PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Liệt dương ở tuổi dậy thì có nguy hiểm?

Ngày đăng : 14-09-2023

Không chỉ ở độ tuổi trưởng thành, hiện tượng liệt dương ở tuổi dậy thì cũng xảy ra khá phổ biến, gây nhiều lo lắng cho thanh thiếu niên. Nếu không được kiểm soát kịp thời có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ. khả năng sinh lý trong tương lai, thậm chí là vô sinh. Vậy vấn đề liệt dương ở tuổi dậy thì có nguy hiểm không? 

Những tác hại của hiện tượng liệt dương ở tuổi dậy thì gây ra? Nguyên nhân do đâu?

1/ Nguyên nhân gây nên hiện tượng liệt dương ở tuổi dậy thì?

Nhiều người vẫn còn hay lầm tưởng rằng bệnh lý liệt dương chỉ có ở nam giới trưởng thành hoặc trong độ tuổi trung niên, tuy nhiên thực tế căn bệnh liệt dương đang ngày càng trẻ hóa  khi xuất hiện phổ biến ở tuổi dậy thì và gây nhiều hoang mang cho lứa tuổi thanh thiếu niên. 

Nam giới mắc chứng liệt dương ở tuổi dậy thì có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau điển hình như:

+ Lạm dụng thủ dâm.

+ Rối loạn nội tiết tố.

+ Uống nhiều rượu bia và sử dụng chất kích thích.

+ Sử dụng một số loại thuốc điều trị trong thời gian dài như thuốc chống động kinh, thuốc chống trầm cảm, thuốc chống loạn thần, thuốc giảm đau opioid…

+ Áp lực từ học tập.

+ Chuyện gia đình.

+ Căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.

+ Thức khuya.

+ Nghiện game.

+ …

Những điều này gây ra tình trạng mất hứng thú với vấn đề tình dục, giảm ham muốn ở tuổi dậy thì. Đây được xem là các tác nhân chính làm mất cân bằng đời sống tình dục ở thanh niên, gây tình trạng liệt dương ở tuổi dậy thì.

Liệt dương ở tuổi dậy thì có nguy hiểm?

2/ Hiện tượng này có nguy hiểm?

Các chuyên gia nam khoa khẳng định hiện tượng liệt dương tuổi dậy thì hoàn toàn không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, liệt dương lại là nguồn cơn của tình trạng bất ổn tâm lý sức khỏe từ tuổi vị thành niên, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục sau này.

+ Tâm lý mặc cảm, tự ti: Từ việc không thể làm chủ được dương vật như mong muốn, thanh thiếu niên dễ có xu hướng sống khép mình, chán nản, trầm cảm, tự ti và xấu hổ.

+ Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tổng thể: Sức khỏe sinh lý và sức khỏe tổng thể có mối quan hệ mật thiết với nhau. Nếu chức năng sinh lý bị ảnh hưởng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy, gia tăng nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường,...

+ Liệt dương vĩnh viễn gây tình trạng vô sinh, hiếm muộn trong tương lai: Khi thanh thiếu niên bị liệt dương mà không sớm điều trị, dương vật sẽ hoàn toàn không có khả năng xâm nhập vào âm đạo để thực hiện quá trình thụ thai, chất lượng tinh trùng kém… dẫn đến tình trạng khó có con tự nhiên sau này.

Chữa liệt dương tuổi dậy thì ở đâu uy tín, an toàn khu vực Bình Dương?

Chữa liệt dương ở tuổi dậy thì ở đâu uy tín, chất lượng là nỗi quan tâm của rất nhiều phụ huynh có con bị bệnh. Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là một trong số ít những cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh liệt dương tuổi dậy thì tại khu vực bình Dương được nhiều nam giới cũng như bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em thăm khám. 

Liệt dương ở tuổi dậy thì có nguy hiểm?

Đa khoa Nguyễn Trãi được biết đến là một cơ sở y tế nổi tiếng với nhiều lợi thế:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Được thành lập và hoạt động khám chữa bệnh dưới sự cấp phép của cơ quan y tế có thẩm quyền nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa với kiến thức vững vàng, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn khu vực.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và khang trang bậc nhất khu vực Thủ Dầu Một.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Áp dụng phương pháp chữa liệt dương ở tuổi dậy thì tiên tiến nhất hiện nay nahwfm mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dịch vụ thăm khám được đánh giá chuyên nghiệp, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, thủ tục đơn giản, bảo mật thông tin tuyệt đối,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí công khai, có hóa đơn rõ ràng.

Tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tự hào đã tiếp nhận và trực tiếp điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp liệt dương ở tuổi dậy thì, giúp thanh thiếu niên lấy lại sự tự tin của phái mạnh vốn có, bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN