PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nữ

Ngày đăng : 03-08-2023

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng đến khả năng tình dục và sức khỏe. Không giống nam giới đều có các triệu chứng, hiện tượng rõ ràng thì ở nữ giới thường ít biểu hiện hơn bởi đa phần nguyên nhân gây nên đều đến từ những thay đổi bên trong của các nội tiết tố, cơ quan sinh dục nữ,..Vậy đâu là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nữ giới? Cùng tìm hiểu ngay các thông tin sau.

 

 

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nữ

 

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nữ

 

 Do suy giảm nội tiết tố: nội tiết tố nữ estrogen và progesterone đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và sinh lý của nữ giới. Do đó, khi tuổi tác tăng lên, nhất là vào thời kỳ tiền mãn kinh thì nội tiết tố có nguy cơ bị giảm xuống khiến phụ nữ suy giảm khả năng ham muốn, cảm thấy khó khăn khi quan hệ cũng như cơ thể mệt mỏi và tâm lý căng thẳng, bất ổn,..

 

 Do mắc các bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, viêm vùng chậu, lạc nội mạc tử cung hoặc ung thư cổ tử cung…là một số bệnh phụ khoa có thể là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nữ. Các bệnh lý này vừa khiến nữ giới bị đau rát hoặc chảy máu khi quan hệ tình dục, vừa ảnh hưởng đến tâm lý khi người bệnh luôn e dè, mất tự tin trước bạn tình, ảnh hưởng nghiêm trọng chất lượng quan hệ.

 

 Do áp lực công việc, cuộc sống: áp lực căng thẳng từ công việc và cuộc sống kéo dài có thể là một trong những nguyên nhân yếu sinh lý nữ khiến chị em dễ cáu gắt, bực bội, khó chịu,..từ đó làm suy giảm ham muốn, không còn mặn mà với chuyện “chăn gối” như trước nữa. 

 

 Do các bệnh mãn tính khác: một số bệnh mãn tính như huyết áp cao, viêm khớp, lupus ban đỏ hoặc tiểu đường cũng có thể là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của nữ giới. Ngoài ra, việc điều trị ngoại khoa các bệnh lý ở vùng chậu hoặc buồng trứng, cột sống cũng khiến nữ giới có nguy cơ bị yếu sinh lý cao.

 

Vậy làm thế nào để điều trị yếu sinh lý ở nữ giới?

Cách điều trị yếu sinh lý nữ

 

Điều trị yếu sinh lý nữ bằng thực phẩm

 

Điều trị yếu sinh lý nữ bằng thực phẩm

 

Ăn uống luôn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và tăng cường sức khỏe, sinh lý ở con người. Chính vì thế, để điều trị yếu sinh lý nữ thì chị em cần phải bổ sung thêm nhiều thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe và sinh lý nữ như đậu nành, bơ, chuối, hạt tự nhiên và các loại thịt giàu chất đạm,..nhằm thúc đẩy quá trình tổng hợp estrogen tự nhiên, hỗ trợ nhu cầu thiếu hormone nội tiết tố nữ trong cơ thể và cung cấp nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng thiết yếu. Việc xây dựng thói quen ăn uống hợp lý, đều đặn không chỉ làm tăng cường sức khỏe, vẻ đẹp của làn da mà còn giúp chị em thăng hoa hơn trong “chuyện ấy” với nửa kia của mình.

 

Điều trị yếu sinh lý nữ bằng thuốc

 

Điều trị yếu sinh lý nữ bằng thuốc

 

Với công dụng giúp sản sinh hormone estrogen nội sinh tự nhiên, từ đó cải thiện rõ rệt các triệu chứng yếu sinh lý nữ, rong kinh, khô âm đạo, giảm ham muốn và làm chậm quá trình lão hóa da,..việc sử dụng thuốc trong quá trình điều trị cũng là một trong những phương pháp hỗ trợ tốt cho tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới. Tuy nhiên, việc dùng thuốc như thế nào? liều lượng ra sao? thì nên có sự hướng dẫn, kê đơn của bác sĩ nhằm đảm bảo hiệu quả và hạn chế tối đa các tác dụng phụ của thuốc.

 

Điều trị yếu sinh lý nữ bằng phương pháp y tế tiên tiến, khoa học

 

Điều trị yếu sinh lý nữ bằng phương pháp y tế tiên tiến, khoa học

 

Để tối ưu hóa hiệu quả chữa trị thì các chị em phụ nữ cũng cần phải đi thăm khám phụ khoa định kỳ ngay khi có dấu hiệu, nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nữ. Việc thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ sẽ giúp chị em phụ nữ phát hiện sớm các nguyên nhân gây bệnh cũng như được bác sĩ kê toa thuốc và phương pháp điều trị thích hợp các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Bên cạnh đó, đối với những phụ nữ hiện đại, xinh đẹp thì việc cập nhật thêm nhiều kiến thức về sức khỏe sẽ giúp bạn hạn chế các tác nhân gây bệnh và mang lại một cuộc sống sinh lý khoẻ mạnh, như ý. 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nữ giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN