PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tại sao yếu sinh lý nam giới? Cách khắc phục

Ngày đăng : 13-08-2023

Yếu sinh lý được hiểu là hiện tượng rối loạn cương dương ở nam giới khi dương vật không thể cương cứng dù đã được kích thích hoặc cương cứng không đủ lâu để bắt đầu giao hợp và thỏa mãn bạn tình. Tình trạng yếu sinh lý kéo dài gây nên nhiều cản trở và ảnh hưởng đến đời sống tình dục ở đàn ông. Vậy tại sao yếu sinh lý ở nam giới? Cách khắc phục như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

 

 

Tại sao yếu sinh lý nam giới?

 

Tại sao yếu sinh lý nam giới?

 

Như chúng ta đã biết, testosterone đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển và đặc tính sinh dục ở nam giới. Chúng giúp hoàn thiện cơ quan sinh dục và chức năng sinh lý nam, đảm bảo khả năng sinh sản, ổn định hệ thống thần kinh trung ương và xây dựng xương khớp, mô da, tuyến lông,..ở đàn ông. 

 

Trung bình ở nam giới trưởng thành mỗi ngày có thể sản sinh lên đến 4-10mg nội tiết tố nam và khi nồng độ testosterone bị suy giảm sẽ làm giảm khả năng ham muốn, một số vấn đề sinh lý và về lâu dài có thể khiến số lượng và chất lượng tinh trùng giảm dần gây cản trở quá trình thụ thai khiến hiếm muộn, vô sinh ở phái mạnh. 

 

Chính vì thế, ta có thể kết luận rằng nguyên nhân chủ yếu khiến nam giới bị yếu sinh lý phần lớn là do sự suy giảm nồng độ hormone testosterone bên trong cơ thể. Cụ thể, một số nguyên nhân sau đây có thể khiến nồng độ testosterone bị suy giảm:

 

 Do vấn đề tuổi tác: theo thời gian không chỉ tuổi tác mà các vấn đề về xương khớp, hệ miễn dịch và ham muốn ở nam giới cũng giảm đi đáng kể. Cụ thể, tuổi tác cao khiến nồng độ nội tiết tố nam testosterone giảm dần gây nên sự hao hụt, thiếu sự sung mãn mà cần nhiều thời gian kích thích hơn. Do đó mà nam giới bước sang độ tuổi 40 thường gặp phải tình trạng yếu sinh lý, cảm thấy “hụt hơi” hơn mỗi khi quan hệ.

 

 Do tâm lý, tinh thần: việc thường xuyên chịu áp lực trong công việc và cuộc sống dần dần khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi và sản sinh ra hormone steroid làm ức chế quá trình sản xuất testosterone nội sinh, trì hoãn việc sản xuất tinh trùng khiến nam giới suy giảm ham muốn, không còn bận tâm quá nhiều về chuyện phòng the như trước nữa. 

 

 Do một số loại thuốc tây: nam giới đang sử dụng một số loại thuốc như thuốc an thần, thuốc trầm cảm, thuốc lợi tiểu,..cũng có thể khiến nồng độ testosterone bị suy giảm gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.

 

 Do chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh: nam giới có chế độ sinh hoạt và ăn uống không lành mạnh, khoa học như lười vận động, ăn nhiều thức ăn nhanh, nước ngọt và thức khuya, hút thuốc,..sẽ khiến các cơ chế sản sinh testosterone bị ức chế gây suy nhược cơ thể, tinh thần mệt mỏi, thiếu tập trung dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục. 

 

Cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý nam giới

 

Để có thể cải thiện và khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới thì các chàng trai có thể tham khảo áp dụng kết hợp các giải pháp dưới đây nhằm lấy lại “phong độ” của bản thân một cách sớm nhất. 

 

Phái mạnh cần ăn uống và tập luyện đều đặn

 

Phái mạnh cần ăn uống và tập luyện đều đặn

 

Với một số tác động từ môi trường, công việc hiện nay đã phần nào tác động gián tiếp đến sức khỏe ở nam giới. Do đó, để khắc phục tình trạng yếu sinh lý thì các đấng mày râu nên xây dựng cho mình một thói quen sống lành mạnh, tích cực như dậy sớm tập thể dục, chạy bộ, bơi lội hoặc tập một số bài tập có ích như Kegel, Plank, Squat,..

 

Bên cạnh việc tập luyện thì nam giới cũng cần phải kết hợp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày như hàu, thịt bò, gừng mật ong, chuối và các loại hạt nhằm tăng vitamin cho cơ thể, bổ sung khí huyết, tuần hoàn lưu thông máu qua đó mà thời gian cuộc “yêu” cũng được kéo dài hơn đáng kể. 

 

Ngủ đủ giấc để tinh thần tỉnh táo, khỏe mạnh

 

Ngủ đủ giấc để tinh thần tỉnh táo, khỏe mạnh

 

Do phải lo toan, bận rộn với quá nhiều áp lực từ công việc, thu nhập, trách nhiệm gia đình và các mối quan hệ xã hội,..về lâu dài tạo nên cảm giác mệt mỏi, mất ngủ ở nam giới. Qua đó, ảnh hưởng đến cảm xúc, đẩy nhanh quá trình lão hóa, làm giảm nồng độ testosterone, chức năng sinh lý và dần dần khiến nhu cầu ham muốn ở nam giới cũng bị tuột đi đáng kể. Mà tinh thần sa sút cũng phần nào khiến tâm lý bị ảnh hưởng, gây nên các vấn đề bực bội, dễ cáu gắt, thiếu tập trung,..tạo nên các hệ lụy xấu trong mối quan hệ gia đình và xã hội. Chính vì vậy, để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới thì việc duy trì thói quen ngủ đủ giấc, giữ cho tinh thần thoải mái, ổn định là điều vô cùng quan trọng để giữ cho sức khỏe và khả năng ham muốn của bản thân luôn ở mức tốt nhất. 

 

Hạn chế bia rượu và các chất kích thích

 

Hạn chế bia rượu và các chất kích thích

 

Việc uống quá nhiều rượu có thể khiến tinh thần mệt mỏi và không còn ham muốn tình dục. Đi cùng với đó là trong thuốc lá có chứa nicotine và các chất độc hại khác cũng có thể gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Vì vậy, để điều hòa, cần bằng lại nồng độ testosterone thì nam giới nên hạn chế sử dụng tối thiểu các chất kích thích không tốt này trong đời sống hằng ngày nếu muốn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và sinh lý tốt.

 

Đi thăm khám tại các cơ sở uy tín - chất lượng

 

Đi thăm khám tại các cơ sở uy tín - chất lượng

 

Cuối cùng, để điều trị tận gốc và nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý thì việc đi thăm khám điều trị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao là điều vô cùng cấp thiết. Bởi khi gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên về các bệnh lý nam khoa sẽ giúp người bệnh có thể an tâm chia sẻ mọi thắc mắc về tình trạng sinh lý hiện tại của bản thân. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phân tích để tìm hiểu rõ nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho từng người bệnh. Càng sớm điều trị thì thời gian và quá trình sẽ được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và có tỷ lệ phần trăm thành công cao nhất giúp cải thiện đời sống tình dục ở nam giới được thăng hoa, như ý.

 

Nơi điều trị yếu sinh lý nam giới an toàn - uy tín

 

Nơi điều trị yếu sinh lý nam giới an toàn - uy tín

 

Nếu bạn đang lựa chọn một cơ sở điều trị uy tín - an toàn để yên tâm chữa trị các vấn đề yếu sinh lý của bản thân thì Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 

 Phòng khám chính quy: là phòng khám được cấp giấy phép hoạt động nên chúng tôi luôn đảm bảo có trách nhiệm và mang lại độ tin tưởng cao và trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.

 

 Quy trình thăm khám nhanh chóng: mọi thủ tục và quá trình thăm khám tại phòng khám luôn được thực hiện theo đúng quy trình và theo lịch hẹn đã được đặt sẵn do đó không làm mất nhiều thời gian di chuyển và thăm khám của bệnh nhân. 

 

 Phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế: hoạt động theo mô hình quốc tế chuyên biệt và khép kín, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ luôn đảm bảo sự an toàn, chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. 

 

 Trang thiết bị y tế hiện đại: hầu hết các thiết bị hiện có tại phòng khám đều được nhập về từ các nước có nền y học tiên tiến và phát triển trên thế giới nên đảm bảo việc chuẩn đoán bệnh chính xác và kết quả điều trị đạt hiệu quả cao.  

 

 Phương pháp chữa trị an toàn, hiệu quả: phòng khám luôn áp dụng các kỹ thuật điều trị bệnh mới, tiên tiến khoa học và phù hợp theo tình trạng của từng bệnh nhân nhằm đạt kết quả chữa trị cao nhất.

 

 Chi phí điều trị bệnh tiết kiệm: Mọi khoản chi phí luôn được chúng tôi công khai và có hóa đơn rõ ràng nên không có hiện tượng “chặt chém” bệnh nhân và luôn thu chi minh bạch các chi phí đúng theo quy định.  

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN