PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Phụ nữ yếu sinh lý “nên” và “không nên” ăn gì để cải thiện ham muốn?

Ngày đăng : 02-08-2023

Hiện nay, với áp lực công việc và các yếu tố môi trường bên ngoài ảnh hưởng cũng làm các chị em phụ nữ bắt đầu có các dấu hiệu yếu sinh lý như suy giảm ham muốn quan hệ, khô rát và đau khi quan hệ, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, kinh nguyệt không đều, dễ cáu gắt, mất tập trung,..Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới thì việc bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng luôn là điều vô cùng cấp thiết. Vậy phụ nữ yếu sinh lý “nên” và “không nên” ăn gì để làm tăng ham muốn, cải thiện nhu cầu sinh lý? Cùng tìm hiểu ngay một số thực phẩm hữu ích dưới đây.

 

 

Phụ nữ yếu sinh lý “nên” ăn gì?

 

Khi bước vào tuổi 30, cơ thể phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, buồng trứng cũng bắt đầu suy thoái dẫn đến suy giảm lượng lớn nội tiết tố estrogen khiến nữ giới bắt đầu có những dấu hiệu suy giảm ham muốn, cơ thể mệt mỏi, lão hóa da,..Do đó, phụ nữ cần tăng cường bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như vitamin C, D, E, protein,..thông qua những thực phẩm sau đây:

 

Đậu nành

 

Đậu nành

 

Trong đậu nành có chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể phụ nữ như vitamin A, E, B12, khoáng chất và 8 loại axit amin, protein,..giúp tiêu hóa tốt, phòng ngừa loãng xương, giảm cholesterol, hạn chế các bệnh tim mạch. Thêm vào đó, Isoflavone có trong đậu nành có một thành phần tương tự như estrogen của nữ giới giúp ngăn ngừa bệnh ung thư buồng trứng, ung thư vú hiệu quả. Qua đó, mang lại cho chị em phụ nữ một cơ thể khỏe khoắn, thon gọn cũng như một tinh thần tràn đầy sức sống nhờ đó mà quá trình “yêu” cũng diễn ra suôn sẻ, mỹ mãn hơn cả. 

 

Bơ 

 

Bơ

 

Bên cạnh các công dụng giúp làm đẹp da, giảm cân thì trong quả bơ có chứa đến 14 loại acid amin giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và hệ miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra, với hàm lượng vitamin E trong quả bơ giúp cải thiện tình trạng đau rát khi quan hệ, chống lão hóa da sớm ở nữ giới. Do đó, đây là loại thực phẩm phụ nữ yếu sinh lý nên ăn để bổ sung dưỡng chất, cải thiện chất lượng quan hệ.

 

Chocolate đen

 

Chocolate đen

 

Được biết đến là một loại thực phẩm kẹo ngọt có mùi vị thơm béo nhưng ít ai biết rằng trong chocolate có chứa phenylethylamine làm thúc đẩy ham muốn tình dục mạnh mẽ ở người nữ, giúp tâm trạng thêm hào hứng và giải tỏa bớt áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, trong chocolate đen còn có chất Flavanol giúp tăng nồng độ serotonine tiết ra trong não, giúp kích thích hệ thần kinh, chống trầm uất, cải thiện tâm trạng và giấc ngủ của chị em phụ nữ. Và để sử dụng chocolate đen một cách hiệu quả cải thiện yếu sinh lý ở nữ giới thì chị em nên ưu tiên lựa chọn chocolate đen nguyên chất, ít ngọt và không ăn quá nhiều trong tuần nhằm hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì. 

 

Chuối

 

Chuối

 

Là một loại trái cây quen thuộc sau mỗi bữa ăn hàng ngày, chuối cũng được xem là thực phẩm nam giới nên ăn trước khi quan hệ để kéo dài thời gian, gia tăng cảm xúc. Bởi trong chuối có các thành phần như vitamin, protein, enzyme, đặc biệt là chất bromelain giúp tăng cường sinh lý nữ. Chính vì thế, phụ nữ yếu sinh lý nên ăn một quả chuối hoặc uống 1 ly sinh tố chuối trước khi “nhập cuộc” để gia tăng hưng phấn, giúp tinh thần thoải mái và cho cuộc vui thêm trọn vẹn.

 

Các loại thịt giàu chất đạm

 

Các loại thịt giàu chất đạm

 

Protein tham gia vào mọi quá trình hoạt động của các tế bào trong cơ thể. Chính vì thế mà phụ nữ yếu sinh lý nên ăn những loại thực phẩm giàu protein như thịt bò, thịt gà, cá hồi, trứng, sữa tươi,..để bổ sung thêm chất dinh dưỡng và nguồn năng lượng dồi dào cho những cuộc “yêu” sắp tới. 

 

Một số loại hạt tự nhiên dinh dưỡng

 

Một số loại hạt tự nhiên dinh dưỡng

 

Một số loại hạt như hạnh nhân, đậu đỏ, đậu trắng, hạt bí, hạt óc chó… có những hoạt chất làm thúc đẩy quá trình tổng hợp estrogen tự nhiên, hỗ trợ nhu cầu thiếu hormone nội tiết tố nữ trong cơ thể và cung cấp nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng thiết yếu. Do đó, nữ giới khi sử dụng các loại hạt này thường xuyên không chỉ tăng cường sức khỏe, vẻ đẹp của làn da mà còn giúp chị em thăng hoa hơn trong “chuyện ấy” với nửa kia của mình.

 

Yếu sinh lý nữ “không nên” ăn gì?

 

Thức ăn nhanh/Thực phẩm nhiều dầu mỡ

 

Thức ăn nhanh/Thực phẩm nhiều dầu mỡ

 

Trong những loại thức ăn nhanh, chứa nhiều dầu mỡ thường được làm chín ở nhiệt độ cao, cộng thêm việc thường được chiên đi chiên lại khiến hàm lượng vitamin A, E và các dưỡng chất gần như bị phá hủy. Bên cạnh đó, việc chiên rán quá 180 độ C còn gây ra các phản ứng hóa học tạo ra các chất độc như aldehyde, fatty acid oxide,..những chất này khi vào cơ thể về lâu dài sẽ gây nên các bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch hoặc thậm chí là ung thư. Do đó, nhóm thức ăn này không phải là sự lựa chọn tốt cho nữ giới khi muốn cải thiện tình trạng yếu sinh lý bởi chúng có thể khiến chị em bị tăng cân, béo phì, từ đó dẫn đến cảm giác mệt mỏi, nhanh mất sức mỗi khi quan hệ.

 

Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia và cà phê

 

Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia và cà phê

 

Mặc dù uống 1 ly rượu vang đỏ có thể kích thích giác quan, làm tăng hứng thú trước khi quan hệ, nhưng nếu uống quá nhiều rượu có thể làm tổn thương hệ thần kinh, gây rối loạn cảm xúc và ý thức, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ngoài ra, cồn còn làm giảm khả năng hấp thụ canxi của cơ thể, khiến xương khớp của người phụ nữ trở nên yếu ớt, mỏng và dễ gãy.

 

Song song đó là các chất cafein có trong cà phê mặc dù giúp phụ nữ tỉnh táo, tăng khả năng tập trung nhưng nếu sử dụng nhiều trong thời gian dài có thể khiến chị em bị căng thẳng, nhức đầu, bồn chồn lo lắng, từ đó ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng “phòng the” của bạn. 

 

Trên đây là một số thực phẩm phụ nữ yếu sinh lý “nên” và “không nên” ăn để gia tăng ham muốn, đạt nhiều khoái cảm trong quan hệ. Tuy nhiên, những thực phẩm trên chỉ mang tính chất hỗ trợ chứ không thể trị dứt điểm tình trạng bệnh. Do đó, nếu thấy tình trạng yếu sinh lý kéo dài hay gặp bất kỳ trường hợp sức khỏe nào làm ảnh hưởng đến chất lượng “yêu” của bạn thì việc đi thăm khám định kỳ để được bác sĩ chẩn đoán và điều trị sức khỏe là điều vô cùng cần thiết. 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nữ giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN