PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc điều hòa kinh nguyệt cho tuổi dậy thì có an toàn?

Ngày đăng : 22-08-2023

Thuốc điều hòa kinh nguyệt cho tuổi dậy thì có an toàn không? Nhiều phụ huynh thường lo lắng khi thấy các bé gái ở độ tuổi dậy thì gặp tình trạng chậm kinh trong nhiều tháng. Và thuốc điều kinh là một giải pháp phổ biến giúp chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn. Vậy loại thuốc này có an toàn với cơ thể của trẻ đang trong giai đoạn dậy thì?

Có nên sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt cho tuổi dậy thì?

Hiểu được nhu cầu của các bạn gái mới lớn, nhiều hãng dược phẩm đã tung ra những sản phẩm an toàn, lành tính có tác dụng hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt ở tuổi dậy thì hiệu quả. 

Tuy nhiên, những thực phẩm chức năng này rất đa dạng chủng loại, mẫu mã nên dễ khiến người tiêu dùng hoang mang, lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm đến các cơ sở y tế lớn, các bác sĩ uy tín để được tư vấn hướng dẫn cụ thể. Tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc tăng cường hormone hoặc các thuốc đặc trị mà chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.

Một số thuốc được nhiều bạn gái tin dùng trong điều trị rối loạn kinh nguyệt ở tuổi dậy thì cực kỳ hiệu quả mà không để lại tác dụng phụ như: 

+ Thuốc giảm đau: Khi bị đau bụng dữ dội, thì các bé gái cũng cần được uống thuốc giảm đau kinh nguyệt, để tránh sự mệt mỏi, kiệt sức mà thời kỳ kinh nguyệt đem lại.

+ Thực phẩm chức năng nội tiết tố: Đây cũng là giải pháp hữu hiệu, giúp điều hòa nội tiết tố trong cơ thể giúp chứng rối loạn kinh nguyệt được giảm.

Thuốc điều hòa kinh nguyệt cho tuổi dậy thì có an toàn?

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, mỗi loại thuốc điều hòa kinh nguyệt đều có những tác dụng phụ nhất định nên khi sử dụng phụ huynh cũng như các bé gái cần đặc biệt chú ý: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tuyệt đối không tự ý mua thuốc mà không có chỉ định của bác sĩ để phòng trường hợp dùng sai liều lượng hoặc gặp phải những dị ứng với thành phần của thuốc. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ về liều lượng và cách sử dụng thuốc, không tự ý mua thêm thuốc hoặc tái sử dụng đơn thuốc cũ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trong trường hợp gặp phải những tác dụng phụ của thuốc, chẳng hạn như buồn nôn, mệt mỏi, chán ăn, đau đầu, viêm nhiễm âm đạo,… nên liên hệ ngay tới bác sĩ điều trị để được tư vấn, hướng dẫn kịp thời. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc điều hòa kinh nguyệt có hiệu quả cao nhưng không nên lạm dụng. Có thể dẫn tới những nguy hại khôn lường đối với sức khỏe. Theo các chuyên gia về sức khỏe sinh sản, lạm dụng thuốc có thể dẫn tới những vấn đề sức khỏe như rối loạn nội tiết tố, teo buồng trứng, rong kinh, thậm chí vô sinh. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình DươngTham khảo: uống gì để điều hoà kinh nguyệt

Điều hòa kinh nguyệt tuổi dậy thì hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi

Những cách chữa rối loạn kinh nguyệt với thuốc điều kinh có thể cho tác dụng chậm và cần áp dụng kiên trì mới thấy được hiệu quả, sử dụng lâu dài thậm chí có thể gây hệ lụy về sau cho cơ thể của các bé gái tuổi dậy thì. 

Nếu trong quá trình áp dụng, tình trạng rối loạn kinh vẫn tiếp tục và diễn biến phức tạp hơn thì phụ huynh nên cùng các bé gái tìm đến các cơ sở khám chữa phụ khoa uy tín. Tránh để tình trạng bệnh kéo dài ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

Tại Thủ Dầu Một, Đa khoa Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ khám và điều trị các bệnh phụ khoa cũng như các vấn đề kinh nguyệt ở nữ giới hiệu quả. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Thuốc điều hòa kinh nguyệt cho tuổi dậy thì có an toàn?

Tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, đã có hàng ngàn ca bệnh rối loạn kinh nguyệt được chữa trị thành công nhờ vào đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Phòng khám tự hào là một trong những cơ sở khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, sinh sản và bệnh xã hội uy tín hàng đầu khu vực Bình Dương. Quy tụ đội ngũ bác sĩ là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng. 

Các phụ huynh khi thấy các con đang ở độ tuổi dậy thì mà có những biểu hiện bất thường về rối loạn kinh nguyệt nên thăm khám ngay bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi, theo dõi tình hình bệnh và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời, điều trị dứt điểm của bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: cách trị kinh nguyệt không đều

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN