PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Những món ăn làm yếu sinh lý nam nghiêm trọng, bạn đã biết?

Ngày đăng : 21-08-2023

Khoa học đã chứng minh, việc ăn uống hàng ngày cũng phần nào ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới. Điều này đồng nghĩa với việc khi nam giới bổ sung các loại thực phẩm tốt sẽ có công dụng giúp tăng cường sinh lý và ngược lại nếu sử dụng những món ăn, thực phẩm không phù hợp sẽ gây nên sự rối loạn nội tiết tố khiến chức năng sinh lý gặp nhiều khó khăn làm ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục, tâm lý và phong độ của phái mạnh. 

 

 

Chính vì thế, để hạn chế tình trạng yếu sinh lý ngày càng nghiêm trọng thì các quý ông cần phải lưu ý hoặc hạn chế tối đa các loại thực phẩm dưới đây:

 

Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới

 

Các món ăn chế biến quá mặn

 

Các món ăn chế biến quá mặn

 

Muối là một loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn hàng ngày nhằm tăng thêm hương vị đậm đà và thơm ngon.  Tuy nhiên việc dùng quá nhiều muối hoặc các loại món ăn có vị mặn cũng có thể là nguyên nhân gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe bao gồm các vấn đề về sinh lý và khả năng ham muốn tình dục ở nam giới. 

 

Cụ thể, lượng muối lớn trong thức ăn làm rối loạn hệ thần kinh giao cảm, cản trở quá trình lưu thông máu đến dương vật. Bên cạnh đó, ăn nhiều muối còn làm suy giảm chức năng thận gây sụt giảm hormone testosterone nghiêm trọng làm rối loạn sinh lý, đẩy nhanh quá trình mãn dục nam và suy giảm khả năng sinh sản. 

 

Các món chiên rán nhiều dầu mỡ

 

Các món chiên rán nhiều dầu mỡ

 

Trong các loại thức ăn chiên rán chứa nhiều dầu mỡ thường được làm chín ở nhiệt độ cao và thường được chiên đi chiên lại khiến hàm lượng vitamin A, E và các dưỡng chất gần như bị phá hủy. Thêm vào đó, việc chiên rán quá 180 độ C còn gây ra các phản ứng hóa học tạo ra các chất độc như aldehyde, fatty acid oxide,..những chất này khi vào cơ thể về lâu dài sẽ gây nên các bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch hoặc thậm chí là ung thư. Chính vì vậy, đây được xem là những món ăn làm yếu sinh lý nam bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu, làm “cậu nhỏ” không cương cứng được lâu qua đó khiến nam giới trở nên thừa cân, béo phì làm giảm ham muốn và gây rối loạn sinh lý ở nam giới mỗi khi quan hệ. 

 

Các món ăn từ nội tạng động vật

 

Các món ăn từ nội tạng động vật

 

Với hương vị thơm ngon và béo ngậy, các món ăn từ nội tạng động vật như phá lấu bò luôn là món khoái khẩu của nhiều nam giới. Tuy nhiên, đây đều là những món ăn làm yếu sinh lý nam giới do chứa hàm lượng cholesterol cao gây ức chế quá trình sản sinh hormone testosterone cần thiết cho cơ thể khiến suy  giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cũng như không đạt khoái cảm sau khi yêu. Bên cạnh đó, nam giới ăn nhiều các nội tạng như dạ dày, ruột, gan… dễ bị giảm chất lượng tinh trùng, khó có con và tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn do trong nhóm thực phẩm này có chứa nhiều vi khuẩn cadmium. 

 

Các loại thực phẩm đóng hộp

 

Các loại thực phẩm đóng hộp

 

Thực phẩm đóng hộp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi không phải chế biến nhiều lại sử dụng nhanh chóng, tiện lợi.  Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng thì hầu hết các loại thực phẩm đóng hộp đều chứa hàm lượng natri cao, kali thấp do đã qua quá trình xử lý chế biến đóng hộp. Chính vì vậy, việc sử dụng quá thường xuyên các món ăn từ nhóm thực phẩm này sẽ gây hại cho sức khỏe, đặc biệt gây yếu sinh lý ở nam giới. Cụ thể, khi các chất bảo quản trong thực phẩm đóng hộp vào trong cơ thể và tích tụ lâu ngày gây cản trở quá trình lưu thông máu đến dương vật, giảm hormone nội sinh và khiến dương vật không thể hoạt động đúng chức năng đồng thời làm tăng nguy cơ bị dị dạng tinh trùng cao hơn 30% so với người không ăn hoặc ăn ít. 

 

Các loại đồ ngọt

 

Các loại đồ ngọt

 

Các loại đồ ngọt chứa nhiều đường như bánh kẹo và nước ngọt có gas khi dùng nhiều sẽ có thể làm giảm số lượng tinh trùng ở phái mạnh hoặc gây nên tình trạng rối loạn cương dương do lượng đường cao sẽ làm cho mạch máu tại dương vật bị tắc nghẽn khiến dương vật khó khăn trong việc cương cứng và không duy trì lâu trong thời gian quan hệ. Ngoài ra, ăn quá nhiều đồ ngọt có thể khiến nồng độ testosterone suy giảm mà testosterone lại đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các hoạt động sinh lý ở nam giới. Do đó mà đây là những món ăn làm yếu sinh lý nam mà các đấng mày râu cần phải lưu ý để không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng cuộc “yêu” của bản thân.

 

Rượu bia và các chất kích thích 

 

Rượu bia và các chất kích thích

 

Việc uống nhiều bia rượu không chỉ khiến tinh thần trở nên mệt mỏi, buồn ngủ và không còn ham muốn tình dục mà còn làm cho quá trình sản sinh testosterone bị suy giảm gây ảnh hưởng đến khả năng ham muốn và chất lượng sản xuất tinh trùng ở nam giới. Cụ thể, nam giới uống nhiều bia rượu trong thời gian dài có thể phải đối mặt với tình trạng suy giảm chất lượng tinh trùng, tinh trùng bị dị dạng, tinh hoàn teo đi dẫn đến hiếm muộn, vô sinh,..

 

Nam giới nên làm gì để chữa dứt điểm tình trạng yếu sinh lý?

 

Nam giới nên làm gì để chữa dứt điểm tình trạng yếu sinh lý?

 

Bên cạnh việc hạn chế các loại thực phẩm làm yếu sinh lý nam thì để điều trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý kéo dài, nam giới nên đi thăm khám thăm khám điều trị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao là điều vô cùng cấp thiết. Bởi khi gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên về các bệnh lý nam khoa sẽ giúp người bệnh có thể an tâm chia sẻ mọi thắc mắc về tình trạng sinh lý hiện tại của bản thân. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích để tìm hiểu rõ nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng người bệnh. Càng sớm điều trị thì thời gian và quá trình sẽ được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và có tỷ lệ phần trăm thành công cao nhất giúp cải thiện đời sống tình dục ở nam giới được thăng hoa, như ý.

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN