PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lý?

Ngày đăng : 27-07-2023

Đến bây giờ vẫn rất nhiều người nhầm lẫn giữa xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm là quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lý? Theo dõi bài viết sau để biết câu trả lời nhé.

Quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lý?

Theo các chuyên gia, thời gian thâm nhập lý tưởng của “cậu bé” là 5-7 phút. Tuy nhiên, mỗi người có khả năng, thói quen riêng và không có thời gian cố định cho “chuyện ấy”. Bạn cũng không nên cố chứng tỏ sự nam tính của mình bằng cách dồn hết tâm trí, thể lực vào "cuộc yêu". Điều quan trọng là cả hai bên đều cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng thời lượng trung bình của mỗi “cuộc yêu” diễn ra theo thứ tự sau:


Màn dạo đầu: Đây là thời gian ban đầu đôi bên nói chuyện, tiếp cận,… và không nên diễn ra quá nhanh (dưới 5 phút), thời gian quá nhanh dễ gây hụt hẫng cho đối tác vì chưa đủ kích thích. Tuy nhiên, màn dạo đầu không quá dài (hơn 30 phút) vì rất dễ bỏ lỡ cao trào. 

Thời gian tại trận: Đây là thời gian từ khi “cậu nhỏ” vào “cô bé” cho đến lúc xuất binh. Nó thường mất khoảng 7 phút.  

Kết thúc: Thời gian khoảng 5-10 phút hoặc hơn. Đây là lúc các cặp đôi tận hưởng dư vị cực khoái và cảm giác đê mê. Quan hệ tình dục quá lâu có thể làm tổn thương cả “cô bé” và “cậu bé”, dễ gây viêm nhiễm sau khi quan hệ, tốn sức và ám ảnh phụ nữ trong những lần “yêu” tiếp theo.

Vậy “quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lý”? Nếu thời gian "mây mưa" của cặp đôi dưới 1 phút mà xảy ra phản ứng xuất tinh thì theo các chuyên gia gọi là xuất tinh sớm. Thời gian quá ngắn  khó thỏa mãn được nhu cầu của đôi bên. Nhưng để xác định một người đàn ông có bị yếu sinh lý hay không thì không chỉ dựa vào thời gian quan hệ mà còn dựa vào một số yếu tố khác như suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Yếu sinh lý có thể được  chia thành nhiều mức độ khác nhau như sau: 

Mức độ nhẹ: Các triệu chứng của bệnh ở giai đoạn này thường không rõ ràng. Nam giới vẫn có ham muốn nhưng sau mỗi lần “yêu” cơ thể có thể cảm thấy  hơi mệt mỏi, “cậu nhỏ” cũng có dấu hiệu khó cương cứng hơn bình thường. 

Mức độ trung bình: Mất nhiều thời gian để tạo hưng phấn. Dương vật khó cương cứng và khó cầm cự được lâu, xuất tinh giảm. 

Mức độ nặng: Nam giới không còn ham muốn tình dục, “cậu bé” khó cương cứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lý?

Quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lý?

Phương pháp điều trị yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý hoàn toàn có thể chữa khỏi. Tuy nhiên, vì tâm lý e ngại, mặc cảm mà nhiều nam giới không đi khám mà tự ý mua thuốc điều trị khiến  tình trạng bệnh càng thêm trầm trọng. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo nếu bạn có các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý thì nên đi khám để có biện pháp điều trị kịp thời. 

Trường hợp nhẹ: nam giới cần điều chỉnh lại lối sống khoa học như ăn hải sản, dưa hấu, trứng, các loại hạt, quả sung,… Tuy nhiên, cần tránh một số thực phẩm như đồ chiên rán, rượu bia, thuốc lá, nước ngọt có gas và không  ăn quá mặn. Ngoài ra, người bệnh cũng nên thường xuyên tập thể dục, giữ tâm lý vui vẻ, thoải mái để điều trị bệnh hiệu quả. 

Trường hợp nặng, tùy từng trường hợp mà các bác sĩ có thể kết hợp nhiều phương pháp điều trị để đạt  hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là một số phương pháp điều trị rối loạn cương dương được sử dụng phổ biến nhất: 

Tâm lý trị liệu: khi chức năng sinh lý của nam giới bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố tâm lý như căng thẳng, áp lực, lo lắng,… Bạn cần giải tỏa căng thẳng thông qua các phương pháp tâm lý, có thể là nhờ sự hỗ trợ của bạn đời hoặc chuyên gia tâm lý. 

Thuốc: Một số loại thuốc có thể làm tăng khả năng cương cứng của dương vật. Nhưng để tránh những hậu quả nghiêm trọng, cần phải hỏi ý kiến ​​​​bác sĩ và không sử dụng nó một mình. Vật lý trị liệu: Một số phương pháp vật lý trị liệu có thể làm tăng lưu thông máu, giúp dương vật cương cứng dễ dàng và lâu hơn, đồng thời cải thiện chức năng sinh lý của nam giới. 

Điều trị ngoại khoa: Nếu nguyên nhân gây yếu sinh lý là do dị tật bẩm sinh của dương vật hoặc tuyến tiền liệt,... phẫu thuật có thể được xem xét. Tuy nhiên, đây là một thủ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có kinh nghiệm cao và phải được thực hiện với các trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Cách hạn chế yếu sinh lý xảy ra ở nam giới

Để tránh bất lực tình dục, nam giới nên xem xét những điều sau đây: 

Nên có chế độ ăn uống khoa học, tránh các chất kích thích 

Ngủ đủ giấc 

Tránh căng thẳng trong công việc, không nên cố gắng quá sức. Một số phương pháp giúp bạn giải tỏa căng thẳng như nghe nhạc, xem phim, thiền, yoga,.. Nếu cảm thấy cần thiết, bạn có thể tìm tới chuyên gia tâm lý để xin lời khuyên

Tập thể dục thường xuyên  để cơ thể cân đối, khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó Phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho phụ nữ và nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lý. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN