PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Liệt dương là gì? Nguyên nhân do đâu?

Ngày đăng : 14-09-2023

Liệt dương là gì? Đây được biết đến là một căn bệnh khiến hầu hết quý ông tự ti do mất đi bản lĩnh đàn ông, là nỗi lo của phần lớn không ít nam giới trong độ tuổi trưởng thành. Nghiêm trọng hơn, đây còn là nguyên nhân dẫn đến bi kịch trong nhiều gia đình. Vậy thì bệnh lý này xuất phát từ nguyên nhân nào? 

Liệt dương là gì và xuất phát từ đâu?

Liệt dương là bệnh rối loạn tình dục gặp phải ở nam giới. Bao gồm biểu hiện:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dương vật cương cứng kém hoặc không thể cương cứng khi quan hệ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dương vật bị mềm sớm trước cả khi xuất tinh. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không xuất tinh được hoặc xuất tinh sớm khi quan hệ. 

Từ đó khiến cho các lần giao hợp không đạt được cực khoái, mất hứng thú quan hệ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến liệt dương, cùng điểm mặt một số nguyên nhân liệt dương là gì để nam giới hiểu rõ và đưa phương pháp điều trị triệt để.

1/ Tuổi tác 

Lượng testosterone của nam giới thường sẽ có xu hướng suy giảm sau 30 tuổi, khoảng 1-2% mỗi năm. Tuổi càng cao thì tốc độ suy giảm của testosterone diễn ra càng nhanh, sức khỏe sinh lý của nam giới càng giảm, ham muốn tình dục cũng suy giảm theo từng năm.

2/ Tâm lý

Chịu nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống, suy nghĩ, mệt mỏi dẫn đến rối loạn cương dương. Tâm lý căng thẳng khiến cho dương vật không cương cứng được. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh lý của đấng mày râu.

3/ Thói quen sinh hoạt không lành mạnh

Người trẻ ngày nay thường xuyên thức khuya, áp lực công việc, căng thẳng kéo dài, mệt mỏi, thói quen sinh hoạt thất thường dẫn đến hiện tượng rối loạn nội tiết tố gây liệt dương. Bên cạnh đó, thói quen thủ dâm thường xuyên cũng được các chuyên gia nhận định là làm tăng nguy cơ gây rối loạn cương dương.

Liệt dương là gì? Nguyên nhân do đâu?

4/ Lạm dụng chất kích thích

Lạm dụng sử dụng nhiều các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá sẽ gây tác động xấu đến sức khỏe cơ quan tình dục, giảm chất lượng, rối loạn.

5/ Gặp chấn thương

Có thể đến từ các tai nạn gây đứt dây thần kinh dương vật hoặc đứt cơ mu cụt – loại cơ phòng chống xuất tinh sớm, do tai biến sau khi phẫu thuật gây ra.

6/ Sử dụng thuốc điều trị các bệnh lý khác

Hiện tượng liệt dương chủ yếu bị ảnh hưởng bởi các loại thuốc chữa bệnh trầm cảm, các thuốc trị tâm thần hoặc các thuốc hỗ trợ hoạt động cho hệ tim mạch, huyết áp.

Bên cạnh đó, sử dụng thuốc cương dương cũng chính là một con dao hai lưỡi gây tăng nguy cơ liệt dương ở nam giới, gây mất hoàn toàn khả năng cương cứng của dương vật.

Khắc phục bệnh lý liệt dương ở nam giới an toàn, hiệu quả, nhanh chóng tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Để khắc phục tình trạng liệt dương thì trước hết, người bệnh cần nhận thức rõ được nguyên nhân mình bị liệt dương là do đâu để từ đó có hướng điều trị, khắc phục cho phù hợp.

Để hiểu rõ bản thân, nam giới khi phát hiện các dấu hiệu nhẹ cần nhanh chóng đến Đa Khoa Nguyễn Trãi để kịp thời thăm khám. Đây là nơi điều trị, chăm sóc sức khỏe nam giới uy tín tại khu vực phía Nam và trên cả nước. 

Các bệnh liệt dương ở nam giới ngày càng phổ biến, do đó mà Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, điều này khiến nhiều người phải chờ đợi đến lượt khám. 

Liệt dương là gì? Nguyên nhân do đâu?

Thay vì đến trực tiếp, khi muốn khám nam khoa, quý ông chỉ cần gọi điện thoại đặt hẹn vào đúng giờ mà mình rảnh rỗi. Lịch làm việc tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bao gồm cả ngoài giờ hành chính, vì thế bệnh nhân hoàn toàn có thể thoải mái đến khám theo lịch trình cá nhân mà không ảnh hưởng đến công việc. 

Tất cả những căn bệnh của nam giới sẽ được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề tư vấn và điều trị. Với chuyên môn và kinh nghiệm, các căn bệnh nam khoa nói riêng và những căn bệnh khác nói chung khi được điều trị tại  Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đều mang lại kết quả tốt và dứt điểm.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN