PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Những dấu hiệu & nguyên nhân gây yếu sinh lý nam phổ biến

Ngày đăng : 04-08-2023

Có thể nói, yếu sinh lý luôn là nỗi lo lắng, khó nói ở các quý ông khi nhắc về chuyện “giường chiếu”. Và khi tình trạng này kéo dài sẽ gây cản trở đến phong độ, bản lĩnh ở nam giới cũng như khả năng sinh sản sau này. Vậy đâu là những dấu hiệu & nguyên nhân gây yếu sinh lý nam phổ biến? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

 

 

Nguyên nhân gây yếu sinh lý nam giới

 

Nguyên nhân gây yếu sinh lý nam giới

 

Có rất nhiều nguyên nhân tác động khiến nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý khi quan hệ, một trong số đó phải kể đến như:

 

 Do vấn đề tuổi tác: theo thời gian không chỉ tuổi tác mà các vấn đề về xương khớp, hệ miễn dịch và ham muốn ở nam giới cũng giảm đi đáng kể. Cụ thể, tuổi tác cao khiến nồng độ nội tiết tố nam testosterone giảm dần gây nên sự hao hụt, thiếu sự sung mãn mà cần nhiều thời gian kích thích hơn. Do đó mà nam giới bước sang độ tuổi 40 thường gặp phải tình trạng yếu sinh lý, cảm thấy “hụt hơi” hơn mỗi khi quan hệ.

 

 Do bao quy đầu dài - hẹp: khi bao quy đầu có hình dạng dài hoặc hẹp thì các dây thần kinh xung quanh chúng sẽ rất nhạy cảm chỉ cần va chạm nhẹ cũng có thể xuất tinh ngay lập tức. Do đó, đây cũng được xem là nguyên nhân gây yếu sinh lý nam và cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để cải thiện tình trạng. 

 

 Do lạm dụng thủ dâm: việc thủ dâm với tốc độ và tần suất nhanh khiến các dây thần kinh dương vật thích ứng theo dẫn đến xuất tinh nhanh hơn so với quan hệ cùng bạn tình. Mặt khác, nếu thủ dâm quá nhiều cũng sẽ gây nên các một số tình trạng xấu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc thậm chí là liệt dương ở nam giới.

 

 Do một số bệnh mãn tính ảnh hưởng: nam giới đang mắc phải các bệnh lý như xơ vữa động mạch, cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, suy thận,… sẽ làm tổn thương đến hệ thống dây thần kinh cảm giác, từ đó ít nhiều gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý.

 

Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới

 

Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới

 

 Rối loạn xuất tinh: nam giới thường cảm thấy khó kiểm soát thời điểm xuất tinh như xuất tinh sớm ngay khi vừa bị kích thích hay không xuất tinh được,..thông qua những biểu hiện này có thể nói lên khả năng sinh lý của bạn đang gặp phải một số vấn đề bất ổn.

 

 Rối loạn cương dương: nam giới khi bị kích thích sẽ truyền tín hiệu lên não khiến máu tích tụ tại dương vật tạo nên hiện tượng cương cứng. Do đó, trong khi quan hệ nếu bạn nhận thấy dương vật khó có thể cương cứng hoặc không duy trì cương cứng đủ lâu thì rất có thể đó là dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới. Và khi tình trạng này kéo dài sẽ khiến suy giảm ham muốn ở đàn ông, gây ra sự ức chế và liên tục làm gián đoạn cuộc “yêu”.

 

 Tâm lý bất ổn: áp lực căng thẳng do công việc chính là một trong những nguyên do chủ yếu gây nên tâm lý mệt mỏi, khó chịu và làm suy giảm ham muốn ở nam giới. Tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến cảm xúc, đẩy nhanh quá trình lão hóa, làm giảm nồng độ testosterone gây giảm chức năng sinh lý kéo theo nhu cầu cũng suy giảm

 

 Đau rát, không đạt khoái cảm sau khi quan hệ: nam giới có dấu hiệu bị yếu sinh lý thường có dấu hiệu bị đau tức dương vật khi quan hệ hoặc không đạt được nhiều khoái cảm như mong muốn. Các triệu chứng đau ở dương vật còn kéo theo tình trạng đau nhức khi xuất tinh, đau khi cương cứng, tiểu buốt, tiểu rắt,..khiến chồng dần né tránh, không còn ham muốn quan hệ như trước. 

 

Trên đây là một số nguyên nhân và dấu hiệu phổ biến để nhận biết yếu sinh lý ở nam giới mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Để có thể cải thiện và khắc phục tình trạng yếu sinh lý nhanh chóng thì việc đi thăm khám - điều trị là điều vô cùng cấp thiết bởi càng sớm chữa trị thì quá trình diễn ra sẽ nhanh và đạt hiệu quả cao hơn bao giờ hết. 

 

Xem thêm: Mẹo “dân gian” chữa yếu sinh lý tại nhà bằng thực phẩm bổ dưỡng

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN