PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thực phẩm làm liệt dương mà nam giới cần chú ý?

Ngày đăng : 10-09-2023

Bệnh liệt dương ở nam giới không chỉ do cơ quan sinh dục bị tổn thương mà còn có thể do những loại thực phẩm làm liệt dương gây ra. Có rất nhiều nhóm thực phẩm làm liệt dương nhanh chóng nếu nam giới sử dụng thường xuyên. Vì vậy, các quý ông cần hết sức chú ý điều chỉnh thực đơn ăn uống hàng ngày, loại bỏ các loại thực phẩm này càng sớm càng tốt để tránh nguy cơ bị liệt dương. Vậy những loại thức ăn làm liệt dương cụ thể là gì?

Top 7 loại thực phẩm làm liệt dương ở nam giới cần tránh

1/ Măng

Không phải ai cũng biết trong măng chứa một số chất có hại cho sức khỏe sinh lý nam. Khiến phái mạnh bị suy giảm chức năng sinh lý, tăng nguy cơ mắc bệnh liệt dương thậm chí còn có khả năng gây suy thận, xuất huyết dạ dày, ngộ độc thực phẩm, ung thư và một số bệnh nguy hiểm khác.

2/ Dưa chuột

Dưa chuột có tính hàn, khi sử dụng quá nhiều phái mạnh sẽ bị lạnh bụng, đồng thời gặp phải hiện tượng đi tiểu nhiều khiến thận suy yếu. Người mắc bệnh thận sẽ làm tăng nguy cơ liệt dương cao gấp nhiều lần so với những người không dùng hoặc ít dùng dưa chuột.

3/ Thịt trăn, cao trăn

Rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng thịt trăn và cao trăn có tính nhu nên khi đưa vào cơ thể đàn ông sẽ gây ảnh hưởng xấu tới các mô ở dương vật, khiến dương vật không thể cương cứng.

Nếu nam giới sử dụng cao trăn trong thời gian dài rất dễ bị liệt dương vĩnh viễn, không thể phục hồi bản lĩnh đàn ông.

Thực phẩm làm liệt dương mà nam giới cần chú ý?

4/ Cà rốt

Cà rốt không tốt cho nam giới bởi có chứa allicin, Allicin trong cà rốt có thể phá huỷ và loại bỏ huyết tương trong cơ thể, gây ra tình trạng thiếu máu khiến dương vật khó cương cứng. Do đó, nam giới nên hạn chế dùng cà rốt.

5/ Hạt dẻ

Phái mạnh ăn nhiều hạt dẻ sẽ khiến dương vật dần mất khả năng cương cứng và dễ bị giảm ham muốn tình dục, lâu dần sẽ gây ra bệnh liệt dương.

6/ Mù tạt

Các chuyên gia y tế khuyến cáo phái mạnh nên bỏ thói quen ăn mù tạt hoặc dùng ít hơn bởi gia vị này có thể làm suy giảm chức năng sinh lý ở phái mạnh, dẫn tới bệnh liệt dương.

7/ Thực phẩm đóng hộp

Việc sử dụng thực phẩm đóng hộp không tốt cho sức khỏe, đặc biệt cho sức khỏe sinh lý nam giới, ảnh hưởng tiêu cực đến sức bền và khả năng cương cứng của dương vật trong chuyện chăn gối. Bởi các chất bảo quản có khả năng cản trở quá trình lưu thông máu đến cơ quan sinh dục. 

Ngoài những loại thực phẩm gây liệt dương ở trên, nam giới cũng cần hạn chế ăn các loại đồ ăn nhiều gia vị; đồ cay nóng, không sử dụng đồ uống chứa chất kích thích như cà phê, bia, rượu, hạn chế hút thuốc lá... Đây đều là nguyên nhân khiến nam giới bị liệt dương.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: rượu làm liệt dương

Giúp nam giới xóa bỏ ác mộng liệt dương tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Thay đổi chế độ dinh dưỡng chỉ có tác dụng hỗ trợ hoặc điều trị một số trường hợp nhẹ, bệnh mới khởi phát. Bên cạnh việc xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, cân bằng giữa các nhóm chất, bổ sung các thực phẩm có lợi và loại bỏ những món ăn gây liệt dương ra khỏi thực đơn, nam giới nếu muốn nhanh chóng đạt được kết quả điều trị thì cần ngay lập tức liên hệ thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được khám chữa bệnh liệt dương theo đúng phác đồ khoa học, phù hợp với tình trạng bệnh nhất. 

Khi lựa chọn Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, trước tiên bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám lâm sàng, hỏi về tiền sử bệnh lý của bệnh nhân thông qua các thông tin về tần suất quan hệ tình dục, chế độ ăn uống, thời gian mỗi lần quan hệ, các thói quen sinh hoạt mỗi ngày cũng như những loại thuốc đang sử dụng.

Thực phẩm làm liệt dương mà nam giới cần chú ý?

Nam giới khi đến khám và chữa bệnh liệt dương ở Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống máy móc, trang thiết bị tại đây đều là những loại được nhập khẩu tân tiến, đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, phương pháp điều trị liệt dương được áp dụng từ những kỹ thuật hiện đại bậc nhất,...

Vì thế, nếu bệnh nhân vẫn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào để khám chữa bệnh liệt dương thì Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy đáp ứng mọi tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: thuốc làm liệt dương nhanh nhất

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN