PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Lá lốt chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

Ngày đăng : 19-08-2023

Hiện nay, các vấn đề về sức khỏe, sinh lý luôn là nỗi lo lắng của nhiều nam giới bởi những ảnh hưởng tiêu cực mà chúng đem lại. Do đó mà làm thế nào để cải thiện tình trạng yếu sinh lý luôn là điều được nhiều người quan tâm. Trong đó phải kể đến phương pháp dùng lá lốt chữa yếu sinh lý cho nam giới. Vậy chữa yếu sinh lý bằng lá lốt có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu ngay một số thông tin dưới đây.

 

 

Công dụng của lá lốt đối với sức khỏe sinh lý

 

Công dụng của lá lốt đối với sức khỏe sinh lý

 

Yếu sinh lý được hiểu là tình trạng các nội tiết tố testosterone ở nam giới đang bị suy giảm khiến phái mạnh không còn ham muốn cũng như khó khăn trong việc cương dương và duy trì độ “bền” lâu để quan hệ và thỏa mãn bạn tình. 

 

Trong đó, theo một số nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng trong lá lốt có các thành phần kháng sinh tự nhiên vô cùng lớn như canxi, vitamin C, sắt, photpho, kali, magie,..giúp hỗ trợ và cải thiện sinh lý nam. Cụ thể như sau:

 

 Hỗ trợ lưu thông máu: lá lốt có đặc tính ấm giúp hỗ trợ quá trình lưu thông máu được tốt hơn qua đó tăng cường sự cương cứng ở dương vật giúp kéo dài thời gian, chất lượng tinh trùng để cuộc “yêu” được diễn ra một cách thăng hoa, trọn vẹn.

 

 Ngăn ngừa các vấn đề viêm nhiễm bộ phận sinh dục: với các hoạt chất dinh dưỡng cao, lá lốt giúp nam giới phòng chống được các vấn đề viêm nhiễm, kháng khuẩn, giảm đau và cải thiện tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu và các bộ phận sinh dục.

 

 Hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp: lá lớp giúp nam giới cải thiện các bệnh về xương khớp như đau lưng, mỏi gối, nhức mình,..qua đó giúp các quý ông thuận tiện hơn trong quá trình quan hệ, làm tăng độ “bền” và dễ đạt cực khoái.

 

 Cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe sinh lý: với các thành phần hữu ích như chất xơ, vitamin C, beta-carotene, sắt và photpho,..giúp nam giới luôn trong trạng thái khỏe mạnh và sẵn sàng để bắt đầu “lâm trận” bất cứ khi nào.  

 

Những cách phổ biến chữa yếu sinh lý bằng lá lốt

 

Ăn sống lá lốt với củ hành tím

 

Ăn sống lá lốt với củ hành tím

 

Đối với nam giới bị yếu sinh lý thường có nồng độ testosterone ít hơn bình thường dẫn đến khó khăn trong việc vận chuyển máu đến dương vật khiến khó cương cứng hoặc dễ dàng xuất tinh khi vừa mới bắt đầu quan hệ. Do đó, để cải thiện tình trạng này, nam giới có thể sử dụng kết hợp ăn sống lá lốt với hành tím để tăng hiệu quả chữa trị. Tương tự như các chức năng của lá lốt, củ hành tím cũng chứa hàm lượng lớn vitamin, chất xơ, sắt, canxi, magie, photpho tốt cho sinh lý nam giúp hỗ trợ thúc đẩy máu lưu thông, tăng ham muốn tình dục và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm,..Sử dụng kết hợp 2 nguyên liệu này được xem như nhân đôi các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe sinh lý ở nam giới. 

 

Cách làm: 

 

 Chuẩn bị 3-5 củ hành tím nhỏ (chọn những bánh tẻ không quán non cũng không quá già) và 100g lá lốt

 

 Cắt lát hành tím và ngâm trong nước mắm chua ngọt 

 

 Chờ khoảng 15 phút cho hành thấm gia vị là có thể ăn kèm với lá lốp tươi

 

 Nam giới có thể dùng như món khai vị, ăn 2-3 lần mỗi tuần để bổ sung thêm các chất dinh dưỡng.

 

 Chú ý cách làm này không được khuyến khích áp dụng cho người bị sốt, nóng trong, táo bón, nhiệt miệng, bệnh dạ dày, tăng huyết áp,…

 

Uống nước sắc lá lốt nguyên chất

 

Uống nước sắc lá lốt nguyên chất

 

Với ưu điểm giúp giữ toàn bộ dưỡng chất tự nhiên có lợi đưa vào bên trong cơ thể chứ không bị mất đi trong quá trình chế biến, uống nước sắc lát lốt nguyên chất là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi cách chế biến đơn giản, nhanh chóng.

 

Cách làm:

 

 Chuẩn bị một nắm lá lốt tươi đủ dùng đem đi rửa sạch và ngâm tỏng nước muối khoảng 10 phút để loại bỏ tạp khuẩn và vi khuẩn

 

 Tiếp đến, cho lá lốt vào ấm, có thể vò lá ra để dưỡng chất được chiết ra tốt hơn, sau đó thêm khoảng 300ml nước sạch, đun sôi trong vòng 5 – 7 phút.

 

 Sau khi thu được nước sắc nguyên chất, nam giới nên chia thành nhiều lần để uống hết trong ngày, không được để qua đêm bởi sẽ làm giảm tác dụng của lá lốt. 

 

Kết hợp sử dụng lá lớp trong các bài thuốc đông y

 

Kết hợp sử dụng lá lớp trong các bài thuốc đông y

 

Lá lốt cũng được xem là một trong những nguyên liệu hữu ích trong đông y, cụ thể khi kết hợp sử dụng lá lớp với các loại thảo dược như cam thảo, sinh khương, bạch truật, sơn thù,… sẽ giúp phái mạnh bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường máu lưu thông và hỗ trợ đẩy lùi các biểu hiện rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm chức năng tính dục,… 

 

Cách làm: 

 

 Chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm lá lốt, bạch truật, lệ chi, gừng ( mỗi loại 12g) ; bạch linh 10 gam ;  cam thảo, sơn thù, phòng sâm ( mỗi loại 6 gam).

 

 Sau khi đã rửa sạch và để ráo thì cho tất cả thảo dược vào nồi và thêm 1 lít nước lọc đun trên lửa nhỏ trong khoảng 30 phút.

 

 Thuốc sau khi sắc xong cho ra chén và chia thành 3 lần uống trong ngày, không nên để qua đêm.

 

 Chú ý trước khi uống thuốc cần đun nóng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và kiên trì ít nhất 15 ngày sẽ thấy sự cải thiện đáng kể.

 

Xem thêm: 4 Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam hiệu quả 

 

Cuốn lá lớp với thịt bò 

 

Cuốn lá lớp với thịt bò

 

Là món ăn quen thuộc của nhiều người bởi không chỉ bổ dưỡng mà còn rất thơm ngon, bắt miệng, cuốn lá lớp với thịt bò sẽ giúp nam giới tăng cường sản sinh hormone nội tiết tố nam do thịt bò có chứa hàm lượng lớn kém, protein, sắt cùng nhiều khoáng chất làm tăng sự kích thích ham muốn tình dục cũng như cải thiện đáng kể các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới. Chính vì thế, khi kết hợp thịt bò cùng lá lốt sẽ cho tạo thành món ăn dinh dưỡng, hấp dẫn và hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam.

 

Cách làm: 

 

 Chuẩn bị 1 nắm lá lốt, 2 lạng thịt bò cùng gia vị.

 

 Sau đó rửa sạch lá lốt, ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 15 phút và  vớt ra để ráo.

 

 Thịt bò rửa qua, băm nhuyễn, ướp cùng gia vị trong 15 phút.

 

 Chia thịt bò thành nhiều phần nhỏ, cuộn vào trong lá lốt.

 

 Cuối cùng, mang thịt bò cuốn lá lốt áp chảo hoặc nướng chín, ăn ngay khi còn nóng cùng cơm hoặc bún.

 

 Nam giới có thể sử dụng món ăn này từ 3 – 4 lần/tuần để có kể quả cải thiện tốt nhất.

 

Lá lốt chữa yếu sinh lý có “thật sự” hiệu quả không?

 

Lá lốt chữa yếu sinh lý có “thật sự” hiệu quả không?

 

Mặc dù đem lại một số dưỡng chất tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới, song trên thực tế các công dụng của lá lốt chữa yếu sinh lý vẫn chưa có bằng chứng khoa học thuyết phục nào để minh chứng. Do đó, đây không phải là phương pháp chữa trị triệt để đối với tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, đặc biệt là các trường hợp ở mức độ nặng và kéo dài.

 

Nhằm cải thiện và khắc phục hiệu quả bệnh yếu sinh lý thì các quý ông nên đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được bác sĩ hướng dẫn, kê thuốc và tiến hành điều trị theo phác đồ tình trạng hiện tại của bản thân với mục tiêu rút ngắn quá trình chữa bệnh cũng như đạt hiệu quả chữa bệnh một cách tối ưu nhất. 

 

Nơi điều trị yếu sinh lý nam giới an toàn - hiệu quả

 

Nơi điều trị yếu sinh lý nam giới an toàn - hiệu quả

 

một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị tình trạng yếu sinh lý như:

 

 

 Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Phòng khám hội tụ các đội nhóm bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa chuyên xử lý các bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tại đây, chúng tôi luôn công khai các mức chi phí rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định. Và bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi chi phí chữa bệnh trước khi điều trị.

 

 Cơ sở vật chất: Phòng khám luôn trang bị các thiết bị, máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, không gian chữa bệnh còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

 

 Kết quả điều trị bệnh an toàn: Chúng tôi cũng cam kết một kết quả điều trị bệnh an toàn và phù hợp với thể trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Tuyệt đối không gây ra những biến chứng hay nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN