PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì?

Ngày đăng : 24-08-2023

Nhiều chị em phụ nữ lo lắng kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì khi gặp tình trạng kinh nguyệt ít một cách bất thường. Đây không phải là tình trạng hiếm gặp nhưng không phải ai cũng biết rõ nguyên nhân và cách xử trí khi gặp phải. Vậy nguyên nhân do đâu và nên làm gì để cải thiện tình trạng này?

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng kinh nguyệt ra ít

1/ Nguyên nhân khiến kinh nguyệt ra ít

Có khá nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng kinh nguyệt ra ít bất thường ở nữ giới, một vài nguyên nhân có thể kể đến do:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tâm lý căng thẳng, lo lắng kéo dài

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sự thay đổi cân nặng đột ngột làm kinh nguyệt ra ít

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng biện pháp tránh thai

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Niêm mạc tử cung bị bong bất thường, đây rất có thể là dấu hiệu của các bệnh như u xơ, viêm cổ tử cung hoặc thậm chí là ung thư cổ tử cung

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vùng phụ khoa bị viêm nhiễm

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Buồng trứng đa nang

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chế độ ăn uống không hợp lý, không điều độ, thiếu cân bằng, thiếu chất dinh dưỡng

Kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì?

2/ Kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì?

Hiện tượng kinh nguyệt ra ít do nhiều nguyên nhân nên chị em cần đi khám để biết chính xác nguyên nhân và được điều trị kịp thời. 

Kinh nguyệt ra ít là dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt do đó tùy từng nguyên nhân sẽ có thuốc thích hợp để chị em phụ nữ cải thiện tình trạng này mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc tránh thai: Có tác dụng điều trị rối loạn kinh nguyệt, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể giúp cho kinh nguyệt được đều đặn, giúp giảm tình trạng đau bụng kinh và rong kinh không rõ nguyên nhân. Đây là biện pháp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn sử dụng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc nội tiết tố: Có công dụng điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, do đó kỳ kinh nguyệt dần được ổn định, giảm tình trạng kinh nguyệt ra ít.

3/ Kinh nguyệt ra ít gây ảnh hưởng gì?

Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt và kinh nguyệt ra ít ảnh hưởng đến trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kinh nguyệt ra ít khiến tâm trạng chị em luôn trong tình trạng bất an, lo lắng, từ đó giảm chất lượng công việc, cuộc sống.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tình trạng kinh nguyệt ra ít kéo dài có thể là do các bệnh lý phụ khoa, nếu không điều trị kịp thời và đúng cách có nguy cơ đe dọa đến khả năng sinh sản của chị em

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Rối loạn kinh nguyệt kéo dài còn gây ra tâm lý ngại yêu, giảm ham muốn, tăng nguy cơ lãnh cảm… ảnh hưởng không nhỏ đến hôn nhân và hạnh phúc gia đình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: thuốc nội tiết điều hòa kinh nguyệt

Cải thiện tình trạng kinh nguyệt ra ít theo phác đồ khoa học tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Kinh nguyệt ra ít do nhiều nguyên nhân gây nên. Muốn khắc phục tình trạng máu kinh ra ít cần tìm được chính xác nguyên nhân gây ra bệnh. Vì vậy chị em phụ nữ cần đi khám phụ khoa để có hướng xử trí thích hợp bởi bác sĩ chuyên môn cao tại Đa khoa Nguyễn Trãi.

Nếu do nội tiết thì việc điều trị sẽ được bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi chỉ định dùng những loại thuốc điều hòa nội tiết tố nữ thích hợp, kiểm tra lại các cách tránh thai xem có phù hợp hay không.  

Nếu kinh nguyệt ra ít kèm dấu hiệu bất thường khác như màu máu, có mùi hôi, khó chịu… các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ kiểm tra xem nguyên nhân do bệnh gì và cách chữa trị phù hợp.

Kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì?

Trường hợp chị em phụ nữ nhận thấy những dấu hiệu bất thường về chu kỳ kinh nguyệt, cần nhanh chóng đến Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được thăm khám cẩn thận bởi bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phụ khoa, tìm ra nguyên nhân phát bệnh từ đó mới có thể áp dụng phương pháp cũng như phác đồ điều trị phù hợp.

Bên cạnh đó, chị em nên xây dựng một chế độ ăn uống đảm bảo bổ sung đầy đủ rau xanh, hoa quả, thịt đỏ, trứng gà… và nghỉ ngơi hợp lý để nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị.

Đến với Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, chị em phụ nữ sẽ hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ, sự chu đáo và nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: thuốc điều hòa kinh nguyệt đông y

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN