PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tác hại của liệt dương đến cuộc sống nam giới?

Ngày đăng : 16-09-2023

Tuy tác hại của liệt dương không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thế nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra những hệ lụy không ngờ đến cuộc sống, thậm chí gây hại cho sức khỏe tổng thể của nam giới.

Hệ quả đáng lo từ những tác hại của bệnh liệt dương gây ra?

1/ Gây rối loạn tâm lý nam giới

Liệt dương là biểu hiện của việc suy giảm và rối loạn chức năng tình dục. Điều này tạo ra cho nam giới những ám ảnh nặng nề, nảy sinh tâm lý tự ti, ngại gần gũi bạn đời. Thậm chí, tỏ ra cáu gắt, chán ghét hoặc u uất, trầm cảm,...

Tình trạng tâm lý bất ổn không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống gia đình của nạn nhân mà công việc và các mối quan hệ xã hội cũng chịu tác động tiêu cực.

2/ Gây rạn nứt hạnh phúc gia đình

Khi đời sống tình dục gặp trắc trở bởi bệnh liệt dương của chồng, dễ gây ra nhiều rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng. Đây chính là những nguyên nhân khiến nhiều đôi vợ chồng trẻ đi ngoại tình bên ngoài hoặc thậm chí là ly hôn nhau do đời sống vợ chồng không hoà hợp.

Tác hại của liệt dương đến cuộc sống nam giới?

3/ Tăng nguy cơ vô sinh

Khi nam giới mắc chứng liệt dương, rối loạn cương dương có thể dẫn đến nguy cơ chất lượng và số lượng tinh trùng kém. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của phái mạnh.

Ngoài ra, khi bị liệt dương, khả năng quan hệ tình dục của nam giới sẽ rất kém, thậm chí không thể thực hiện được. Khi dương vật không thể cương cứng hay cương cứng được nhưng không đủ để quan hệ sẽ gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục.

Từ đó, quá trình đưa tinh trùng tiếp cận với trứng sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, nếu kéo dài có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

4/ Tăng nguy cơ mắc các căn bệnh mãn tính

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nam giới mắc chứng liệt dương là đối tượng có nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường,...

Đây là những căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tổng thể nam giới, thậm chí đe dọa tính mạng bệnh nhân. Do đó, khi nhận thấy những tác hại của bệnh liệt dương, nam giới cần nhanh chóng tìm ra địa chỉ khám chữa bệnh để kịp thời tiếp nhận các phương pháp chữa trị. 

Để có những biện pháp phòng tránh và bảo vệ sức khỏe sinh sản và sinh dục, tốt nhất các quý ông nên thường xuyên đến các cơ sở y tế để khám định kỳ. Từ đó sớm phát hiện ra các vấn đề bệnh lý và dễ dàng điều trị ngay từ những giai đoạn đầu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: phẫu thuật chữa liệt dương

Điều trị bệnh liệt dương với công nghệ tiên tiến tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Quý ông phát hiện bản thân bị liệt dương thường có xu hướng tự ý mua rất nhiều loại thuốc trị liệt dương trên thị trường. Tuy nhiên, cần cực kỳ thận trọng với các loại thuốc này và không nên tự ý sử dụng vì nó có thể mang đến rất nhiều hậu quả nguy hiểm khôn lường. Đã có vô số trường hợp, quý ông sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc và gặp phải tình trạng liệt dương vĩnh viễn.

Để có thể chữa trị dứt điểm bệnh liệt dương, nam giới nên đến cơ sở y tế có độ chuyên nghiệp và uy tín cao. Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là một trong những địa điểm chuyên về bệnh nam khoa như: Liệt dương, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Đây là nơi giúp các quý ông lấy lại tâm thế vững mạnh của nam giới đối với bạn tình. 

Tác hại của liệt dương đến cuộc sống nam giới?

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học uy tín, đều là những chuyên gia trong lĩnh vực nam khoa, điều trị thành công cho rất nhiều nam giới mắc bệnh liệt dương trên địa bàn toàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Cùng với các trang thiết bị y tế nhập khẩu, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, dịch vụ khám chữa bệnh thuận tiện, nhanh chóng, thời gian làm việc linh hoạt, cam đoan bảo mật hoàn toàn mọi thông tin,...

Do đó, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng và thoải mái khi đến điều trị tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: cách chữa liệt dương

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN