PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Những cây thuốc nam chữa yếu sinh lý có mang lại hiệu quả cao?

Ngày đăng : 31-07-2023

Yếu sinh lý là thuật ngữ dùng để chỉ những tình trạng mà nam giới có thể gặp phải khi quan hệ như dương vật không thể cương cứng hoặc không duy trì đủ lâu, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, số lượng và chất lượng tinh trùng kém,..và khi tình trạng yếu sinh lý kéo dài có thể xem là một dạng bệnh lý cần được điều trị nhằm cải thiện khả năng “yêu” và sinh sản ở nam giới. Theo đông y thì sau đây là những cây thuốc nam chữa yếu sinh lý công hiệu, phổ biến.

 

4 cây thuốc nam chữa yếu sinh lý phổ biến

 

Nấm ngọc cẩu (Tỏa dương)

 

Nấm ngọc cẩu - thuốc nam chữa yếu sinh lý

 

Nấm ngọc cẩu còn được gọi là Tỏa dương, có chứa chất béo, tinh dầu và hoạt chất protodioscin giúp tăng testosterone tự nhiên, kích thích ham muốn. Do đó, nấm ngọc cẩu có tác dụng cực kỳ hữu ích với phái mạnh như tăng cường sinh lý, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, di tinh, xuất tinh sớm ở nam giới. Nấm ngọc cẩu là thuốc nam trị yếu sinh lý thường được dùng để ngâm rượu uống. Với cách ngâm như sau:

 Chuẩn bị: 1kg nấm tươi thái miếng, 200ml mật ong rừng và 4-5 lít rượu trắng (35-40 độ)

 Cách thực hiện: nấm tươi sau khi rửa sạch để khô ráo, thái 1 nhành 2-3 miếng dọc theo thân nấm. Cho tất cả nguyên liệu và bình đậy kín từ 1 tháng trở lên 

 Cách sử dụng: uống 2-3 nhỏ/ngày

 

Ba kích

 

Ba kích - thuốc nam chữa yếu sinh lý

 

Ba kích được mệnh danh là cây thuốc nam chữa yếu sinh lý “quý” cho nam giới. Cụ thể, rễ của cây ba kích được dùng làm thuốc giúp bổ thận tráng dương, cải thiện sinh lý nam giới. Tương tự, ba kích cũng thường được dùng để ngâm rượu uống.

 Chuẩn bị: rửa sạch 1kg cây ba kích và để ráo nước, loại bỏ phần lõi chỉ lấy phần thịt củ

 Cách ngâm rượu: cho vào bình thủy tinh có nắp đậy, rót 5 lít rượu trắng(loại 35-40 độ), sau đó đậy nắp kín và để nơi khô ráo. Ngâm rượu khoảng 3 tháng là có thể uống được hoặc ngâm càng lâu càng tốt.

 Cách sử dụng: dùng đều đặn 20ml rượu/ngày

 

Nhục thung dung

 

Nhục thung dung - thuốc nam chữa yếu sinh lý

 

Là một trong những cây thuốc nam chữa yếu sinh lý, trong nhục thung dung có chứa enzym steroid giúp tổng hợp testosterone từ đó tăng nồng độ hormone sinh dục nam tự nhiên, giúp bổ thận, tráng dương và chữa vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Để mang lại hiệu quả tối ưu nhất, nam giới có thể ngâm nhục thung dung cùng một số dược liệu khác như:

 Chuẩn bị:  30g nhục thung dung, 15g nhân sâm, 10g hải mã, 10g lộc nhung cùng 1 lít rượu trắng 40-45 độ

 Cách ngâm rượu: sau khi thái nhỏ tất cả nguyên liệu thì ngâm với rượu trắng trong vòng 1-2 tháng là có thể sử dụng được

 Cách sử dụng: dùng đều đặn mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần 15ml

 

Dâm dương hoắc

 

Dâm dương hoắc - thuốc nam chữa yếu sinh lý

 

Theo y học cổ truyền, dâm dương hoắc có tính ấm, vị cay ngọt, giúp tráng dương, cường gân tráng cốt, trừ phong thấp. Các bài thuốc có nguyên liệu dương dâm hoắc thường được dùng để chữa các bệnh như đau lưng mỏi gối, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,..

 Chuẩn bị: 500g dâm dương hoắc với 5 lít rượu trắng

 Cách ngâm rượu: ngâm dâm dương hoắc với rượu bỏ vào bình thủy tinh

 Cách sử dụng: uống 15-20ml lần, dùng 2 lần/ngày

Những cây thuốc nam chữa yếu sinh lý có mang lại hiệu quả cao?

 

Những cây thuốc nam chữa yếu sinh lý có mang lại hiệu quả cao?

 

Mặc dù mang lại một số công dụng nhất định, song những cây thuốc nam chữa yếu sinh lý thường chỉ mang công dụng giúp hỗ trợ, điều hòa khí huyết nên người bệnh cần phải kiên trì sử dụng lâu dài mỗi ngày để thuốc ngấm vào bên trong và cho hiệu quả tốt nhất. 

Chính vì thế, để cải thiện sớm tình trạng yếu sinh lý ở nam giới một cách dứt điểm thì người bệnh có thể lựa chọn đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế, phòng khám chất lượng để sớm được chẩn đoán nguyên nhân gây yếu sinh lý và chữa trị nhanh chóng kịp thời, nhất là đối với nam giới đang trong độ tuổi sinh sản, tràn đầy sinh lực thì “chất lượng” quan hệ luôn là yếu tố thể hiện bản lĩnh, phong độ đàn ông.

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN