PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Những loại bao cao su dành cho người yếu sinh lý

Ngày đăng : 28-08-2023

Với công dụng giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ mà các loại sản phẩm bao cao su này luôn là sự lựa chọn của nhiều nam giới hiện nay. Vậy bao cao su dành cho người yếu sinh lý là gì? Dùng bao cao su có khắc phục tình trạng yếu sinh lý được không? Cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây nhé! 

 

 

Thế nào là bao cao su dành cho người yếu sinh lý?

 

Thế nào là bao cao su dành cho người yếu sinh lý?

 

Với thiết kế tương tự như các loại bao cao su thông thường, bao cao su dành cho người yếu sinh lý được bổ sung thêm 1 lượng nhỏ chất gây tê làm giảm sự kích thích trên đầu dương vật giúp nam giới có thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm qua đó kéo dài thời gian và tăng nhiều khoái cảm khi quan hệ. 

 

Cụ thể, trong các loại bao cao su này thường có 3 thành phần chính bao như sau:

 

 Benzocaine hoặc Lidocaine: đây là 2 chất gây tê cục bộ giúp giảm độ nhạy cảm cho đầu dương vật nhằm duy trì khả năng cương cứng dương vật, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. 

 

 Propylene Glycol và Glycerin: có chức năng làm tăng thêm độ ẩm cho dương vật và âm đạo của nữ giới, hạn chế tình trạng khô, thiếu độ trơn tru khi quan hệ.

 

 Hydroxyethylcellulose: với chức năng chính làm giảm nguy cơ viêm nhiễm và ngăn ngừa kích ứng cho dương vật khi sử dụng.

 

Thông qua các thành phần hữu ích kể trên, bao cao su dành cho người yếu sinh lý được xem là phương pháp “cứu cánh” hiệu quả và nhanh chóng giúp các chàng trai lấy lại được phong độ, bản lĩnh của mình trước bạn tình. Bên cạnh đó, việc sử dụng bao cao su còn giúp phòng tránh tình trạng lây nhiễm bệnh tình dục cũng như hỗ trợ ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn,..do đó, không quá khó để lý giải vì sao sản phẩm này lại được các quý ông ưa chuộng đến vậy. 

 

Các loại bao cao su dành cho người yếu sinh lý phổ biến hiện nay

 

Các loại bao cao su dành cho người yếu sinh lý phổ biến hiện nay

 

Nhìn chung, các loại bao cao su dành cho người yếu sinh lý đều có thiết kế mỏng nhẹ, ôm sát dương vật góp phần làm tăng cảm giác ma sát “chân thật” hơn khi đưa vào âm đạo nhằm làm tăng khoái cảm, hưng phấn cho cả hai trong quá trình giao hợp. Bên cạnh đó, trên bao cao su còn được phủ một lớp gel bôi trơn gốc nước giúp cho cuộc ân ái của nam giới và bạn tình diễn ra được trơn tru và nhịp nhàng hơn hết. Và sau đây là một số loại bao cao su phổ biến được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng:

 

Bao cao su Durex Performa

 

Bao cao su Xtreme Feel Long

 

Bao cao su Okamoto

 

Bao cao su Sumo 

 

Những lưu ý khi dùng bao cao su cho người yếu sinh lý

 

Những lưu ý khi dùng bao cao su cho người yếu sinh lý

 

Nhằm giúp cho cuộc “yêu” được thăng hoa một cách trọn vẹn, trước khi sử dụng các loại bao cao su kể trên thì các quý ông cần phải lưu ý một số điều sau đây:

 

 Bảo quản bao cao su ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để ở nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp hay trong môi trường ẩm thấp sẽ làm hỏng sản phẩm.

 

 Lựa chọn bao cao su có kích thước phù hợp với dương vật để tránh làm rách, hỏng bao, đảm bảo an toàn khi quan hệ và giúp dương vật dễ dàng di chuyển trong âm đạo nhằm giúp cho quan hệ thêm phần phấn khởi, thăng hoa.

 

 Tuyệt đối không sử dụng bao cao su bị rách hoặc tái sử dụng bao cao su đã được dùng trước đó.

 

 Không sử dụng bao cao su khi dương vật hoặc âm đạo đang có dấu hiệu bị thương hay trầy xước, chảy máu,..bởi chúng có thể gây đau nhức, viêm nhiễm vết thương.

 

 Tuyệt đối không nên sử dụng bao cao su nếu bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

 

Dùng bao cao su có khắc phục tình trạng yếu sinh lý được không?

 

Dùng bao cao su có khắc phục tình trạng yếu sinh lý được không?

 

Mặc dù được xem là phương pháp “cứu cánh” hiệu quả giúp kéo dài thời gian quan hệ và đem lại nhiều khoái cảm cho nam giới. Song, việc sử dụng bao cao su dành cho người yếu sinh lý không phải là phương pháp điều trị tận gốc bởi nếu lạm dụng các loại sản phẩm này một cách thường xuyên và trong thời gian dài sẽ khiến nam giới bị lệ thuộc và suy giảm chức năng sinh lý. 

 

Chính vì thế, đối với trường hợp xuất tinh sớm kéo dài hoặc thậm chí đang có tình trạng rối loạn cương dương, quan hệ nhanh ra,..thì bạn nên đến ngay các phòng khám uy tín, có chuyên môn để được hỗ trợ phương pháp điều trị sớm nhất đối với tình trạng bệnh hiện tại của bản thân. Càng sớm tìm ra nguyên nhân gây nên thì “thời gian vàng” để điều trị sẽ càng đạt hiệu quả cao hơn bao giờ hết. 

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 


Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN