa các biểu hiện rối loạn kinh nguyệt như: kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, vô kinh, vòng kinh dài, ngắn, máu ứ tích tụ sau khi sinh đẻ...

Kinh nguyệt không đều uống thuốc gì?

3/ Điều trị kinh nguyệt không đều bằng Phụ Huyết Khang

Phụ Huyết Khang là một cái tên quen thuộc trong việc chữa rối loạn kinh nguyệt, được các chị em tin dùng. Loại thuốc này có khả năng giúp ngăn ngừa tình trạng rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, khí hư bạch đới.

Thuốc uống điều hòa kinh nguyệt Phụ Huyết Khang này còn có thể giúp làm giảm tình trạng đau bụng hay đau thắt lưng trong ngày đèn đỏ, phụ nữ da xanh, thiếu máu, sắc mặt không hồng hào, gầy yếu, khó ngủ...

4/ Thuốc điều hòa kinh nguyệt Kobayashi Nhật Bản

Dạng viên uống điều hòa kinh nguyệt được bào chế từ 11 loại thảo dược đông y. Sản xuất tại đơn vị Kobayashi, Nhật Bản.

Thành phần chính của thuốc bao gồm nhiều loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sinh lý nữ giới.

Công dụng chính của thuốc điều hòa kinh nguyệt Kobayashi là làm giảm nhanh những cơn đau bụng kinh, đồng thời hỗ trợ điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, rối loạn gây mất cân bằng hormone,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: kinh nguyệt không đều phải làm sao

Sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt theo sự chỉ định của bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi

Khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, kể cả thuốc trị kinh nguyệt không đều chị em cần lưu ý sử dụng theo đơn của bác sĩ, liều lượng, loại thuốc do bác sĩ kê đơn sau khi đã thăm khám cụ thể, tìm ra nguyên nhân gây tình trạng kinh nguyệt không đều.

Đa số các chị em hiện nay thường ra các hiệu thuốc tây y, sau đó kể ra một số biểu hiện của bản thân để mua thuốc. Tuy nhiên, người bán thuốc chỉ là dược sĩ chứ không phải bác sĩ, hơn nữa khi chưa biết rõ nguyên nhân thực sự thì việc sử dụng thuốc sẽ không đạt được kết quả như mong muốn, thậm chí còn gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe phụ khoa của chị em.

Kinh nguyệt không đều uống thuốc gì?

Do đó, khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu khác biệt trong chu kỳ kinh nguyệt, chị em nên nhanh chóng đến ngay Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được bác sĩ phụ khoa chẩn đoán và kê đơn một cách chính xác nhất, chỉ như thế mới có thể điều trị dứt điểm tình trạng bệnh, tránh hệ lụy khôn lường về sau.

‏Ngoài ra, các chuyên gia hàng đầu tại Đa khoa Nguyễn Trãi khuyến cáo, phụ nữ nên khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần để được tư vấn, phát hiện và điều trị kịp thời nếu mắc các bệnh lý phụ khoa nói chung và tình trạng rối loạn kinh nguyệt nói riêng.‏

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: kinh nguyệt không đều có thai không

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN