PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Rượu làm liệt dương có đúng không?

Ngày đăng : 09-09-2023

Nhiều người cho rằng, rượu làm liệt dương và khiến cánh mày râu gặp nhiều vấn đề trong chuyện chăn gối, khiến tinh trùng phát triển không bình thường, khó thụ thai, nếu thụ thai thì đứa trẻ có nguy cơ mắc vấn đề về trí tuệ, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến hiện tượng vô sinh. Vì sao rượu lại có hại như vậy?

Vì sao rượu làm liệt dương nam giới?

Tác hại của rượu đến thần kinh và gan thận thì hẳn ai cũng biết nhưng ảnh hưởng đến sinh lý và sinh sản thì dường như các quý ông vẫn rất mơ hồ.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, rượu ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng cương dương. Chính xác là nồng độ cồn càng cao, dương vật cương lên lại càng kém. Nếu nồng độ cồn trong máu vượt quá 500mg/l, khả năng cương dương bị ức chế thấy rõ. Hơn thế nữa, với người nghiện rượu, có đến 8% xuất hiện dương vật cương lên không hoàn toàn. 

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chất cồn có tác dụng làm tăng hưng phấn tức thời, nhưng nó có thể làm ức chế trung khu thần kinh. Do vậy, nếu thường xuyên uống rượu bia sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe trí não, làm giảm ham muốn tình dục, có thể dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm, về lâu dài sẽ làm mất chức năng tình dục.

Khi uống rượu quá nhiều, hoóc-môn quyết định chất lượng tình dục, trong cơ thể nam giới giảm xuống thấy rõ. Với những người nghiện rượu, lá gan sẽ bị xơ và suy yếu do ảnh hưởng của ethanol vì thế gan sẽ không thể xử lý kịp thời hormon estrogen trong cơ thể nam giới, từ đó làm cho nồng độ estrogen tăng cao. Chính tình trạng này sẽ ảnh hưởng tới khả năng sản sinh ra testosterone, gây nên tình trạng liệt dương ở nam giới.

Thậm chí, điều tệ hại hơn mà rượu gây ra cho phái mạnh là làm cho các ống sinh tinh bị co nhỏ lại, làm giảm sản xuất tinh trùng và có thể gây teo tinh hoàn không hồi phục, dẫn đến vô sinh.

Rượu làm liệt dương có đúng không?

Cụ thể, một số tác hại của rượu bia đối với khả năng sinh sản của nam giới có thể kể đến:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Là nguyên nhân gây nên hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Làm suy giảm chất lượng tinh trùng, tinh trùng loãng, tinh trùng yếu và di chuyển kém

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, làm giảm ham muốn và teo tinh hoàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây rối loạn cương dương kèm theo các triệu chứng suy yếu chức năng sinh lý, sinh dục ảnh hưởng đến sinh sản.

Ngoài những ảnh hưởng trên, bia rượu là nguyên nhân dẫn đến vô số căn bệnh mãn tính xảy ra ở nam giới. Cụ thể như bệnh xơ gan, tim mạch, huyết áp cao, liệt dương, bệnh về tuyến tiền liệt… Những bệnh lý này đều có thể đe dọa chức năng sinh sản và sinh dục của phái mạnh, gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống và hạnh phúc gia đình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: tự sướng nhiều có bị liệt dương không

Giải pháp điều trị liệt dương cho nam giới hiệu quả tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Uống nhiều rượu bia gây rối loạn cương dương, giảm hứng thú tình dục, giảm chất lượng tinh trùng... dẫn đến nguy cơ vô sinh. Do đó, chỉ nên uống rượu vừa phải để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trường hợp nam giới phát hiện các dấu hiệu bất thường về sức khỏe tình dục, nghi vấn do lạm dụng rượu bia gây ra, nên nhanh chóng đến thăm khám và nghe lời khuyên, tư vấn từ các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, từ đó kịp thời điều trị trước khi bệnh tình chuyển biến nặng hơn.

Rượu làm liệt dương có đúng không?

Hiện nay với số lượng phòng khám mọc lên ngày càng nhiều thì Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ uy tín và tin cậy để chữa liệt dương tại Bình Dương dành cho đấng mày râu. Khi lựa chọn thăm khám tại đây, quý ông sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống phòng khám riêng tư, trang thiết bị hiện đại, quy trình làm việc làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. 

Nhờ vào chất lượng khám chữa bệnh cùng độ an toàn cao, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một từ lâu đã là một điểm đến uy tín của rất nhiều bệnh nhân nói chung và bệnh nhân nam mắc bệnh liệt dương nói riêng trên toàn địa bàn Bình Dương, thậm chí là trên cả nước.

Ngay khi có dấu hiệu liệt dương, nam giới hãy nhanh chóng đến với phòng khám chúng tôi để được tư vấn và khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: địa chỉ bán thuốc làm liệt dương

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN