PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Quan hệ nhanh ra có phải yếu sinh lý không?

Ngày đăng : 16-08-2023

Có thể nói, thời gian “yêu” được xem là thước đo thể hiện bản lĩnh và phong độ sinh lý ở phái mạnh. Tuy nhiên, vì một số nguyên nhân bên ngoài tác động khiến nam giới dễ mắc phải tình trạng “hụt hơi”, quan hệ nhanh ra so với lúc trước. Vậy tình trạng quan hệ nhanh ra có phải yếu sinh lý không? Làm cách nào để cải thiện hiệu quả? Cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây.

 

 

Vì sao nam giới quan hệ nhanh ra?

 

Vì sao nam giới quan hệ nhanh ra?

 

Có rất nhiều nguyên do khiến nam giới quan hệ nhanh ra, một trong số đó là những biểu hiện phổ biến như sau:

 

 Rối loạn cương dương: là trạng thái dương vật cương không đủ cứng hoặc không đủ khả năng duy trì sự cương cứng để tiến hành quan hệ một cách trọn vẹn. Vì nguyên nhân này nên các chàng trai thường lo sợ sẽ xìu trước khi xuất tinh mà giao hợp vội vàng dẫn đến quan hệ nhanh ra làm thời gian “yêu” cũng trở nên ngắn đi.

 

 Yếu tố tâm lý: khi phái mạnh bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như áp lực công việc, tinh thần căng thẳng trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể trở nên suy nhược, sức khỏe kém làm ảnh hưởng đến độ “bền và lâu” khi quan hệ.

 

 Lạm dụng thủ dâm: đây được xem là hành động rất đỗi quen thuộc ở nam giới, tuy nhiên việc thủ dâm quá nhiều dần dần sẽ khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm hơn so với quan hệ thật với bạn tình. 

 

 Do hẹp hoặc dài bao quy đầu: khi bao quy đầu có hình dạng dài hoặc hẹp thì các dây thần kinh xung quanh chúng sẽ rất nhạy cảm chỉ cần va chạm nhẹ cũng có thể xuất tinh ngay lập tức. Do đó, đây cũng được xem là nguyên nhân khiến đàn ông quan hệ nhanh ra và cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để cải thiện tình trạng. 

 

 Các yếu tố nguy cơ khác: do di truyền, bẩm sinh, rối loạn nội tiết, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, stress, hoàn cảnh giao hợp,..cũng có thể là nguyên nhân khiến nam giới quan hệ nhanh ra hơn bình thường.

 

Quan hệ nhanh ra có phải yếu sinh lý không?

 

Quan hệ nhanh ra có phải yếu sinh lý không?

 

Trên thực tế, thời gian lý tưởng cho mỗi cuộc ân ái là từ 7-15 phút, có thể thay đổi tùy theo nhu cầu và sở thích ở mỗi người phụ thuộc vào tinh thần, sức khỏe và hoàn cảnh lúc đó để quyết định. Do đó, tình trạng quan hệ nhanh ra hơn so với những lần khác không hẳn là do yếu sinh lý mà rất có thể nam giới đang bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nào đó gây nên. Và tình trạng này sẽ được cải thiện dần thông qua việc các quý ông ăn uống đều độ, tập luyện khoa học cũng như có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể lấy lại được sự cân bằng nội tiết tố từ đó mà thời gian quan hệ cũng được kéo dài hơn đáng kể. 

 

Mặc dù không được xem là dấu hiệu bệnh lý, song nếu tình trạng quan hệ nhanh ra cứ lặp lại liên tục nhiều lần và đi kèm với một số biểu hiện sinh lý khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong quan hệ, không đạt khoái cảm thì đó là dấu hiệu báo động cho thấy bạn nên đi thăm khám để nhận biết tình trạng sinh lý hiện tại của bản thân cũng như có sự điều chỉnh và cải thiện thích hợp. 

 

Xem thêm: Cụ thể dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới 

 

Cách cải thiện tình trạng quan hệ nhanh ra ở nam giới

 

Cách cải thiện tình trạng quan hệ nhanh ra ở nam giới

 

Để cải thiện chất lượng và thời gian quan hệ thì nam giới có thể kết hợp 3 cách sau đây nhằm đạt hiệu quả tốt nhất cho tình trạng hiện tại của bản thân. Cụ thể như:

 

 Tập luyện và ăn uống đều độ, khoa học

 

Để gia tăng nhu cầu sinh lý cũng như kéo dài thời gian quan hệ thì các đấng mày râu nên xây dựng cho mình một thói quen sống lành mạnh, tích cực như dậy sớm tập thể dục, chạy bộ, bơi lội hoặc tập một số bài tập có ích như Kegel, Plank, Squat,..

 

Bên cạnh việc tập luyện thì phái mạnh cũng cần phải kết hợp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày như hàu, thịt bò, gừng mật ong, chuối và các loại hạt nhằm tăng vitamin cho cơ thể, bổ sung khí huyết, tuần hoàn lưu thông máu qua đó mà chất lượng, số lượng tinh trùng cũng được cải thiện hơn cả. 

 

 Sử dụng thuốc/thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý

 

Việc dùng thuốc hay thực phẩm chức năng để hỗ trợ cải thiện thời gian quan hệ chắc chắn không còn là điều xa lạ với nam giới ngày nay. Với công dụng giúp gia tăng cảm xúc, đạt nhiều khoái cảm ở nam giới mà những loại thuốc tây/thực phẩm chức năng như Viagra, Alipas, VigRXPlus,...giúp phái mạnh tăng ham muốn và cảm giác hưng phấn, thúc đẩy máu được lưu thông đến dương vật đều đặn giúp cải thiện độ cương cứng của “cậu nhỏ” và kéo dài thời gian quan hệ cũng như làm tăng kích thước dương vật giúp nam giới cảm thấy tự tin hơn trong mỗi lần “lâm trận”.

 

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế tối đa các tác dụng phụ của thuốc thì các quý ông cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc uống thuốc theo đơn được kê cho thuốc được phát huy công dụng ở mức tốt nhất. 

 

 Đi thăm khám đối với tình trạng kéo dài, không có dấu hiệu thuyên giảm 

 

Đối với trường hợp nam giới quan hệ nhanh ra bị kéo dài trong nhiều ngày liên tục kèm theo một số dấu hiệu bất thường ở sinh lý thì việc đi thăm khám điều trị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao là điều vô cùng cấp thiết.

 

Bởi khi gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên về các bệnh lý nam khoa sẽ giúp người bệnh có thể an tâm chia sẻ mọi thắc mắc về tình trạng sinh lý hiện tại của bản thân. 

 

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích để tìm hiểu rõ nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng người bệnh. Càng sớm điều trị thì thời gian và quá trình sẽ được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và có tỷ lệ phần trăm thành công cao nhất giúp đời sống tình dục ở nam giới đạt được nhiều khoái cảm, như ý .

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN