PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phẫu thuật chữa liệt dương có an toàn?

Ngày đăng : 15-09-2023

Phẫu thuật chữa liệt dương là một trong những giải pháp điều trị bệnh liệt dương ở nam giới nhanh chóng và hiện đại nhất hiện nay, cải thiện khả năng sinh sản cho đấng mày râu. Tuy nhiên, phẫu thuật chữa liệt dương có mức chi phí khá cao và có thể xảy ra nhiều rủi ro, biến chứng nguy hiểm. Vậy có nên lựa chọn thực hiện điều trị liệt dương ở nam giới bằng việc xâm lấn phẫu thuật?

Có nên điều trị liệt dương bằng phương pháp phẫu thuật?

Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương ngày càng được đánh giá cao vì tính khoa học, người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn áp dụng giúp mang lại kết quả nhanh nhất.

Tuy nhiên, theo đánh giá từ nhiều chuyên gia đầu ngành, đây chưa hẳn là giải pháp tối ưu cho người bệnh liệt dương. Quý ông chỉ nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật liệt dương khi đã áp dụng các phương pháp điều trị nội khoa bằng thuốc nhưng không đem đến hiệu quả, khiến tình trạng ngày một trầm trọng hơn.

Tuy nhiên, để đi đến quyết định có nên tiến hành phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: tình trạng sức khỏe của người bệnh, nhu cầu mong muốn cũng như điều kiện kinh tế của gia đình… 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Với nam giới mắc bệnh nam khoa nhẹ, bị liệt dương tạm thời, có khả năng thay đổi bằng thuốc, luyện tập vật lý trị liệu, thay đổi lối sống,... thì không nên áp dụng phương pháp điều trị xâm lấn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp tình trạng bị liệt dương trầm trọng, quý ông sau khi xét nghiệm sẽ được bác sĩ chỉ dẫn phẫu thuật ngoại khoa. Mặc dù vậy, biện pháp can thiệp này có phí tương đối cao, không phải người nào cũng có cơ hội tiếp cận.  

Phẫu thuật chữa liệt dương có an toàn?

Chỉ có một số trường hợp đặc biệt sau mới được bác sĩ chỉ định áp dụng:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Người bị liệt dương nặng, cậu nhỏ hoàn toàn không thể cương cứng dù đã làm mọi kích thích tác động.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Liệt dương do bẩm sinh hoặc tai nạn bất chợt khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương dẫn đến mất đi chức năng. Trong trường hợp này, các bác sĩ bắt buộc phải tiến hành tiểu phẫu để khắc phục và điều chỉnh lại các sai sót, giúp dương vật có thể trở về trạng thái bình thường.

Để tránh xảy ra những rủi ro ngoài ý muốn, quý ông khi muốn điều trị liệt dương nên đến thăm khám tại phòng khám uy tín, nổi tiếng, có bác sĩ giỏi để khám. Cần tuân thủ tuyệt đối phác đồ điều trị của bác sĩ, không lạm dụng thuốc tây quá nhiều nếu không được hướng dẫn. Chăm sóc, kết hợp điều chỉnh thói quen sinh hoạt hàng ngày để sớm cải thiện chức năng sinh lý, lấy lại phong độ cho phái mạnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: liệt dương ở tuổi dậy thì

Thực hiện phẫu thuật chữa liệt dương ở đâu an toàn tuyệt đối?

Tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện kiểm tra dương vật, kết hợp các xét nghiệm cần thiết từ đó đưa ra kết quả chẩn đoán cuối cùng một cách chính xác nhất. 

Nếu bệnh nhân đáp ứng đủ điều kiện, tình trạng liệt dương buộc can thiệp ngoại khoa điều trị khắc phục, khi đó các bác sĩ sẽ tư vấn, thông báo về cả ưu và nhược điểm khi thực hiện phẫu thuật chữa liệt dương để bệnh nhân nắm rõ.

Phẫu thuật chữa liệt dương có an toàn?

Là một phòng khám đa khoa chuyên về sức khỏe giới tính, sinh sản cho cả nam giới và nữ giới, Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn, chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa và nam giới mắc chứng liệt dương, rối loạn cương dương, sinh lý yếu. Khi được hỏi nên chữa liệt dương ở đâu khu vực Bình Dương, hầu như mọi bệnh nhân đều được đề xuất tới Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và điều trị các bệnh nam khoa. Ngoài ra, đây còn là cơ sở có hệ thống thiết bị sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu sử dụng trong chẩn đoán bệnh.

Đến với Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bệnh nhân sẽ hoàn toàn hài lòng về thái độ phục vụ, sự chu đáo và nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: thuốc làm liệt dương đàn ông

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN