PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Quan hệ lâu ra có phải yếu sinh lý không?

Ngày đăng : 07-08-2023

Quan hệ tình dục từ lâu luôn đóng vai trò rất lớn trong đời sống sinh lý ở phái mạnh. Việc quan hệ tình dục thoải mái, lý tưởng sẽ góp phần làm tăng chất lượng cuộc sống cũng như gắn kết tình cảm, hôn nhân gia đình. Chính vì thế mà làm thế nào để quan hệ đủ lâu và thỏa mãn bạn tình,..luôn là đề tài được các cánh máy râu quan tâm hơn cả. Tuy nhiên, việc quan hệ lâu ra có phải là yếu sinh lý không? Thời gian “yêu” lý tưởng là bao lâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

 

Thời gian yêu “lý tưởng” thường kéo dài trong bao lâu?

 

Thời gian yêu “lý tưởng” thường kéo dài trong bao lâu?

 

Theo các chuyên gia, thời gian trung bình ở nam giới có sức khỏe sinh lý bình thường khi giao hợp sẽ thường diễn ra từ 5-7 phút, chưa kể thời gian dạo đầu (5-10 phút) hay thời gian nghỉ ngơi giữa chừng (2-3 phút) và thời gian kết thúc để trò chuyện, âu yếm (7-15 phút). Nếu nam giới quan hệ và xuất tinh trong khoảng thời gian giao hợp từ 2-3 phút thì được xem là tình trạng xuất tinh sớm do một số cơ chế sức khỏe hoặc bệnh lý đang báo hiệu.

 

Vậy nếu quan hệ lâu ra, dài hơn khoảng thời gian trên thì có phải là yếu sinh lý không?

 

Quan hệ lâu ra có phải yếu sinh lý không?

 

Quan hệ lâu ra có phải yếu sinh lý không?

 

Trên thực tế, yếu sinh lý là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới, cụ thể là dương vật không đủ cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng không đủ lâu để giao hợp theo thời gian “yêu” thông thường. Do đó, việc nam giới quan hệ lâu ra không hẳn được coi là yếu sinh lý mà rất có thể là do tác dụng phụ của một số loại thuốc đang dùng như thuốc lợi tiểu, thuốc chống trầm cảm, thuốc cao huyết áp hoặc thuốc kích dục, cường dương,...hoặc có thể đến từ các bệnh lý nam khoa khác ảnh hưởng. Những biểu hiện cho thấy nam giới quan hệ lâu ra (chậm xuất tinh) như:

 

 Nam giới có thời gian quan hệ hơn 15 phút mà vẫn chưa xuất tinh, cần nhiều sự kích thích hơn để có thể xuất tinh.

 

 Không dễ đạt cực khoái mặc dù thời gian giao hợp lâu

 

 Tuy được kích thích nhưng dương vật vẫn “xìu” xuống trong quá trình quan hệ dù vẫn chưa xuất tinh

 

 Kích thước tinh hoàn dần teo lại do mật độ tinh dịch giảm xuống và khi sờ vào không thấy ống dẫn tinh ở hai bên.

 

 

Một số ảnh hưởng của việc quan hệ lâu ra ở nam giới

 

Một số ảnh hưởng của việc quan hệ lâu ra ở nam giới

 

Có rất nhiều nam giới thường nghĩ rằng quan hệ càng lâu ra thì chứng tỏ khả năng ham muốn cao và nhu cầu sinh lý tốt. Tuy nhiên, tình trạng nam giới quan hệ lâu ra hơn bình thường, cụ thể là hơn 15 phút vẫn chưa xuất tinh thì đây được coi là hiện tượng chậm xuất tinh báo hiệu một số vấn đề sức khỏe sinh lý đang gặp trục trặc về cơ quan sinh dục và cơ chế sinh lý. Và nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây nên một số ảnh hưởng đến chất lượng “yêu” như:

 

 Dễ gây tổn thương cơ quan sinh dục: nam giới quan hệ lâu ra đồng nghĩa với việc dương vật cọ xát vào âm đạo nhiều hơn, khiến cả hai cơ quan sinh dục của nam và nữ dễ bị tổn thương. Nhất là khi người nữ đã đạt đạt đỉnh cao trào, âm đạo không còn dịch nhờn, khô cạn nên nếu dương vật vẫn tiếp tục ra vào cọ xát sẽ gây ra đau rát, dễ bị trầy xước chảy máu cũng như dễ mắc các bệnh về tuyến tiền liệt ở nam giới.

 

 Tạo cảm giác “lờn” và nhàm chán khi quan hệ quá lâu: việc quan hệ quá lâu mà không mang lại nhiều cảm giác khoái cảm sẽ khiến cảm xúc khi “yêu” giữa 2 người tuột xuống đáng kể. Và lâu dần sẽ tạo nên cảm giác lờn và nhàm chán gây mất hòa hợp trong quan hệ cũng như tan vỡ sự hạnh phúc trong tình cảm, hôn nhân. 

 

 Suy giảm khả năng sinh sản: quá trình thụ thai đa phần đều phụ thuộc vào số lượng và chất lượng tinh trùng được phóng ra để gặp trứng và tiến hành thụ thai, làm tổ. Chính vì thế mà việc quan hệ lâu ra có thể khiến nam giới chậm hoặc thậm chí là không thể xuất tinh trong âm đạo, điều này làm giảm tỷ lệ thụ thai thành công và hiếm muộn ở các cặp đôi. 

 

Cần làm gì để cải thiện tình trạng nam giới quan hệ lâu ra?

 

Cần làm gì để cải thiện tình trạng nam giới quan hệ lâu ra?

 

Để cải thiện tình trạng quan hệ lâu ra thì nam giới có thể tham khảo những biện pháp khá hữu ích dưới đây:

 

 Thay đổi liên tục các tư thế quan hệ

Việc quan hệ ở một tư thế trong thời gian dài có thể khiến khoái cảm dần tuột xuống đồng thời làm tăng thêm sự ma sát nhiều hơn giữa dương vật và âm đạo gây đau rát, khó chịu. Do đó, nhằm làm tăng thêm sự kích thích cũng như đẩy nhanh thời gian xuất tinh thì nam giới cần phải thay đổi nhiều tư thế quan hệ khác nhau để tạo sự mới lạ, hưng phấn cho cả 2 và khi các dây thần kinh dương vật bị kích thích cao khiến nam giới đạt nhiều khoái cảm sẽ thúc đẩy quá trình xuất tinh được diễn ra sớm hơn.

 

 Hạn chế các chất kích thích

Sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới mà còn khiến làm tê các dây thần kinh dương vật khiến xuất tinh chậm hoặc thậm chí là rối loạn xuất tinh, liệt dương ở nam giới. Do đó, phái mạnh cần phải hạn chế các chất kích thích trên đồng thời tăng cường bổ sung nhiều thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho cơ quan sinh dục nhằm tăng ham muốn, khoái cảm mỗi khi quan hệ.

 

 Đi thăm khám để được chữa trị thích hợp

Cuối cùng, để điều trị tận gốc và nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý thì việc đi thăm khám điều trị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao là điều vô cùng cấp thiết. Bởi khi gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên về các bệnh lý nam khoa sẽ giúp người bệnh có thể an tâm chia sẻ mọi thắc mắc về tình trạng sinh lý hiện tại của bản thân. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích để tìm hiểu rõ nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng người bệnh. Càng sớm điều trị thì thời gian và quá trình sẽ được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và có tỷ lệ phần trăm thành công cao nhất giúp cải thiện đời sống tình dục ở nam giới được thăng hoa, như ý.

 

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN