PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nam giới tự sướng nhiều có bị yếu sinh lý không?

Ngày đăng : 17-08-2023

Tự sướng (thủ dâm) được hiểu là hành động kích thích dương vật bằng tay hoặc dụng cụ nhằm tạo ra khoái cảm. Đây là một hành động rất đỗi bình thường ở mỗi nam giới từ 15 tuổi trở lên do lúc này lượng hormone testosterone nội sinh ở nam giới tăng cao khiến ham muốn tình dục được tiết ra mạnh mẽ, thôi thúc sự tò mò tìm kiếm những sự kích thích và khoái cảm trong tình dục. Do đó tạo nên hành động tự sướng để thỏa mãn như cầu sinh lý của bản thân. Vậy nam giới tự sướng nhiều có bị yếu sinh lý không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Những ưu điểm của việc tự sướng ở nam giới

 

Những ưu điểm của việc tự sướng ở nam giới

 

Khi tự sướng, cơ thể nam giới sẽ sản sinh ra nhiều hormone endorphin khiến nam giới cảm thấy thỏa mãn, hưng phấn. Và nếu tự sướng với tần suất vừa phải và hợp lý theo mức khuyến cáo của các bác sĩ thì không những không gây hại đến cơ thể mà còn mang lại một số lợi ích như:

 

 Thỏa mãn nhu cầu sinh lý, tình dục ở nam giới

 

 Có tác dụng giảm đau, giải tỏa căng thẳng, lo âu do áp lực công việc và cuộc sống gây nên

 

 Giảm nguy cơ mắc các bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục

 

 Cải thiện chất lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng ở nam giới

 

 Tự sướng còn giúp nam giới ngủ ngon hơn

 

Nam giới tự sướng nhiều có bị yếu sinh lý không?

 

Nam giới tự sướng nhiều có bị yếu sinh lý không?

 

Với những lợi ích kể trên thì việc tự sướng được xem là hành động sinh lý thông thường nhằm thỏa mãn nhu cầu ham muốn ở nam giới. Tuy nhiên, nếu tự sướng quá nhiều cũng như không điều chỉnh được nhịp độ, tần suất đúng cách thì rất có thể gây ảnh hưởng đến một số vấn đề sinh lý khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc giao hợp với bạn tình dẫn đến nguy cơ bị yếu sinh lý cũng cao hơn hết. Cụ thể như:

 

 Ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý: nam giới tự sướng với tần suất nhiều lần và nhanh về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh trung ương gây nên các triệu chứng như suy nhược cơ thể, đau tinh hoàn, suy giảm trí nhớ,..Ngoài ra, hành động thủ dâm nhiều còn khiến nam giới luôn trong tâm lý bị kích thích, có suy nghĩ lệch lạc về tình dục và bắt đầu xa lánh bạn tình của mình bởi khi quan hệ thật không mang lại nhiều cực khoái như tự bản thân thủ dâm. 

 

 Ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ “thật”: so với tự sướng có thể chỉ mất 2-3 phút hoặc cao nhất là 3-5 phút thì quá trình quan hệ thật đòi hỏi những màn dạo đầu, cử chỉ ân ái ngọt ngào nhằm giúp tạo khoái cảm cho đối phương. Chính vì thế mà nếu nam giới thủ dâm quá nhiều thì tâm lý luôn ở trạng thái vội vàng, dễ bị kích thích dẫn đến nếu có va chạm kích thích nhẹ cũng có thể gây xuất tinh sớm, không thể thỏa mãn nhu cầu của bạn tình một cách trọn vẹn.

 

 Ảnh hưởng đến nhu cầu ham muốn: việc tự sướng quá mức cũng có thể làm suy giảm khả năng sinh lý, rối loạn chức năng tình dục bao gồm viêm tuyến tiền liệt, khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương,..khiến nam giới dần tuột cảm xúc khi “yêu” và bắt đầu có dấu hiệu né tránh, không còn mặn mà với chuyện “chăn gối” như trước nữa.

 

Chính vì thế, nếu nam giới nhận thấy các triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục hoặc gặp các vấn đề về tâm lý liên quan đến tự sướng thì nên đến ngay các trung tâm y tế chuyên về nam khoa để được thăm khám và điều trị sớm để cải thiện tình trạng một cách nhanh chóng và dứt điểm. 

 

Xem thêm: 5 bài tập chữa yếu sinh lý nam tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

 

Nơi thăm khám - điều trị yếu sinh lý nam an toàn, uy tín

 

Nơi thăm khám - điều trị yếu sinh lý nam an toàn, uy tín

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị. Bởi chúng tôi luôn có những ưu điểm vượt trội trong việc chữa trị tình trạng yếu sinh lý như:

 

 Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Phòng khám hội tụ các đội nhóm bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa chuyên xử lý các bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 

 

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Tại đây, chúng tôi luôn công khai các mức chi phí rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định. Và bệnh nhân sẽ được tư vấn, trao đổi chi phí chữa bệnh trước khi điều trị.

 

 

 Cơ sở vật chất: Phòng khám luôn trang bị các thiết bị, máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Ngoài ra, không gian chữa bệnh còn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh. 

 

 

 Kết quả điều trị bệnh an toàn: Chúng tôi cũng cam kết một kết quả điều trị bệnh an toàn và phù hợp với thể trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Tuyệt đối không gây ra những biến chứng hay nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN