PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Mẹo “dân gian” chữa yếu sinh lý tại nhà bằng thực phẩm bổ dưỡng

Ngày đăng : 01-08-2023

“Có thực mới vực được đạo” - bên cạnh việc sử dụng thuốc trị yếu sinh lý thì ăn uống cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì và phục hồi sức khỏe ở nam giới. Bởi một trong những nguyên nhân khiến phái mạnh bị yếu sinh lý có thể đến từ các thói quen ăn uống thiếu khoa học hoặc chịu áp lực lâu dài do công việc gây nên. Chính vì thế mà việc sử dụng các loại thực phẩm bổ dưỡng giúp tăng cường chức năng sinh lý cũng được xem là một trong những mẹo “dân gian” chữa yếu sinh lý tại nhà đang được quan tâm hàng đầu của các quý ông hiện nay. Một số loại thực phẩm bổ dưỡng giúp chữa yếu sinh lý nam giới tại nhà có thể kể đến như:

 

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng "Hàu tươi"

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng

 

Nhắc đến thực phẩm bổ dưỡng cho phái mạnh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến “hàu” một loại hải sản chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe sinh lý của đàn ông. Cụ thể, trong hàu có chứa hàm lượng vitamin, protein và chất khoáng dồi dào,..giúp hỗ trợ dương vật cương cứng, làm tăng ham muốn và nhu cầu tình dục ở nam giới. Bên cạnh đó, trong hàu có chứa các hợp chất kẽm, rất tốt cho việc hình thành và sản sinh tinh trùng ở nam giới. Chính vì thế mà đây là mẹo chữa yếu sinh lý tại nhà của đàn ông mỗi khi “lâm trận”.

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng "Trứng gà"

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng

 

Được biết đến là loại thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng cải thiện sinh lực cho nam giới như protein và vitamin B giúp hỗ trợ tăng sự “dẻo dai”, cải thiện chất lượng cuộc “yêu” lên đáng kể, trứng gà cũng được xem là một trong những mẹo vặt chữa yếu sinh lý tại nhà. Cụ thể, nam giới có thể bổ sung trứng gà vào các bữa ăn hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, trung bình người thành niên chỉ nên ăn 2-3 quả/tuần để hạn chế các bệnh thừa cân, béo phì, mỡ trong máu hay cholesterol cao,..

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng "Chuối"

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng

 

Là một loại trái cây quen thuộc sau mỗi bữa ăn hàng ngày, chuối cũng được xem là mẹo chữa yếu sinh lý mà nam giới nên ăn trước khi quan hệ để kéo dài thời gian, gia tăng cảm xúc. Bởi trong chuối có các thành phần như vitamin, protein, enzyme bromelain,..giúp dương vật cương cứng hơn, làm tăng ham muốn tình dục, đạt chất lượng quan hệ ở nam giới. Chính vì thế, bạn có thể ăn một quả chuối hoặc uống 1 ly sinh tố chuối trước khi “nhập cuộc” để gia tăng hưng phấn, giúp tinh thần thoải mái và cho cuộc vui thêm trọn vẹn.

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng "Tỏi và gừng tươi"

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng

 

Không chỉ làm dậy lên hương vị của các món ăn, tỏi và gừng còn là 2 nguyên liệu không thể thiếu trong danh sách các mẹo chữa yếu sinh lý nam giới tại nhà. Trong đó, tỏi có các thành phần tương tự kháng sinh tự nhiên, giúp cơ thể tăng đề kháng, chống lại nhiều bệnh tật, đồng thời trong tỏi còn chứa hợp chất Sunfua góp phần kích thích máu dồn về dương vật, khiến chúng “cương cứng” tốt hơn. Tương tự, gừng tươi có tinh chất Zingiberene tác động đến tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm rối loạn cương dương,..Bạn có thể dùng tỏi và gừng để chế biến món ăn hay ngâm rượu uống giúp tăng cường sinh lực, lưu thông tuần hoàn máu, giữ ấm cho cơ thể nam giới.

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng "Lá hẹ"

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng

 

Là một trong những nguyên liệu quen thuộc trong các bữa ăn thường ngày, bên trong lá hẹ có chứa các thành phần dinh dưỡng như magie, phốt pho, canxi,..giúp tăng cường lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng thận, qua đó giúp dương vật cương cứng hơn, cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Cụ thể, bạn có thể sử dụng lá hẹ như một nguyên liệu ăn kèm để chế biến chung với các món ăn như lá hẹ xào thịt, canh hẹ nấu với đậu hũ non,..hoặc giã nát, xay nhuyễn lá hẹ rồi chắt lấy nước cốt để uống mỗi ngày.

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng "Hạt"

 

Mẹo chữa yếu sinh lý bằng

 

Tương tự, một số loại hạt tự nhiên giàu chất dinh dưỡng như hạt óc chó, hạt dẻ, hạt hướng dương,..những loại hạt này chứa các chất oxy hóa và chất xơ, giúp hỗ trợ giảm cholesterol và cải thiện lưu thông máu đến các bộ phận quan trọng như tinh hoàn và dương vật. 

 

Các mẹo “dân gian” chữa yếu sinh lý bằng thực phẩm kể trên chỉ mang tính chất giúp nam giới cân bằng sức khỏe, hồi phục khả năng sinh lý và đòi hỏi phải điều dưỡng và kiên trì sử dụng trong thời gian dài mới phần nào đem lại hiệu quả nhất định. Trong khi đó, nếu tình trạng yếu sinh lý kéo dài quá lâu sẽ khó điều trị được dứt điểm dẫn đến một số hệ lụy xấu như vô sinh, hiếm muộn hoặc thậm chí là liệt dương ở nam giới. Chính vì thế, khi nhận thấy bản thân đang gặp phải một số dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý thì nên đi thăm khám để tìm hiểu nguyên nhân bệnh cũng như được bác sĩ hỗ trợ phương pháp điều trị tối ưu nhất đối với tình trạng hiệu tại của mình.

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

Xem thêm: 5 loại thuốc chữa yếu sinh lý của Mỹ mang lại hiệu quả tốt nhất

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN