PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

“Sự thật” công dụng chạy bộ chữa yếu sinh lý. Chạy bao lâu hiệu quả?

Ngày đăng : 29-08-2023

Việc vận động và chạy bộ thường xuyên mỗi ngày luôn mang lại những lợi ích to lớn đối với quá trình phát triển cơ thể và sức khỏe của con người. Và có người cho rằng nam giới chạy bộ nhiều, đều đặn sẽ giúp cải thiện các vấn đề sinh lý một cách hiệu quả. Vậy sự thật chạy bộ có chữa yếu sinh lý được không? Chạy bao lâu thì mới mang lại hiệu quả? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

 

 

Lợi ích của việc chạy bộ 

 

 Đối với sức khỏe nam giới

 

Đối với sức khỏe nam giới

 

 Tốt cho tim mạch: việc chạy bộ đều đặn mỗi ngày với cường độ vừa phải, thích hợp sẽ giúp cơ thể luôn trong trạng thái vận động mà liên tục hít thở qua đó khiến các hệ thống tim mạch cũng không ngừng làm việc, lưu thông máu liên tục với nhịp tim đập ổn định giúp nam giới giải tỏa căng thẳng, áp lực sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

 Phát triển trí não: quá trình chạy bộ sẽ góp phần quan trọng trong việc giúp máu lưu thông tốt hơn. Từ đó giúp cung cấp lượng máu lưu thông lên não được nhiều hơn, hỗ trợ tăng cường và phát triển trí não, giảm tình trạng trí nhớ kém hoặc đãng trí hay quên. 

 

 Cải thiện tình trạng mất ngủ: chạy bộ mỗi ngày sẽ giúp cơ thể luôn được vận động nhịp nhàng và thoải mái, điều hòa hơi thở do đó khi đêm xuống cũng mang lại sự êm ái và dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

 

 Đối với tình trạng sinh lý nam giới

 

Đối với tình trạng sinh lý nam giới

 

 Giúp tăng nồng độ testosterone nam: testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết ham muốn tình dục ở nam giới. Chính vì thế mà việc chạy bộ thường xuyên sẽ giúp hệ thần kinh tiết ra chất endorphin thúc đẩy sản sinh các hormone testosterone nội sinh khiến nam giới cảm thấy hưng phấn, làm tăng nhu cầu ham muốn và đạt được nhiều khoái cảm hơn trong quan hệ. 

 

 Mang lại cơ thể khỏe mạnh, cường tráng: ngoài ra, khi vận động và chạy bộ nhiều hơn mỗi ngày sẽ giúp nam giới có một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng từ đó phát triển các cơ bắp hỗ trợ xây dựng hình thể đẹp, có ngoại hình trở nên thu hút và tràn đầy sức sống. 

 

 Cải thiện ham muốn, gia tăng tần suất “yêu”: đối với những nam giới lớn tuổi hoặc ít vận động thường có xu hướng dễ bị “hụt hơi” trong khi quan hệ. Do đó mà việc chạy bộ điều chỉnh hơi thở đều đặn sẽ góp phần giúp nam giới trở nên “bền bỉ” hơn trong mỗi cuộc yêu đồng thời kiểm soát tốt các vấn đề sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm một cách đáng kể. 

 

Chạy bộ bao lâu sẽ giúp tăng cường sinh lý?

 

Chạy bộ bao lâu sẽ giúp tăng cường sinh lý?

 

Thông thường, việc chạy bộ 30 - 60 phút mỗi ngày có thể giúp nam giới đạt được các mục tiêu về sức khỏe và thể hình như: giảm cân, tăng cường sức khỏe và sức bền, ngủ ngon, thư giãn, giảm stress và hơn thế là góp phần cải thiện đáng kể các tình trạng rối loạn sinh lý như xuất tinh sớm, dương vật khó cương cứng, suy giảm ham muốn,..Tuy nhiên, quá trình chạy bộ thường chỉ đóng vai trò bổ trợ hoặc có hiệu quả nhất định đối với tình trạng yếu sinh lý ở mức độ nhẹ hay mới bắt đầu có dấu hiệu. Còn trong trường hợp nặng kéo dài thì các quý ông nên đi thăm khám để theo dõi cũng như được các bác sĩ chuyên môn chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh và có phác đồ điều trị tương ứng, thích hợp, có như vậy thì tình trạng bệnh mới mau chóng được khắc phục một cách nhanh chóng, dứt điểm. 

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

Số điện thoại: 0908 522 700 

 


Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN