PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Người bị tiểu đường có bị yếu sinh lý không?

Ngày đăng : 17-08-2023

Tình trạng sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng để xác định khả năng sinh lý của nam giới. Một người có sức khỏe và thể lực tốt thì nhu cầu ham muốn cũng cao hơn cũng như thời gian “yêu” sẽ được kéo dài, thăng hoa hơn cả. Do đó, mà đối với các nam giới đang mắc phải một số bệnh lý thì cũng phần nào làm ảnh hưởng đến khả năng sinh lý và nhu cầu tình dục của người đó. Vậy đối với người bị tiểu đường có bị yếu sinh lý không? Cùng chúng tối tìm hiểu ngay các thông tin dưới đây. 

 

 

Một số biểu hiện của người bị yếu sinh lý

 

Một số biểu hiện của người bị yếu sinh lý

 

 Giảm ham muốn tình dục: người bị yếu sinh lý thường cảm thấy đau nhức, khó cương cứng dương vật mỗi khi quan hệ, từ đó dẫn đến suy giảm ham muốn và không còn “mặn nồng” với chuyện phòng the như trước nữa.

 

 Rối loạn xuất tinh: phái mạnh thường cảm thấy khó kiểm soát thời điểm xuất tinh như xuất tinh sớm ngay khi vừa bị kích thích hay không xuất tinh được,..đây được xem là dấu hiệu thường thấy ở người bị yếu sinh lý.

 

 Rối loạn cương dương: trong khi quan hệ, nam giới bị kích thích sẽ truyền tín hiệu lên não khiến máu tích tụ tại dương vật tạo nên hiện tượng cương cứng. Do đó, trong khi quan hệ nếu bạn nhận thấy dương vật khó có thể cương cứng hoặc không duy trì cương cứng đủ lâu thì rất có thể đó là dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới. Và khi tình trạng này kéo dài sẽ khiến suy giảm ham muốn ở đàn ông, gây ra sự ức chế và liên tục làm gián đoạn cuộc “yêu”.

 

 Dễ bị căng thẳng, cáu gắt: đối với nam giới bị yếu sinh lý, lượng hormone endorphin được giải phóng nhiều hơn khiến nam giới sẽ luôn nghĩ tới những vấn đề tiêu cực. Do đó, phái mạnh sẽ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và dễ cáu gắt gây rạn nứt tình cảm, hôn nhân gia đình.

 

 Thiếu tự tin trong chuyện “chăn gối”: vì các vấn đề sinh lý làm ảnh hưởng đến chất lượng “yêu” về lâu dài có thể khiến nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm và dần né tránh mỗi khi quan hệ.

 

Người bị tiểu đường có bị yếu sinh lý không?

 

Người bị tiểu đường có bị yếu sinh lý không?

 

Trên thực tế, các hormon sinh dục testosterone ở nam giới xuất phát từ tuyến thượng thận mà tuyến này lại chịu sự kích thích và truyền thông tin từ tuyến yên. Do đó, đối với nam giới bị mắc bệnh tiểu đường sẽ làm cơ thể mệt mỏi dẫn đến các nội tiết tố bên trong cơ thể hoạt động kém gây nên tình trạng suy giảm testosterone nam khiến phái mạnh không còn ham muốn nhiều, cơ thể luôn trong tình trạng uể oải làm chất lượng và tần suất quan hệ theo đó cũng bị giảm sút. Do đó mà không phải người bị tiểu đường nào cũng đều bị yếu sinh lý mà họ chỉ có nguy cơ mắc cao hơn người bình thường bởi một số nguyên nhân dưới đây:

 

 Biến chứng trên mạch máu: do các biến chứng của các mạch máu khiến lượng máu lưu thông đến dương vật bị rối loạn gây ảnh hưởng đến sự cương cứng cũng như thời gian duy trì đủ lâu để giao hợp. 

 

 Biến chứng hệ thần kinh: nam giới bị mắc bệnh tiểu đường còn gây ảnh hưởng đến một số hệ thần kinh khiến chúng trở nên ít nhạy cảm từ đó mà khi quan hệ nam giới sẽ không đạt được nhiều khoái cảm và phấn khích. 

 

 Biến chứng nhiễm trùng: khi đường huyết không được kiểm soát tốt sẽ khiến người bệnh dễ bị đau buốt do nhiễm trùng đường tiết niệu, dẫn đến suy giảm ham muốn và dần né tránh chuyện “chăn gối”. 

 

Làm thế nào để cải thiện yếu sinh lý do bệnh tiểu đường?

 

Làm thế nào để cải thiện yếu sinh lý do bệnh tiểu đường?

 

Để điều trị tình trạng yếu sinh lý do bệnh tiểu đường thì việc áp dụng kết hợp các phương pháp dưới đây sẽ đem lại kết quả cải thiện một cách hiệu quả nhất. Cụ thể như sau:

 

 Xây dựng chế độ tập luyện thể thao đều đặn

 

Để tăng cường sức khỏe tổng thể cũng như thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn thì không thể thiếu đi việc tập luyện và vận động một cách đều đặn khoa học. Cụ thể, nam giới có thể tham gia một số bộ môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, cầu lông hay tập các bài tập tác động trực tiếp lên vùng sinh dục giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và “hụt hơi” khi quan hệ như kegel, plank, yoga, squat,..

 

 Hạn chế rượu bia, thức ăn nhanh, chất tạo ngọt

 

Ăn uống cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường khả năng sinh lý của cơ thể. Do đó để cải thiện tình trạng yếu sinh lý đặc biệt là đối với người bị bệnh tiểu đường thì nên ưu tiên sử dụng những loại rau xanh, trái cây nhằm cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể và tránh xa các loại thực phẩm, thức uống có hại cho sức khỏe như bia rượu, thuốc lá, nước ngọt, thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ,..nhằm hạn chế lượng đường xấu khiến tình trạng sức khỏe ngày một tồi tệ hơn.

 

 Đi thăm khám và điều trị yếu sinh lý trong trường hợp kéo dài

 

Cuối cùng, để quá trình điều trị yếu sinh lý được diễn ra nhanh hơn và hiệu quả thì nam giới cần phải đi thăm khám để được bác sĩ hỗ trợ phân tích nguyên nhân chủ yếu gây nên cũng như có phác đồ điều trị thích hợp đối với thể trạng của mỗi người nhằm đạt kết quả chữa trị tối ưu và dứt điểm nhanh chóng. Càng sớm điều trị thì quá trình diễn ra sẽ ngày một suôn sẻ và đạt hiệu quả cao hơn bao giờ hết. 

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN