PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Rối loạn cương dương và liệt dương có gì khác nhau?

Ngày đăng : 16-09-2023

Rối loạn cương dương và liệt dương có gì khác nhau? Đây là thắc mắc của nhiều nam giới khi nhận thấy bản thân có các dấu hiệu bất thường về các chức năng sinh lý. Nhiều nam giới lo sợ mắc phải liệt dương bởi những triệu chứng ban đầu của rối loạn cương dương và liệt dương khá giống nhau. Tuy nhiên, rối loạn cương dương lâu dần không điều trị hoàn toàn có thể gây nên tình trạng liệt dương vĩnh viễn.

Sự khác nhau giữa rối loạn cương dương và liệt dương?

Rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật không cương cứng lên được khi bắt đầu quan hệ, hoặc độ cứng của dương vật không đủ để tiến hành quan hệ tình dục. 

Nhiều người cho rằng, rối loạn cương dương và liệt dương là tên gọi của cùng chung một bệnh lý, cũng có người cho rằng liệt dương là mức độ cao nhất của rối loạn cương dương. 

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, thật sự giữa rối loạn cương dương và liệt dương rất khó để có thể phân biệt rõ ràng được. Bởi những triệu chứng và đối tượng, nguyên nhân dẫn đến và cả phương pháp điều trị cũng tương đối giống nhau.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Rối loạn cương dương: Được hiểu là một dạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, khiến độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành quan hệ tình dục một cách trọn vẹn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Liệt dương: Tương tự như rối loạn cương dương, nhưng liệt dương thuộc  mức độ cao nhất của rối loạn cương dương. Ở giai đoạn này, dương vật của nam giới thậm chí không còn có thể cương cứng được dù có hay không có ham muốn.

Rối loạn cương dương và liệt dương có gì khác nhau?

Gợi ý một vài triệu chứng giúp nam giới nhận biết trình trạng rối loạn cương dương và liệt dương ở bản thân:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dương vật dễ dàng cương cứng trong thời gian nhanh, nhưng lại cương không đủ cứng, không duy trì được lâu để quan hệ tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có ham muốn và dương vật cương cứng rất khó, thường là sau một thời gian rất dài kích thích.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dương vật cương cứng trong thời gian ngắn, không đủ duy trì trong suốt quá trình quan hệ tình dục 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dương vật cương cứng không đúng lúc, có thể cương bất kỳ lúc nào dù không được kích thích (lúc cần cương không được, lúc không cần thì lại cương cứng).

Rối loạn cương dương, liệt dương là một chứng bệnh lý hết sức nguy hiểm cho nam giới. Nếu nam giới để tình trạng rối loạn cương dương của mình kéo dài quá lâu, khi chuyển thành bệnh lý liệt dương thì việc điều trị lúc này sẽ rất khó khăn cho cả bệnh nhân và bác sĩ.

Chính vì thế, khi nam giới có những dấu hiệu về rối loạn cương dương, liệt dương, việc làm cần thiết nhất lúc này là tìm đến các bác sĩ chuyên khoa uy tín, để được hướng dẫn và điều trị một cách nhanh chóng nhất. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: 30 tuổi bị liệt dương

Phát hiện sớm các triệu chứng liệt dương và điều trị kịp thời tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Vấn đề rối loạn cương dương, liệt dương có chữa khỏi được hay không luôn là mối băn khoăn của các quý ông ở mọi thời đại. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển khoa học công nghệ hiện đại, nhiều loại thuốc, nhiều phương pháp y học hiệu quả an toàn được đưa vào điều trị. Chỉ cần lựa chọn được cơ sở y khoa uy tín, chất lượng thăm khám đạt chuẩn cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao thì tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương ở nam giới hoàn toàn có thể khắc phục.

Để được khám, tư vấn cụ thể và điều trị đạt kết quả cao nhất. Nam giới có thể đến khám tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex). Đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh Nam khoa có uy tín, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp tư vấn, khám và điều trị nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất khu vực Bình Dương.

Rối loạn cương dương và liệt dương có gì khác nhau?

Để phục vụ cho việc điều trị, phòng khám luôn nhập khẩu các trang thiết bị tân tiến, hiện đại ở các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Đối với từng bệnh riêng biệt sẽ áp dụng các phương pháp khác nhau như bệnh phụ khoa sẽ dùng kỹ thuật dao LEEP, sóng Viba, O3, bệnh nam khoa sẽ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, riêng bệnh xã hội sử dụng phương pháp công nghệ DHA, kỹ thuật ALA – PDT…

Tự hào là một trong số rất ít phòng khám đạt chuẩn và đảm bảo chất lượng tại Bình Dương, Đa khoa Nguyễn Trãi cam kết khách hàng sẽ hài lòng về những gì phòng khám mang lại.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: liệt dương ở tuổi dậy thì

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN