PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tác hại của kinh nguyệt không đều?

Ngày đăng : 17-08-2023

Tác hại của kinh nguyệt không đều gây ra nhiều phiền toái đến cuộc sống hằng ngày của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, triệu chứng rối loạn kinh nguyệt này còn tiềm ẩn nhiều cảnh báo có nguy cơ gây hại cho sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ.

Những rắc rối khó lường gây ra do tác hại của kinh nguyệt không đều?

Kinh nguyệt không đều kéo dài là tín hiệu cho thấy cơ quan sinh sản của chị em đang có những trục trặc bất thường, nguy hiểm.

1/ Tiềm ẩn nguy cơ ung thư buồng trứng

Theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực phụ khoa, phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt bất thường có nguy cơ mắc ung thư buồng trứng cao gấp 2,4 lần so với bình thường. 

Ngoài ra, những người có tiền sử gia đình mắc bệnh ở cấp độ một (mẹ, chị em gái hoặc con gái), có nguy cơ tử vong từ ung thư buồng trứng cao hơn gấp ba lần.

2/ Cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Chu kỳ kinh nguyệt không đều chính là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo cho phụ nữ nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như: hội chứng buồng trứng đa nang, viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, u xơ cổ tử cung... 

Đây là những căn bệnh nghiêm trọng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của nữ giới như: giảm khả năng mang thai, tăng nguy cơ sảy thai,sinh non, băng huyết trong và sau khi sinh...

Tác hại của kinh nguyệt không đều?

3/ Ảnh hưởng đến cuộc sống

Kinh nguyệt không đều luôn đi kèm với những triệu chứng như ra máu kinh nhiều, đau bụng dưới dữ dội, ảnh hưởng xấu đến tiến độ và chất lượng công việc, khiến công việc hàng ngày của nữ giới bị gián đoạn.

4/ Không thể thụ thai và khó có con

Kinh nguyệt không đều chính là tín hiệu cho việc không thể thụ thai ở phụ nữ. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp những phụ nữ không thể thụ thai do noãn sinh trưởng không bình thường thì có biểu hiện: hành kinh ít và màu nhạt, hành kinh muộn hoặc đột nhiên tắc kinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp do tắc ống dẫn trứng thì thường biểu hiện: ra nhiều máu cục, màu sẫm, không đều.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp do viêm phần phụ khoa thì thường có biểu hiện: máu kinh nguyệt ra nhiều, màu đỏ tươi, đặc, có mùi tanh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp do khối u tử cung và màng tử cung không bình thường gây nên, thông thường có những triệu chứng là hành kinh đến sớm, ra nhiều và không cầm được máu, đau bụng... 

Qua đó có thể thấy, không thụ thai thường đi kèm với nhiều vấn đề về chu kỳ hành kinh, xuất hiện những vấn đề về kinh nguyệt và cũng là triệu chứng không thể thụ thai.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tìm hiểu: Cách tính chu kỳ kinh nguyệt không đều

Đến ngay Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để ngăn chặn tác hại của kinh nguyệt không đều 

Trễ kinh hay chậm kinh là biểu hiện của chu kỳ kinh nguyệt bất thường ở phụ nữ, là hiện tượng khi đến kỳ hành kinh nhưng vẫn chưa xuất hiện kinh nguyệt. Nguyên nhân được chẩn đoán có thể do một số căng thẳng, áp lực trong cuộc sống,… nhưng phần lớn là do nữ giới bị mắc một số bệnh lý nguy hiểm như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, đa nang buồng trứng,...

Để điều trị những bệnh lý phụ khoa nói chung và kinh nguyệt không đều nói riêng đều cần sự phối hợp tích cực từ cả bệnh nhân và bác sĩ. Chính vì vậy, chị em phụ nữ nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín và những bác sĩ có chuyên môn để được đưa ra phương án điều trị hợp lý nhất.

Tác hại của kinh nguyệt không đều?

Khi đến điều trị, căn cứ vào kết quả kiểm tra, tình trạng và mức độ bệnh của từng bệnh nhân mà các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ áp dụng các phương pháp và liệu trình phù hợp, đem đến hiệu quả tối ưu, an toàn, tiết kiệm chi phí.

Đa khoa Nguyễn Trãi là nơi quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa, nam khoa, sức khỏe sinh sản, bệnh xã hội,...

Được biết đến là địa chỉ khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng. Sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài chắc chắn sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán nguyên nhân gây ra tình trạng kinh nguyệt không đều một cách chính xác, từ đó là cơ sở cho các bác sĩ đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.

Để biết chính xác tình trạng bệnh lý, liên hệ ngay Đa khoa Nguyễn Trãi bạn nhé!

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: dấu hiệu mang thai khi kinh nguyệt không đều

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN