PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nam giới tập gym có bị yếu sinh lý không?

Ngày đăng : 16-08-2023

Ngày nay với nhu cầu nâng cao sức khỏe cũng như tăng cường sinh lý mà không ít nam giới lựa chọn tập gym để vận động và rèn luyện cơ thể. Tuy nhiên, có người lại cho rằng đàn ông tập gym yếu sinh lý. Vậy sự thật là tập gym có bị yếu sinh lý không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Tác dụng của việc tập gym

 

Tác dụng của việc tập gym

 

Về cơ bản, việc tập gym đều đặn và khoa học sẽ đem lại một số lợi ích cho nam giới như:

 

 Đối với cơ thể: giúp nam giới có một cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp phát triển săn chắc làm thu hút mọi ánh nhìn từ phía nữ giới. 

 

 Đối với tinh thần não bộ: không những vậy, đàn ông tập gym còn giúp xương khỏe mạnh, tăng cường sức mạnh cơ bắp cũng như khiến tinh thần cảm thấy sảng khoái, tích cực do khi tập luyện sản sinh ra một lượng lớn chất endorphin từ não bộ. 

 

 Đối với hô hấp, tim mạch: do tác động lên - xuống liên tục từ các động tác gym giúp nam giới điều hòa hơi thở, nhịp tim từ đó mà có sự kiểm soát “độ bền” cao khi giao hợp. 

 

 Đối với chức năng sinh lý: Bên cạnh đó, các động tác tập gym sẽ làm tăng mức testosterone và ngăn ngừa sự suy giảm testosterone, giúp trao đổi chất ở cơ thể được diễn ra tốt hơn, tăng cường sinh lực, sự dẻo dai và cải thiện chức năng sinh lý nam làm kéo dài cuộc “yêu” và phòng ngừa được nhiều bệnh tật,..

 

Vậy tại sao nam giới tập gym bị cho là yếu sinh lý?

 

Nam giới tập gym có bị yếu sinh lý không?

 

Nam giới tập gym có bị yếu sinh lý?

 

Trên thực tế, với những ưu điểm kể trên thì việc tập gym không khiến nam giới bị yếu sinh lý mà rất có thể do người tập bị sai cách, tập quá mức hay không tập thường xuyên mới khiến hiệu quả bị ảnh hưởng hoặc thậm chí là tệ hơn ban đầu. Bởi phần lớn các bài tập gym đều được thiết kế theo trình tự phù hợp với từng thể trạng hiện tại của nam giới, cụ thể người bị béo phì hay mới bắt đầu tập sẽ không thể tập ngay những bài nâng tạ nặng hoặc vận động nhiều với cường độ cao vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến hô hấp, tim mạch khiến chúng không theo kịp mà trở nên rối loạn gây khó thở, đau nhói tim cho người tập. Do đó, nam giới cần lựa chọn những bài tập đơn giản, phù hợp với bản thân để cảm nhận rõ sự tác động của chúng lên cơ thể nhằm mang lại hiệu quả cải thiện như mong muốn.

 

Ngoài ra, việc tập luyện quá mức trong thời gian cho phép sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái kiệt sức, mệt mỏi dẫn đến không những chất lượng quan hệ không được cải thiện mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cơ quan sinh dục ở phái mạnh. 

 

Các động tác tập gym cải thiện sinh lý nam giới

 

Các động tác tập gym cải thiện sinh lý nam giới

 

Nhằm tăng cường khả năng sinh lý cũng như sức bền cho cơ thể thì nam giới không thể bỏ qua những động tác gym hữu ích dưới đây:

 

 Động tác Nâng tạ

 

Với tác dụng tăng cường cơ bắp phát triển, giúp cơ thể trở nên săn chắc và phần ngực nở nang hơn, các động tác tập tạ có thể làm gia tăng lượng nạc bên trong cơ thể, giảm lượng mỡ thừa qua đó hạn chế bệnh mỡ trong máu và mang đến cho nam giới một thân hình rắn chắc, tràn đầy năng lượng. 

 

Ngoài ra, nâng tạ còn giúp sản sinh nhiều hormone testosterone nam làm tăng ham muốn đồng thời cải thiện chất lượng quan hệ lên đáng kể. 

 

Cụ thể, các bước nâng tạ đúng cách sẽ theo trình tự như sau:

 

Bước 1: Chọn một quả tạ vừa với sức mình, tốt nhất là trong khoảng từ 5- 10kg, nếu tập lâu có thể nâng dần trọng lượng tạ. Không nên chọn tạ quá nặng so với thể chất hiện tại của bản thân nhằm tránh ảnh hưởng xấu đến các cơ xương và sức khỏe nam giới.

 

Bước 2: Hai chân rộng bằng vai, mỗi bên tay cầm một quả tạ.

 

Bước 3: Từ từ hạ thấp phần hông xuống sao, chú ý giữ tư thế sao cho cẳng chân và bắp chân tạo với nhau thành góc 90 độ.

 

Bước 4: Hai tay cầm tạ cũng hạ xuống giữ song song với mặt.

 

Bước 5: Hạ hai tay xuống, từ từ trở lại tư thế ban đầu.

 

Bước 6: Thực hiện lặp lại như cũ vài lần.

 

 Động tác Squat

 

Theo các nghiên cứu cũng cho thấy, các động tác Squat sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa rất tốt qua đó đem đến một thân mình hoàn hảo hơn cho nam giới. Bên cạnh đó, nam giới tập squat thường xuyên sẽ kích thích cơ thể sản xuất ra nhiều hormone góp phần gia tăng sinh lực, kéo dài cuộc “yêu” thêm thăng hoa, cảm xúc. Với các bước thực hiện như sau

 

Bước 1: Hai chân rộng bằng vai, giữ khoảng cách giữa hai chân khoảng từ 60- 80cm, chú ý hơi hướng ra phía trước như hình như V.

 

Bước 2: Hai tay cầm một quả tạ, theo hướng hướng xuống đất.

 

Bước 3: Tự từ hạ người xuống sai cho bắp chân và đùi vuông góc với nhau, tay cầm tạ đưa ngang mặt.

 

Bước 4: Từ từ đứng thẳng người lại như tư thế ban đầu, hai tay hạ xuống.

 

Bước 5: Từ từ thực hiện lặp lại các động tác như ban đầu.

 

 Chạy bộ trên máy tập

 

Chạy bộ được xem là một trong những động tác cơ bản nhất giúp sản sinh lượng hormone tuyệt vời cho nam giới. Cụ thể, khi chạy bộ thì cơ thể có xu hướng tiết ra nhiều chất endorphin tạo cảm giác hưng phấn và vui vẻ cho phái mạnh. Qua đó khiến quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi khiến nam giới luôn trong trạng thái tích cực,tràn đầy năng lượng dẫn đến chất lượng “ân ái” cũng theo đó mà gia tăng thêm. 

 

Nếu sau quá trình tập luyện mà tình trạng yếu sinh lý vẫn không khá hơn thì nam giới nên đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế để được hỗ trợ tư vấn, tìm hiểu nguyên nhân và có phác đồ điều trị thích hợp nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, nhanh chóng và dứt điểm.

 

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN